Connect with us

IT News

อินเทล เผยราคาขาย SSD520 ที่ประเทศไทย

Published

on

อินเทล เผยราคา SSD 520 ในไทย พร้อมความจุหลากหลายให้เลือก ชูจุดเด่นอัดแน่นทั้งประสิทธิภาพ ความเร็วและเสถียร เหมาะกับการใช้มัลติทาส์กกิ้ง สำหรับ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ สถาปนิก นักบัญชี วิศวกร นักดนตรี…

บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดเผยถึงราคาขายปลีกของ โซลิดสเตทไดรฟ์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและความเร็วสูงสุดในปัจจุบัน สำหรับองค์กรและผู้บริโภคทั่วไป โดยอินเทล โซลิดสเตทไดรฟ์ ซีรี่ส์ 520 ที่อินเทลเปิดตัวล่าสุดนี้ ประกอบด้วย SATA III ความเร็ว 6 กิกะบิตต่อวินาที (Gbps) ผลิตด้วยเทคโนโลยีด้านการจัดเก็บข้อมูล NAND ขนาด 25 นาโนเมตรที่มีคุณภาพสูง จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลกที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลังและความเร็วที่สูงขึ้น รวมถึงคุณสมบัติใหม่ๆ ด้านความปลอดภัย และความเสถียรสูงในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ในขั้นสูงสุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้พีซีระดับมือโปร นักเล่นเกมส์ตัวยง นักธุรกิจ และกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

อินเทล SSD 520 มีหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการของผู้ใช้ ตั้งแต่ความจุ 60-480GB พร้อมการรับประกัน 5 ปี ราคาตั้งแต่ 4,500-32,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) โดยอินเทล SSD 520 ใช้ได้ดีกับแอพพลิเคชั่นสำหรับผู้บริโภคที่ต้องอาศัยการส่งผ่านข้อมูลจำนวนมากผ่านแบนด์วิดธ์ขนาดใหญ่ มีความหน่วงต่ำ พร้อมอัตรการเร่งที่สูง สำหรับ SSD 520 รุ่นที่มีคุณสมบัติต่างๆ ครบถ้วนจะเพิ่มประสิทธิภาพอย่างเห็นได้ชัดให้กับผู้ที่ทำงานในแวดวงอาชีพต่างๆ เช่น นักพัฒนาซอฟต์แวร์ สถาปนิก นักบัญชี วิศวกร นักดนตรี นักสร้างสรรค์สื่อต่างๆ และศิลปิน SSD 520 ช่วยให้การใช้แอพพลิเคชั่นในลักษณะมัลติทาสก์กิ้ง หรือเพื่อเพิ่มความเร็วให้กับแอพพลิเคชั่นที่ช้าก็สามารถทำได้อย่างสบายๆ เพราะอินเทล SSD 520 มีความเร็วสูงขึ้นสำหรับการเรนเดอร์กราฟิก การรวบรวมและส่งผ่านข้อมูล ตลอดจนการเปิดเครื่องก่อนเริ่มใช้งาน

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อินเทลผนวกวิศวกรรมอินเทลเข้ามาพัฒนา SSD ให้มีประสิทธิภาพและความเสถียรในระดับสูงเพื่อรองรับทุกการใช้งานของผู้บริโภค และนี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่อินเทล SSD 520 ได้ยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ SSD ในอุตสาหกรรมให้สูงขึ้น และเอื้อประโยชน์เพื่อการทำงานให้กับกลุ่มผู้บริโภคหลากหลายสาขาอาชีพ และการใช้งานที่ต่างกัน

โดย: ทีมข่าวไอทีออนไลน์ 

กำลังฮอต

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News7 วัน ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured4 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Featured1 เดือน ago

รีวิว Xiaomi 14 | 14 Ultra เรือธงกล้องเทพในสองขนาด พร้อมการถ่ายภาพและวิดีโอระดับ Next-Generation ของ Leica!

รีวิว Xiaomi 14 Seri...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก