Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Xiaomi Mi Pad แท็ปเล็ตมาแรง เปิดขาย Presale 100 เครื่อง หมดเกลี้ยงภายในชั่วโมงเดียว!

Published

on

MiPad

 

สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของการเปิดขาย Xiaomi Mi Pad ครั้งแรกในประเทศไทยผ่านทาง www.mipad.in.th ทำสถิติในช่วง Presale 100 เครื่องแรกหมดเกลี้ยงภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น!!!

ด้วยจุดเด่นของสเปค Xiaomi Mi Pad ที่แรงเวอร์ เพราะเป็นแท็บเล็ตที่ใช้ชิปเซ็ต CPU จาก Nvidia รวมถึงการกล้ารับประกันเต็ม 1 ปี พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยศูนย์บริการรับซ่อมในไทย จึงไม่น่าแปลกใจที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของแท็บเล็ตคุณภาพเยี่ยมในราคาเบาๆ

Mipad pic_line 1280x800_05

สำหรับผู้ที่พลาดการจับจองเป็นเจ้าของในช่วง Presale ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทาง บริษัท อีซี่ คอมเมิร์ช (ไทยแลนด์) ได้เตรียมเปิดขายออนไลน์อย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.mipad.in.th  พร้อมรับประกัน 1 ปีในไทยเช่นเดิม

โดยราคาของ Xiaomi Mi Pad สีขาว ความจุ 16 GB. ราคาปกติ 9,900 บาท พิเศษเพียง 8,900 บาทเท่านั้น (ราคารวมค่าจัดส่ง) และยังจำหน่าย Smart Flip Cover Case เคสคุณภาพสำหรับ Xiaomi Mi Pad โดยเฉพาะ มีให้เลือก 4 สี (Black / Grey / Pink / Cyan) ราคาปกติ 490 บาท พิเศษเพียง 290 บาทอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาแท็บเล็ตคุณภาพเยี่ยม ราคาเบาๆ ต้องไม่พลาด Xiaomi Mi Pad โดยสามารถคลิกดูรายละเอียดสินค้า, สเปคเครื่อง และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mipad.in.th, www.facebook.com/MiPadThailand

กำลังฮอต

Featured6 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก