Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

LINE เปิดตัว LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือใหม่ ช้อปง่าย จ่ายสนุก

Published

on

LINE เปิดตัวไลน์ เพย์ (LINE Pay) แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือใหม่ที่ให้คุณ “ช้อปง่าย จ่ายสนุก” ซื้อสินค้าจากร้านค้าร่วมรายการหรือคลิกชำระเงินเมื่อซื้อสติกเกอร์ไลน์ได้ในพริบตา พร้อมโปรโมชั่นเด็ดและฟีเจอร์ใหม่รอคุณอีกเพียบ!

LINE Payกรุงเทพฯ, ประเทศไทย – วันที่ 5 มิถุนายน 2558 – LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทยประกาศเปิดตัวบริการใหม่ “ไลน์ เพย์ (LINE Pay)” แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ LINE ได้ “ช้อปง่าย จ่ายสนุก” ในการชำระเงินซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็นเซอร์วิสจากทาง LINE หรือสินค้าจากร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมรายการได้สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย

ผู้ใช้ไลน์ เพย์ (LINE Pay) สามารถทำการชำระเงินตรงผ่านสมาร์ทโฟนของคุณได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนบัตรเครดิต / บัตรเดบิตไว้กับบัญชีไลน์ เพย์ (LINE Pay) บนสมาร์ทโฟนของคุณ ผู้ใช้ไลน์ เพย์ (LINE Pay) สามารถเลือกซื้อสินค้าจากเซอร์วิส LINE อย่างสติกเกอร์ไลน์ ธีมไลน์ ผ่าน LINE STORE (http://store.line.me) และร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมรายการมากมาย นอกจากนี้ ผู้ใช้ที่เติมเงินเข้าบัญชี LINE STORE ผ่านไลน์ เพย์ (LINE Pay) จะได้รับสิทธิพิเศษเป็นโบนัสสูงสุดถึง 38% จากทุกการซื้อใน LINE STORE อีกด้วย

ไลน์ เพย์ (LINE Pay) ร่วมมือกับร้านค้าต่างๆ มากมายจากหลากแวดวงธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นด้านแฟชั่น การท่องเที่ยว หนังสือ ไอที การเงิน รวมถึงด้านบริการต่างๆ โดยไลน์ เพย์ (LINE Pay) จะเพิ่มร้านค้าและพันธมิตรต่างๆ ในการชำระเงินผ่านไลน์ เพย์ (LINE Pay) ให้มากยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดเด็ดๆ เพื่อให้ผู้ใช้สนุกไปกับการชำระเงินที่ง่ายและสะดวกของไลน์ เพย์ (LINE Pay)

ผู้ใช้สามารถ “ช้อปง่าย จ่ายสนุก” กับโปรโมชั่นส่วนลดเด็ดๆ ของร้านค้าที่ร่วมรายการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านแฟชั่นออนไลน์สุดชิค “WearYouWant” ที่แฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาดกับส่วนลดสินค้าทุกรายการถึง 15% หรือร้านเสื้อผ้าออนไลน์สุดเทรนด์ดี้ “POMELO” กับส่วนลดสุดคุ้มถึง 10% สำหรับหนอนหนังสือหรือคนรักการอ่าน สามารถเลือกซื้อสินค้าจากร้านหนังสือและเครื่องเขียนออนไลน์ชั้นนำที่ร้าน “SE-ED” พร้อมด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% ส่วนผู้ชื่นชอบเรื่องหุ้นและการลงทุน ไลน์ เพย์ (LINE Pay) มอบส่วนลดถึง 20% สำหรับค่าหลักสูตรการเรียนรู้ต่างๆ เพื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องหุ้นจาก “Market Anyware” และสำหรับนักช้อปอุปกรณ์เกมและไอที ไลน์ เพย์ (LINE Pay) มีโปรโมชั่นดีๆ ร่วมกับร้านค้าชื่อดังอย่าง “ZEST” นอกจากนี้ผู้ที่รักการเดินทางและพักผ่อนตามสถานที่สุดชิวไม่ควรพลาด โค้ดโปรโมชั่นส่วนลด 15% จากแหล่งจองห้องพักออนไลน์สุดล้ำอย่าง “HotelQuickly” ที่ไลน์ เพย์ (LINE Pay) พร้อมนำเสนอมาให้คุณอีกด้วย

ไลน์ เพย์ (LINE Pay) ช่วยให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินและสัมผัสประสบการณ์การชำระเงินบนมือถือ/ออนไลน์กับร้านค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย และพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้ที่ทำการชำระเงินผ่านไลน์ เพย์ (LINE Pay) ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 8 – 15 มิถุนายนนี้ จะได้รับสติกเกอร์ชุด “Unsleep Sheep” ฟรีทันที!

สามารถดูรายละเอียดส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE Pay (ค้นหาโดยไอดี : @linepay_th) พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเพิ่มเติม เพียงเพิ่มออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE Pay เป็นเพื่อนตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายนนี้ รับสติกเกอร์ชุด “ไลน์ คาแรคเตอร์: จ่ายเลย!” ฟรีทันทีไปด้วยเช่นกัน

ไม่เพียงแต่บริการชำระเงินบนมือถือ / ออนไลน์เท่านั้น ไลน์ เพย์ (LINE Pay) ยังมีแผนรองรับการชำระเงินสู่ร้านค้าออฟไลน์ ให้ผู้ใช้ชาวไทยสามารถชำระเงินที่ร้านอาหารหรือร้านกาแฟผ่านมือถือของคุณเองได้ด้วยเช่นกัน รวมถึงแผนการปล่อยฟีเจอร์ กระเป๋าเงินออนไลน์ (E-Wallet) ซึ่งผู้ใช้จะสามารถเติมเงินเข้าบัญชีไลน์ เพย์ (LINE Pay) เพื่อชำระเงินและส่งโอนเงินไปยังผู้ใช้ไลน์ เพย์ (LINE Pay) ท่านอื่นผ่านการส่งข้อความได้ ซึ่งนับเป็นการทำธุรกรรมบนมือถือรูปแบบใหม่ในอนาคต

เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจในระบบความปลอดภัย LINE จะมีระบบสังเกตุการณ์ (Monitoring system) 24 ชั่วโมงที่พร้อมปฎิบัติการตลอดเวลาไว้สำหรับป้องกันผู้ใช้งานไลน์ เพย์ (LINE Pay) จากกิจกรรมที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย โดยผู้ใช้ไลน์ เพย์ (LINE Pay) เองจะต้องตั้งพาสเวิร์ด 7 หลักสำหรับเข้าใช้บริการไลน์ เพย์ (LINE Pay) โดยเฉพาะ เพื่อความปลอดภัยอีกขั้นหนึ่งด้วยเช่นกัน

Advertisement

กำลังฮอต

Featured24 ชั่วโมง ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก