Connect with us

Android App

Mini Me! แอพพลิเคชั่นโซเชียลอันดับ#1 จากประเทศญี่ปุ่น

Published

on

MiniMe เป็นแอพพลิเคชั่นโซเชียลในสไตล์น่ารักหวานแหววแนวคาวาอิที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นแอพพลิเคชั่นนี้ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทCocone Corporation, ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาโซเชียลแอพพลิเคชั่นชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น

Mini Me

 

โดยมีข้อมูลที่การันตีความฮิตของMiniMe นี้ว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่ทำรายได้ในชาร์ตหมวดหมู่โซเชียล (รวมทั้งiOS และAndroid)อยู่ในอันดับที่4ของในประเทศญี่ปุ่นและอันดับที่9 ของโลกในเดือนกรกฏาคม2014 ที่ผ่านมาด้วย

Mini Me ในอันดับที่ 4 ของชาร์ต Social App ที่ทําเงินสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น (July 2014)

Mini Me ในอันดับที่ 4 ของชาร์ต Social App ที่ทําเงินสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น (July 2014)

Mini Me ในอันดับที่ 9 ของชาร์ต Social App ที่ทำเงินสูงสุดในโลก (July 2014)

Mini Me ในอันดับที่ 9 ของชาร์ต Social App ที่ทำเงินสูงสุดในโลก (July 2014)

 

MiniMe นี้นอกจากจะมีแคแรกเตอร์ตัวละครและกราฟฟิคที่น่ารักในสไตล์คาวาอิแล้วยังมีฟังค์ชั่นเด่นๆอยู่มากมายไว้ให้ผู้ใช้งานได้เล่นเพื่อหาเพื่อนใหม่ๆไว้พูดคุยและทำกิจกรรมยามว่างร่วมกันอาทิเช่น

1. ตกแต่งบ้านและตัวละคร

ในMiniMe นี้เพื่อนๆจะสามารถตกแต่งโลก, ห้องและแต่งตัวให้ตัวละครของตัวเองได้อย่างหลากหลายตามสไตล์ที่ชื่นชอบในแบบของตัวคุณเองให้ไม่ซ้ำกับผู้ใช้งานอื่นๆด้วยไอเท็มที่มีให้เลือกสรรมากกว่า2,000 ชิ้นทั้งจากItem Shop และระบบสุ่มGum Ball โดยเพื่อนๆสามารถซื้อหาไอเท็มตกแต่งต่างๆได้ด้วยค่าเงินในเกมที่เรียกว่า“Donut”ซึ่งจะสามารถหาได้จากการทำกิจกรรมต่างๆในตัวแอพฯเองหรือการใช้เงินจริงเติมเข้าระบบก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถส่งไอเท็มต่างๆที่ไม่ใช้ให้กับผู้อื่นเพื่อเป็นการเริ่มสร้างมิตรภาพได้อีกด้วย นอกจากนี้ในMini Me นี้ทีมงานยังได้เตรียมช่องทางเติมเงินผ่านบัตรเติมเงิน1-2-Call และTRUE Money ไว้เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิตอีกด้วย

  • ภาพตัวละคร & Planet ที่แต่งสวยๆ

Mini Me Pic 1

  • ภาพตัวละคร &  Room ที่แต่งสวยๆ

Mini Me Pic 2

  • ภาพไอเท็มShop ที่ของเยอะๆ

Mini Me Pic 3

  • ภาพ Gumball

Mini Me Pic 4

 

2. การทำอาหาร

เมื่อเราทำกิจกรรมต่างๆในMini Me!ไปได้ซักพักตัวแคแรกเตอร์ของเราก็จะเริ่มหิวซึ่งเราสามารถเติมพลังให้กับตัวแคแรกเตอร์ได้โดยการทำอาหารกินแล้วรับประทานเพื่อเพิ่มพลังงานให้ตัวแคแรกเตอร์วิธีทำอาหารก็คือให้เราเข้าไปที่ตู้เย็นและเลือกทำอาหารขึ้นมาโดยให้เลือกเมนูที่เรามีวัตถุดิบและส่วนผสมต่างๆที่เราได้ทำการปลูกเอาไว้ซึ่งยิ่งวัตถุดิบหายากหรือมีราคาสูงเท่าไหร่อาหารที่ผลิตได้ก็ยิ่งจะให้ค่าพลังงานที่สูงขึ้นตามไปด้วยและหลังจากที่เราทำอาหารเสร็จแล้วเราสามารถเลือกที่จะส่งอาหารนั้นเป็นของขวัญให้เพื่อน, กินอาหารเองเพื่อเพิ่มพลังงานทันทีหรือจะเก็บอาหารนั้นไว้กินในภายหลังก็ได้

  • ภาพการปลูกวัตุดิบ

Mini Me Pic 5

  • ภาพที่มีเมนูอาหารเยอะๆ

Mini Me Pic 6

  • ภาพการเลือกกิน, เก็บ, ส่งต่อ

Mini Me Pic 7

 

3. ระบบเพื่อนและมิชชั่น

สำหรับเกมMini Me!เองระบบเพื่อนก็เป็นระบบที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้โดยผู้ใช้งานสามารถทำการinvite รายชื่อของเพื่อนที่มีอยู่ในลิสต์ของFacebook ให้มาร่วมสนุกเป็นสมาชิกในMini Me ร่วมกันได้ (โดยที่จะมีไอเท็มของขวัญให้ทั้งผู้ที่invite และผู้ที่ถูกinvite ด้วยนะ) หลังจากที่ผู้ใช้งานได้ทำการadd รายชื่อเพื่อนแล้วก็จะสามารถทำการแชท, ส่งอาหารหรือไอเท็มของขวัญ, ไปเยี่ยมบ้านและทำกิจกรรมรดน้ำต้นไม้และเยี่ยมบ้านร่วมกันได้ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ก็จะมีประโยชน์ตรงที่จะให้ไอเทมหรือค่าสถานะบางอย่างแก่เพื่อนและเราด้วยเรียกว่าได้ประโยชน์กันทั้งคู่เลยหล่ะ

ส่วนระบบมิชชั่นในMini Me นั้นก็มีความหลากหลายเริ่มตั้งแต่มิชชั่นโหมดTutorial ที่เป็นการสอนฟีเจอร์ต่างๆเบื้องต้นเรื่อยไปจนถึงมิชชั่นชั้นสูงซึ่งจะมีความเกี่ยวกับกับระบบเพื่อนมากโดยมิชชั่นส่วนมากในMini Me จะมีความเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆและราศีต่างๆของเพื่อนๆด้วยซึ่งนั่นหมายความว่ายิ่งเรามีเพื่อนมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะทำมิชชั่นสำเร็จได้ง่ายขึ้นไปด้วยและรางวัลตอบแทนจากการทำมิชชั่นสำเร็จก็จะเป็นไอเท็มตกแต่งบ้านหรือไอเท็มสวมใส่ระดับแรร์ที่เป็นการแสดงสถานะของตัวแคแรกเตอร์ได้เป็นอย่างดี

  • ภาพ Facebook friend

Mini Me Pic 8

  • ภาพ tutorial

Mini Me Pic 9

  • ภาพ zodiac

Mini Me Pic 10

 

AppStore

ดาวน์โหลด Mini Me! for iOS

playstore

ดาวน์โหลด Mini Me! for Android

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Cocone Corporation Website: www.cocone.co.jp

Mini Me Official Page: www.facebook.com/pages/MiniMe-Thailand

Advertisement

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก