Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดตัว motorola razr 5G สมาร์ทโฟนแบบพับ รองรับ 5G ราคา 44,990 บาท

Published

on

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Motorola-5G-Launch-2-resize.jpg

เลอโนโวเปิดตัว motorola razr 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากโมโตโรล่า ที่รองรับการใช้งาน 5G พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ นอกจากนี้ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน moto g รุ่นใหม่ล่าสุดได้แก่ moto g 5G plus, moto g9 plus และ moto g9 play ซึ่งทั้งสามผลิตภัณฑ์มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลัง ฟีเจอร์ที่ทันสมัยครบครันในราคาที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อที่ความเร็วระดับ 5G กล้องถ่ายภาพคุณภาพระดับมืออาชีพ แบตเตอร์รี่ที่รองรับการใช้งานที่ต่อเนื่อง หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ ทั้งหมดนี้มีมาพร้อมในผลิตภัณฑ์ของโมโตโรล่ารุ่นใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้

motorola razr 5G – ดีไซน์ฝาพับขนาดกะทัดรัด กับประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัด

motorola razr 5G คือสมาร์ทโฟนที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างดีไซน์ฝาพับสุดคลาสสิคอันเป็นที่จดจำมาอย่างยาวนานของโมโตโรล่า กับนวัตกรรมการเชื่อมต่อที่ทันสมัยของยุคอย่าง 5G และหน้าจอแสดงผลแบบอินเตอร์แอคทีฟถึง 2 จอ ตัวเครื่องผลิตขึ้นจากสแตนเลส สตีลและอลูมินั่มให้ความแข็งแกร่งทนทาน และน้ำหนักที่บางเบา ปฏิวัติวงการด้วยหน้าจอที่ผลิตจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้จอแสดงผล OLED ขนาด 6.2 นิ้ว สามารถพับครึ่งได้อย่างสวยงาม รับกับฝ่ามือของผู้ใช้พอดี การผสมผสานการใช้โลหะและ 3D glass ช่วยเพิ่มความโมเดิร์นให้กับตัวเครื่องได้อย่างลงตัว สวยงามในทุกมุมมอง เพลิดเพลินไปกับการรับชมวีดีโอ หรือภาพยนตร์ที่ชื่นชอบแบบสมจริง เมื่อดูผ่านหน้าจอแบบแนวนอนด้วย อัตราส่วน CinemaVision 21:9 ซึ่งเป็นอัตราส่วนกว้างพิเศษที่ใช้ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์

ตัวเครื่องขนาดเรียวบางมาพร้อมข้อต่อฝาพับที่ถูกออกแบบอย่างประณีต พร้อมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือที่ถูกจัดวางให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมต่อการใช้งาน หน้าจอสัมผัสด้านนอกแบบ Quick View Display ขนาด 2.7 นิ้ว ช่วยยกระดับการใช้งานให้ง่ายขึ้นไปอีกขั้น โดยผู้ใช้สามารถเข้าถึงทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบการแจ้งเตือน การโทรเข้า-ออก การดูเส้นทาง ไปจนถึงฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายได้โดยไม่ต้องเปิดฝาพับ หมดกังวลเรื่องเปียกน้ำ เพราะตัวเครื่องมีคุณสมบัติกันการสัมผัสกับน้ำในระดับปานกลาง เช่น น้ำหก หรือละอองฝนได้2

เหนือชั้นไปอีกขั้นกับประสบการณ์ถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพที่คมชัดและสว่างกว่า บนกล้องหลักความละเอียดขนาด 48 ล้านพิกเซล3 ที่มาพร้อมระบบกันสั่นแบบออพติคัล OIS (Optical Image Stabilization) และเทคโนโลยี Quad Pixel ซึ่งให้ค่าความไวแสงสูงขึ้นถึง 4 เท่า พร้อมยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ มากมาย อาทิ Auto Smile Capture, Shot Optimization และ Smart Composition ให้คุณได้สนุกไปกับทุกการกดชัตเตอร์ในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้กล้องหน้ายังมีประสิทธิภาพมากขึ้นเป็นสองเท่า โดยผู้ใช้สามารถถ่ายเซลฟี่ได้แม้ขณะปิดฝาโทรศัพท์ ถือว่าเป็นกล้องถ่ายภาพเซลฟี่ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา4

ตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 2,800 mAh ให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน5 เทคโนโลยี TurboPower™ ช่วยเพิ่มพลังการชาร์จแบตเตอรี่ให้กลับมาสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องอีกครั้งภายใต้การชาร์จเพียงไม่กี่นาที เต็มประสิทธิภาพกับการประมวลผลเครื่องที่รวดเร็วกับชิปเซ็ต Qualcomm® SnapdragonTM 765 ที่ให้คุณเปิดแอปต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหล บนหน่วยความจำ 8 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลสูงถึง 256 GB

moto g 5G plus – ความแรงแบบ Ultra-Fast พร้อมมุมมองแบบ Ultra-Wide

moto g 5G plus มาพร้อมความแรง 5G ระดับ ultra-fast เพื่อการดาวน์โหลดและสตรีมมิ่งที่เหนือขั้นบนหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้วแบบ CinemaVision (21:9) FHD+ และ HDR10 ให้ความคมชัดของสีและคอนทราสท์ที่สมจริง การปลดล็อคเครื่องทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแนบนิ้วไปที่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือข้างเครื่อง ก็สามารถเข้าใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย มากไปกว่านั้น ตัวเครื่องมาพร้อมการออกแบบที่ป้องกันน้ำกระเซ็นหรือหกใส่ตัวเครื่อง

ด้วยโหมดเซลฟี่ซึ่งมาพร้อมกล้องหน้าสองตัวขนาด 16 MP และ 8 MP ultra-wide เพิ่มพื้นที่หน้าเฟรมที่กว้างขึ้น โดยกล้องหลัก 48 MP6 มาพร้อมเทคโนโลยี Quad Pixel และโหมด Night Vision ให้คุณสามารถเก็บภาพถ่ายและความทรงจำที่ดีในทุกสภาพแสง มากไปกว่านั้น ผู้ใช้งานยังสามารถใช้เลนส์มุมกว้างแบบ Ultra-Wide เพื่อจับภาพเสมือนจริงดั่งตาเห็น และกล้องโหมด Macro Vision ให้คุณเห็นรายละเอียดภาพอย่างใกล้ขึ้น 4 เท่าเมื่อเทียบกับเลนส์มาตรฐาน คู่กับเซ็นเซอร์ตรวจจับความลึกเพื่อให้ภาพออกมามีมิติเหมือนถ่ายโดยมืออาชีพ

ตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ให้คุณสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 2 วันโดยไม่ต้องชาร์จ5 เทคโนโลยี TurboPower™ ช่วยเพิ่มพลังการชาร์จแบตเตอรี่ให้กลับมาสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องอีกครั้งภายใต้การชาร์จเพียงไม่กี่นาที และด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 765 หน่วยความจำ 8 GB และหน่วยข้อมูล 128 GB7 รองรับการตอบสนองที่รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการท่องเว็บ หรือชมวิดีโอ

moto g9 plus – เต็มประสิทธิภาพทุกฟีเจอร์ใช้งาน

moto g9 plus โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและดีไซน์ มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว Max Vision FHD+ HDR10 ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนตระกูล moto g ให้สีคมชัดสดใส และค่าความสว่าง รวมถึงคอนทราสต์ที่ดีขึ้น พลิกโฉมการดูวีดีโอบนสมาร์ทโฟน เทคโนโลยีสแกนนิ้วในปุ่มด้านข้างเครื่อง ปลดล็อคได้ทันทีเพียงแตะครั้งเดียว และดีไซน์ทนน้ำในระดับปานกลาง หายห่วงเรื่องน้ำกระเด็นใส่ หรือละอองฝน

ด้วยระบบกล้อง 4 ตัว ทั้งกล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Quad Pixel และโหมด Night Vision กล้อง ultra-wide 8 MP กล้อง macro 2 MP และเซ็นเซอร์วัดความลึก 2 MP ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพมุมกว้าง หรือภาพถ่ายบุคคลได้อย่างสวยงาม เก็บรายละเอียดของภาพทั้งใกล้ และไกลได้ในทุกสภาพแสง รายละเอียดของภาพถ่ายชัดเจนจึงยิ่งกว่าที่เคย ทั้งความคมชัดและโทนสี

แบตเตอรี่มีความจุมากถึง 5,000 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง5 แถมยังมีอะแดปเตอร์ฟาสชาร์จ TurboPower™ 30 ช่วยเพิ่มพลัง หน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 730G Mobile Platform เพิ่มขีดความสามารถในการถ่ายรูปเสมือนมืออาชีพ การเล่นเกมที่ลื่นไหล และประสิทธิภาพที่เร็วขึ้น 57%8 รวมถึงพลังงานแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น 20% ตัวเครื่องมาพร้อมหน่วยความจำ 6 GB และตัวจัดเก็บข้อมูล 128 GB

moto g9 play – คุณอยากได้ เราจัดให้

moto g9 play ใหม่ ตอบโจทย์ผู้ใช้ในยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งระบบกล้องสามตัว และประสิทธิภาพในการตอบสนองที่รวดเร็ว

เห็นรายละเอียดเต็มตาขึ้นด้วยหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว Max Vision HD+ (อัตราส่วน 20:9) กว้างพิเศษ ให้ประสบการณ์การดูวีดีโอที่เหนือกว่า ผู้ใช้สามารถเปิด หรือปลดล็อกเครื่องได้ในพริบตา ด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วด้านหลังเครื่อง ส่วนเรื่องเปียกน้ำก็หายห่วงได้ เพราะตัวเครื่องมีดีไซน์ที่ช่วยกันละอองน้ำทั้งภายในและภายนอก

เก็บภาพทุกโมเม้นท์ได้สวยคมชัดกว่าที่เคย ด้วยระบบกล้องสามตัว4 ซึ่งประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์กล้องหลัก 48 MP พร้อมเทคโนโลยี Quad Pixel โหมด Night Vision และรูรับแสงกว้าง f/1.7 เซ็นเซอร์วัดความลึก ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพบุคคลแล้วเบลอขอบได้อย่างสวยงาม และกล้อง Macro Vision มอบพลังการซูมที่มากกว่าเลนส์มาตรฐานถึง 4 เท่า

ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh เช่นเดียวกับ moto g9 plus สามารถใช้งานได้นานติดต่อกัน 2 วัน ต่อการชาร์จเต็มความจุหนึ่งครั้ง5 นอกจากนี้ยังมาพร้อมโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon™ 662 octa-core 2.0 GHz ขุมพลังที่ประมวลผลได้อย่างชาญฉลาด ตอบสนองรวดเร็วต่อทุกการกด แตะ และปัด รวมถึง AI อัจฉริยะที่ช่วยยกระดับกล้องถ่ายรูป

คุณธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอินโดจีน, เลอโนโว (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเป็นตัวเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นอัจฉริยะหรือ intelligent transformation คือสิ่งที่เลอโนโวให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง และผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนก็คือหนึ่งในอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เมื่อเรากล่าวถึงอีโค่ซิสเต็มของอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยี เช่นเดียวกับเทคโนโลยี 5G ที่ก็ถือเป็นตัวเร่งการการเปลี่ยนแปลงนี้ เรารู้สึกดีใจและตื่นเต้น ที่ได้เปิดตัวอุปกรณ์อัจฉริยะ 5G รุ่นล่าสุดของเรา ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค พร้อมขับเคลื่อนการนำ 5G มาพัฒนาใช้ในประเทศไทยต่อไป”

ราคาและการวางจำหน่าย

  • motorola razr 5G มีวางจำหน่ายในสี Polished Graphite ราคาเริ่มต้นที่ 44,990 บาท
  • moto g 5G plus มีวางจำหน่ายในสี Surfing Blue เริ่มต้น 9,990 บาท
  • moto g9 plus มีวางจำหน่ายในสี Navy Blue ราคาเริ่มต้น 6,990 บาท
  • moto g9 play มีวางจำหน่ายในสี Sapphire Blue เริ่มต้นที่ 4,990 บาท

สัมผัสสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากโมโตโรล่าได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.motorola.co.th

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Xiaomi 14 | 14 Ultra เรือธงกล้องเทพในสองขนาด พร้อมการถ่ายภาพและวิดีโอระดับ Next-Generation ของ Leica!

รีวิว Xiaomi 14 Seri...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo V30 Pro 5G สมาร์ตโฟน “Portrait So Pro” ถ่ายเทพเกินคนด้วยกล้องขั้นสูงควบคู่เลนส์ ZEISS ระดับโปร พร้อมเทคโนโลยีระดับเรือธง

รีวิว vivo V30 Pro 5...

Featured4 สัปดาห์ ago

รีวิว vivo V30 5G สมาร์ตโฟน “Portrait So Pro” ถ่ายเทพเกินคนด้วยออร่าพอร์ตเทรต 3.0 พร้อมกล้อง 50MP ทุกเลนส์

รีวิว vivo V30 5G สม...

Android News1 เดือน ago

แกะกล่องพรีวิว vivo V30 5G ถ่ายพอร์ตเทรตเทพเกินคนด้วยกล้อง 50MP พร้อม Aura Light Portrait 3.0 ที่อัปเกรดขึ้นมาใหม่

แกะกล่องพรีวิว vivo ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก