Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดตัวเกม 3D TRIWAR – เรียลสามก๊ก เกมสามก๊ก 3D บนมือถือ

Published

on

3D TRIWAR – เรียลสามก๊ก

เกมสามก๊ก 3D บนมือถือ

3D_triwar01

วันนี้ Siamgame จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือ 3D Triwar – เรียลสามก๊ก โดยมีน้องปันปัน นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากซีรี่ส์สุดฮิต Hormones วัยว้าวุ่น มาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเกม 3D Triwar สำหรับรายละเอียดของเกม 3D Triwar จะเป็นอย่างไร และกำหนด CBT จะเป็นเมื่อไหร่รายละเอียดตามด้านล่างนี้ครับ

บรรยากาศงานเปิดตัวเกม 3D TRIWAR – เรียลสามก๊ก

เกมสามก๊กที่มาแรงแห่งปี 2014 ส่งท้ายปีด้วยสุดยอดเกมสามก๊กที่มีระบบ 3 มิติ ที่สมบูรณ์แบบ ทั้งฉากและเนื้อเรื่องรวมไปถึงการต่อสู้ที่สมจริงด้วยกราฟิกสุดอลังการ จากทีมกราฟิกมืออาชีพ ที่จะทำให้ขุนพลต่างๆ ทหารในกองทัพต่างๆ ขึ้นมาสู้กันในสนามรบได้เหมือนมีชีวิตจริง รวมถึงสมรภูมิรบต่างๆก็ทำออกมาได้สมจริงเช่นเดียวกัน ระบบสามมิติของเกมจะจำลองผู้เล่นเป็นกุนซือนำทัพขุนพล โลดแล่นไปในแผ่นดินจีน และได้สัมผัสกับเมืองจีนในยุคราชวงศ์ฮั่นที่ปกครองโดยพระเจ้าเฮี้ยนเต้ ด้วยกราฟิก 3D ที่จะเนรมิตเมืองจินโจวทั้งเมืองมาอยู่บนมือถือ รวมไปถึงสนามรบที่สำคัญต่างๆที่อยู่ในประวัติศาสตร์จีนอีกด้วย

img_01

img_02

img_3

วางแผนยุทธการศึก ด้วยกองทัพขุนพล

สวมบทเป็นกุนซือ ร่วมรบกับผู้นำกองทัพผู้ยิ่งใหญ่จากวรรณกรรมในตำนาน สามก๊ก อาทิเช่น โจโฉ เล่าปี่ จูล่งขงเป้ง และแม่ทัพผู้เกรียงไกรอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งร่วมปรับแผนการรบให้ได้เปรียบในศึกนั้นๆ ผ่านกองทัพเหล่าทหารผู้แกร่งกล้าที่มีให้เลือกใช้งานอยู่ 3 ประเภท พลม้า พลทวน พลธนู ด้วยความโดดเด่นในแต่ละกำลังศึก หากจัดทัพได้ลงตัว ชัยชนะก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม พลทวนสามารถทะลวงแนวหน้าของข้าศึก และได้เปรียบพลม้า พลม้าว่องไวดั่งสายลมโอบล้อมตีทัพหลังอย่างพลธนูได้อย่างเฉียบพลัน พลธนูเฝ้าระวังทัพหลังคอยสกัดทัพแนวหน้าของศัตรูจากระยะไกลจะได้เปรียบพลทวน ความได้เปรียบของขุนพลประเภทต่างๆผนวกกับกลยุทธในการศึกและการเลือกผู้นำขุนพล ล้วนแล้วแต่ส่งผลต่อชันชนะของการรบในแต่ละครั้งอีกด้วย

img_9

img_10

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับตำนานสามก๊ก

สามก๊ก 3D รวบรวมเรื่องราวมาจากวรรณกรรมสามก๊กของจริงที่จะทำให้ผู้เล่นโลดแล่นไปกับเนื้อหาของเกมโดยสวมบทเป็นกุนซือ ร่วมรบกับตัวละครในเนื้อเรื่องสามก๊ก และรับใช้ราชวงฮั่น เพื่อกอบกู้แผ่นดินจีน เพลิดเพลินไปกับเนื้อหาที่เสมือนได้ดูหนังและเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการรบที่สมจริง

img_11

รวมพลแม่ทัพผู้แกร่งกล้า ผ่านลายเส้นอันสวยงามลงบนการ์ดได้อย่างลงตัว

อีกเสน่ห์หนึ่งของเกม 3D TRIWAR นั่นคือการ์ดที่จะนำเหล่าแม่ทัพผู้โด่งดัง ผ่านลายเส้นอันสวยงามลงบนการ์ดเพื่อเป็นตัวแทนของแม่ทัพ และขุนศึกต่างๆ เพื่อไว้ใช้ในการออกรบ โดยที่การ์ดในเกมนั้นจะบรรจงลวดลายที่สวยงามของแม่ทัพและขุนผลแต่ละคนในทุก ก๊ก ไม่ว่าจะเป็น จ๊กก๊ก ง่อก๊ก วุยก๊ก ต่างมีเอกลักษณ์ที่สวยงามเป็นของตนเอง อีกทั้งยังมีระบบอัพเกรตการ์ดเพื่อเพิ่มพลังรบให้แก่ขุนพลต่างๆได้อีกด้วย

ทุบสถิติยอดดาวน์โหลดในญี่ปุ่น ในบรรดาเกมสามก๊กที่เคยมีมาบนมือถือ

ญี่ปุ่นถือได้ว่าเป็นประเทศแห่งเกมและการ์ตูน การที่เกมสามก๊กเข้าไปในญี่ปุ่นจึงทำให้ปลุกกระแส สามก๊ก หรือที่ญี่ปุ่นเรียกว่า ซานโกกุ กลายเป็น สามก๊กฟีเวอร์ในญี่ปุ่นด้วยยอดดาวน์โหลดถึง 1 ล้าน 2 แสนดาวน์โหลด บน Google Play จนเป็นกระแสไปในที่สุดพร้อมทั้งทางญี่ปุ่นเองก็ได้จัดงานเฉลิมฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นเกม 3D TRIWAR นั้นยังโด่งดังในไต้หวัน และ เกาหลีอีกด้วย ซึ่งแน่นอนในไทยเราก็ได้แปลเป็น Version ภาษาไทยเพื่อรองรับผู้เล่นชาวไทยอีกด้วย พร้อมด้วยทีมพากย์เสียงมืออาชีพ อาทิเช่นคุณตึ้ง ณฐพงษ์ เธียรสวัสดิ์กิจ ที่ปัจจุบันพากย์เสียงให้ GMM, Rose, TIGA และ โมเดิร์นไนน์ทีวี คุณม็อก สังวาลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่พากย์เสียงให้  เอสทีจี มัลติมีเดียเคยผ่านงานพากย์เสียงกับทีมพากย์อินทรี และ ช่อง 3

img_16

img_17

img_18

โดยเกมมือถือ 3D TRIWAR จะเปิดให้บริการช่วง Close Beta Test (CBT) ในวันที่ 2 ธันวาคม 2557 และเปิดบริการ Open Beta Test (OBT) บนระบบ iOS และ Android ในวันที่ 9 ธันวาคม 2557 พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษต้อนรับ 3D TRIWAR ลงทะเบียนจอง Code ในช่วง CBT ได้ฟรี และยังสามารถลุ้นรับตั๋วภาพยนตร์ และรางวัลใหญ่ iPhone 6 ได้อีกด้วย จองโค้ดได้ที่ http://item.siamgame.in.th/papa/yuyue  สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมได้แล้ววันนี้ที่ Official Facebook ของเกม 3D TRIWAR https://www.facebook.com/3d.siamgame.in.th

กำลังฮอต

Featured5 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Best OPPO Smartphones Best OPPO Smartphones
Buying Guides14 ชั่วโมง ago

มือถือ OPPO วิธีเลือกซื้อ รุ่นที่ดีที่สุด ในปี 2024

มือถือ OPPO รุ่นไหนด...

IT News15 ชั่วโมง ago

โซนี่ไทยเปิดตัว ULT Power Sound Series ครั้งแรก ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียงใหม่ล่าสุดที่ชูพลังเสียงเบสหนักแน่นทรงพลังเปิดประเดิมด้วย ULT WEAR หูฟังไร้สายซีรีส์ใหม่ พร้อมเริ่มวางจำหน่าย 1 พ.ค. เป็นต้นไป

• ULT POWER SOUND SE...

IT News15 ชั่วโมง ago

ชมการแข่งขัน Garena RoV Showmatch แบบสดๆ ณ Apple Iconsiam

ได้เวลาเปิดประสบการณ...

IT News15 ชั่วโมง ago

HUAWEI nova 12 Series กับฟีเจอร์หน้าจอใหม่แบบ AOD บนระบบ EMUI 14 ให้การใช้งานสนุกแบบไร้รอยต่อ

ผู้ใช้สมาร์ทโฟนชอบที...

Android News1 วัน ago

ผล Geeekbench ยืนยัน OnePlus Nord 4 ใช้ชิป SD 7+ Gen 3 พร้อม RAM 12GB และใช้ Android 14

มีข่าวลือเรื่องสเปคไ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก