Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

dtac จับมือ TripAdvisor มอบสินค้าและบริการให้นักท่องเที่ยวได้รับประโยชน์มากกว่าใคร

Published

on

ดีแทคจับมือทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกสร้างมิติใหม่ทางการตลาด มอบสินค้าและบริการให้นักท่องเที่ยวได้รับประโยชน์มากกว่าใคร

Happy TripAdvisor (3)

29 มิถุนายน 2558 – ดีแทคประกาศเซ็นสัญญาความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์ท่องเที่ยวยอดนิยมเป็นรายแรกในประเทศไทย เพื่อบรรลุข้อตกลงในการสร้างมิติทางการตลาดนำเสนอสินค้าและบริการเพื่อนักท่องเที่ยว ทริปแอดไวเซอร์ ที่ให้บริการใน 45 ประเทศทั่วโลก พร้อมทั้งจะช่วยโปรโมทแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตใหม่ให้กลุ่มนักท่องเที่ยวที่ใช้ระบบเติมเงิน ครอบคลุม 13 ประเทศ บริการออนไลน์ข้ามแดนอัตโนมัติได้ต่อเนื่อง สามารถเล่นเน็ต แชท แชร์ หมดกังวลเรื่องเน็ตรั่ว    และระบบรายเดือน ใช้งานได้กว่า 60 ประเทศยอดฮิตทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น , เกาหลีใต้, จีน , ฮ่องกง ในราคาแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 280 บาท โดยนักท่องเที่ยวสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดาต้าแพ็กเกจจากดีแทคผ่าน ทริปแอดไวเซอร์ แอพพลิเคชั่น นอกจากนี้   ทริปแอดไวเซอร์ ได้จัดทำแผนที่การเดินทางในประเทศไทย มอบเป็นพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อแฮปปี้ทัวร์ริสต์ซิมบริเวณท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวอีกด้วย และ หลังจากนี้จะมีความร่วมมือต่างๆ อีกมากมายให้ได้ติดตามกัน

นายทิม เวอร์โรเดน ผู้อำนวยการอาวุโสการให้บริการบนระบบดิจิทัล กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ TripAdviser ครั้งนี้จะทำให้ดีแทคได้เพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น ตอบโจทย์กลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการแสวงหาความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก เพื่อดึงดูดใจกลุ่มลูกค้าของพันธมิตร ไปพร้อมกับการนำเอาสินค้าและบริการจากพันธมิตร มาสร้างสรรค์แคมเปญเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด ภายใต้กลยุทธ์ Best in Digital Services ที่ดีแทคมุ่งพัฒนานวัตกรรมการบริการดิจิทัล เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการการใช้ดาต้าและอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในปัจจุบัน

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – กรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “จากผลวิจัยของมาสเตอร์การ์ดระบุว่า กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับ 2 ของโลก มีนักท่องเที่ยวจำนวน 18.24 ล้านคน รองจากกรุงลอนดอน สอดคล้องกับสถานการณ์ท่องเที่ยวเดือนมีนาคม 2558 มีนักท่องเที่ยวจำนวน2,532,600 คน ขยายตัวร้อยละ 25.50 จากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยนักท่องเที่ยวฮ่องกง และจีนขยายตัวถึงร้อยละ 151.36 และ112.47 ข้อมูลจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักท่องเที่ยวชาวจีน จึงเป็นโอกาสเหมาะที่ดีแทคจะได้ลูกค้าในกลุ่มนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการนักท่องเที่ยว ด้วยการออกจำหน่ายซิมแฮปปี้ทัวร์ริสต์ มูลค่าเพียง 299 บาท ให้ฟรีค่าโทรถึง 100 บาท นับว่าเป็นซิมที่เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวชาวจีน ด้วยสิทธิประโยชน์ในซิมที่พร้อมใช้งานทันทีให้ทั้งค่าโทรฟรี และให้เล่นอินเทอร์เน็ตต่อเนื่อง ฟรี 7 วัน บนโครงข่ายอินเทอร์เน็ต 4G  รองรับการใช้งานกับมือถือทุกรุ่นทุกระบบ”

นายอารอน ฮุง ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตร APAC ทริปแอดไวเซอร์ (Aaron Hung, Director of Partnerships APAC , TripAdvisor กล่าวว่า“ในฐานะที่ทริปแอดไวเซอร์ เป็นเว็บท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเอาข้อมูลการท่องเที่ยวมาเชื่อมต่อกับดีแทค โอเปอเรเตอร์ผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ต เพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลกได้วางแผนและจองการเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด”

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก