Connect with us

Apple News

แรงเกินคาด Thairath for iPad ผงาดเบอร์ 1 แอพฯข่าว

Published

on

แอพพลิเคชั่น Thairath for iPad ได้การต้อนรับจากผู้อ่านที่ใช้ไอแพดอย่างอบอุ่น เพียง 1 สัปดาห์ก็เป็นอันดับ 1 แอพฯ โหลดฟรียอดนิยม โดยยังรั้งอันดับ 1 แอพฯ ข่าวของแอพสโตร์ประเทศไทย ด้วยยอดดาวน์โหลดถึงกว่า 40,000 ครั้ง ล่าสุดอัพเดตเวอร์ชั่น 1.1.0 แล้ว…

เพียงเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Thairath for iPad ได้ไม่ถึงเดือน กระแสตอบรับที่ดีและความนิยมจากผู้อ่านไทยรัฐออนไลน์ ที่ใช้งานแท็บแล็ต แอปเปิล ไอแพด ดาวน์โหลดใช้งานเป็นแอพฯ สามัญประจำเครื่องกันแล้ว จากการเสนอประสบการณ์อ่านข่าวแนวใหม่ในแบบของผู้อ่านเอง ด้วยการเรียงลำดับหมวดข่าวตามความสนใจ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้การตั้งค่าอ่านคอลัมน์จากฉบับพิมพ์ เฉพาะคอลัมน์ที่คุณชื่นชอบ รวมทั้งยังได้เต็มอิ่มกับแกลเลอรี่ภาพเหตุการณ์สำคัญ พร้อมอัพเดตข้อมูลประจำวัน

 

ทั้งนี้ มียอดการดาวน์โหลดแล้ว 40,000 ครั้ง ทำให้กลายเป็นแอพฯ ไอแพด แบบฟรีอันดับ 1 ในเวลาเพียง 1 สัปดาห์ และยังรั้งอันดับ 1 ในหมวดแอพพลิเคชั่นข่าว ของแอพสโตร์ ประเทศไทยอีกด้วย

ล่าสุดเพื่อปรับปรุงแอพพลิเคชั่นให้ใช้งานได้ไหลลื่นมากขึ้น บริษัท เทรนด์ วีจี 3 จำกัด ในฐานะผู้พัฒนาเว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์ ได้ออกเวอร์ชั่นอัพเดตล่าสุด Thairath for iPad เวอร์ชั่น 1.1.0 มาแล้ว โดยมีการเพิ่มเติมที่น่าสนใจ อาทิ การรีเฟรชหน้าจอด้วยการลากลงค้างแล้วปล่อย การเพิ่มรูปประกอบในข่าว และแก้ไขปัญหาการโหลดหน้าข่าวแล้วค้าง เพื่อให้การใช้งานมีประสิทธิภาพมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม การอัพเดตและการดาวน์โหลดเวอร์ชั่นใหม่นี้ ดาวน์โหลดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด และใช้งานได้กับไอแพด และไอแพด 2 ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชั่น 4.3 ขึ้นไป.

ที่มา : ทีมข่าวไอทีออนไลน์

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Xiaomi 14 | 14 Ultra เรือธงกล้องเทพในสองขนาด พร้อมการถ่ายภาพและวิดีโอระดับ Next-Generation ของ Leica!

รีวิว Xiaomi 14 Seri...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo V30 Pro 5G สมาร์ตโฟน “Portrait So Pro” ถ่ายเทพเกินคนด้วยกล้องขั้นสูงควบคู่เลนส์ ZEISS ระดับโปร พร้อมเทคโนโลยีระดับเรือธง

รีวิว vivo V30 Pro 5...

Featured4 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo V30 5G สมาร์ตโฟน “Portrait So Pro” ถ่ายเทพเกินคนด้วยออร่าพอร์ตเทรต 3.0 พร้อมกล้อง 50MP ทุกเลนส์

รีวิว vivo V30 5G สม...

Android News1 เดือน ago

แกะกล่องพรีวิว vivo V30 5G ถ่ายพอร์ตเทรตเทพเกินคนด้วยกล้อง 50MP พร้อม Aura Light Portrait 3.0 ที่อัปเกรดขึ้นมาใหม่

แกะกล่องพรีวิว vivo ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก