Connect with us

IT News

แจกฟรีเกม DRAGON AGE:™ ORIGINS จากปกติ 640 บาท วิธีดาวน์โหลดฟรีที่นี่ (PC)

Published

on

มีเกมแจกฟรีจาก Origin มาฝากกันอีกแล้วครับ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้แนะนำ BEJEWELED® 3 แจกฟรีกันไปแล้ว วันนี้มีมาฝากกันอีกเกมครับ เป็นเกม DRAGON AGE:™ ORIGINS (ภาษาอังกฤษ) จากปกติ 640 บาท แจกฟรีถึงวันที่ 15 ตุลาคมนี้เท่านั้นครับ 

dragon_age

 

วิธีการโหลดสำหรับคนที่ยังไม่มีบัญชีของ Origin สามารถสมัครฟรีได้จาก ที่นี่ และเข้าไปโหลดเกมส์ DRAGON AGE:™ ORIGINS ได้จาก ที่นี่

คนที่มีบัญชีของ Origin แล้วสามารถเข้าไปโหลดเกมส์  DRAGON AGE:™ ORIGINS ที่นี่ ได้เลยครับ

หลังจากที่ดาวน์โหลดแล้วเกมส์จะเข้าไปอยู่โปรแกรม Origin (เล่นได้เฉพาะ PC สำหรับคนที่มี Mac สามารถกดเข้าไปเพื่อโหลดฟรีได้เช่นเดียวกัน แต่จะเข้ามาอยู่บัญชีของ Origin เท่านั้น แต่จะไม่สามารถเล่นกับ Mac ได้ โหลดเก็บไว้ก่อนก็ได้ครับ)

dragon_age01

ข้อมูลเกม DRAGON AGE:™ ORIGINS

Stone Prisone

ขอแนะนำให้รู้จักกับสมาชิกรายใหม่ที่มีนามว่า Shale เจ้าโกเล็มทรงพลังที่มีความสามารถในการทำลายเฉพาะตัว รวมถึงบรรดาภารกิจใหม่ๆ ที่จะนำคุณเดินทางผ่านเมืองหลับไหลไปยังเมืองคนแคระ พบกับไอเท็มใหม่ ความสำเร็จใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย!

Exclusive Armor

ไอเท็มพิเศษชิ้นนี้ไม่เพียงแต่จะใช้ได้เฉพาะใน Dragon Age เท่านั้นแต่คุณยังสามารถนำมันไปใช้เป็นไอเท็มพิเศษในเกม Mass Effect 2 ได้

เมื่อความอยู่รอดของมวลมนุษย์อยู่ในกำมือของผู้ที่ถูกเลือกโดยโชคชะตา คุณคือเกรย์ วอร์เดน หนึ่งในบรรดาผู้พิทักษ์เก่าแก่กลุ่มสุดท้ายที่ยังหลงเหลือซึ่งทำหน้าที่ปกป้องผืนแผ่นดินมานานหลายศตวรรษ หลังจากถูกหักหลังโดยนายพลที่เชื่อใจในการศึกครั้งสำคัญ คุณจึงต้องตามล่าตัวคนทรยศมาเพื่อพิพากษาให้ได้

ในขณะที่คุณต่อสู้ฟันฝ่าสู่การเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายกับศัตรูคู่อาฆาต คุณจะได้พบกับเหล่าอสุรกายและทำภารกิจมากมายเพื่อรวบรวมผู้คนที่แตกแยกในโลกแห่งสงครามให้กลายเป็นหนึ่งความรักระหว่างคุณกับผู้กลายร่างที่แสนเย้ายวนอาจกุมกุญแจสำคัญซึ่งนำไปสู่ชัยชนะ หรือเธออาจเป็นภัยอันร้ายแรงที่จะทำให้คุณไขว้เขวออกจากภารกิจ ในการเป็นผู้นำ คุณอาจจำเป็นต้องทำการตัดสินใจอันแสนโหดร้ายและพร้อมที่จะเสียสละมิตรสหายรวมถึงผู้เป็นที่รักเพื่อมนุษยชาติ

คุณสมบัติเด่น

โลกอันน่าตื่นตะลึงที่รอการสำรวจ: ในจักรวาลที่มีความลึกของเรื่องราวมากที่สุดจวบจนถึงปัจจุบันของทีมงาน BioWare ด้วยชั่วโมงการเล่นที่มีมากกว่า 80 ชั่วโมงและยิ่งใหญ่กว่า Mass Effect มากกว่าสองเท่าทั้งในแง่ของขนาดและเรื่องราว เดินทางผ่านสภาพแวดล้อมมากมายหลายแบบและนำตัวคุณเองดำดิ่งสู่โลกที่แตกร้าวและกำลังก้าวสู่สภาวะของการทำลายล้าง มหากาพย์แห่งเรื่องราวที่จะปรับเปลี่ยนและตอบสนองต่อสไตล์การเล่นของคุณอย่างสมบูรณ์

ตัวเลือกทางศีลธรรมที่ซับซ้อน: ไม่มีการตัดสินใจใดที่ง่าย สรรค์สร้างประสบการณ์การเล่น Dragon Age: Origins ของคุณเองตั้งแต่เริ่มแรกโดยการเลือกเรื่องราวที่มาต้นกำเนิดที่แตกต่างกันทั้งหกแบบ เลือกวิธีที่จะจัดการกับเรื่องที่ซับซ้อนทางศีลธรรมอย่างการฆาตกรรม การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ การทรยศหักหลัง หรือว่าการช่วยเหลือ/เสียสละชีวิตของเด็กโดยไม่มีตัวชี้ความดี/ความเลวใดๆ ที่จะคอยบ่งบอกว่าคุณควรจะต้องทำอย่างไร

การปรับแต่งตัวละครทำได้อย่างสมบูรณ์: สร้างฮีโร่จากจินตนาการหรือทำให้มีหน้าตาเหมือนคุณก็ได้ ด้วยเครื่องมือสร้างตัวละครที่มีความละเอียด คุณสามารถสร้างฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ตัวละครของคุณจะมีบุคลิกและศีลธรรมเปลี่ยนแปลงไปตามการตัดสินใจต่างๆ ที่คุณเลือกตลอดทั้งเกม

การต่อสู้ที่เข้มข้นและดุเดือด: ต่อสู้กับเหล่าอสุรกายมากมายที่น่าสะพรึงกลัว ปลดปล่อยพลังในตำนานและทำการเลือกเวทย์มนตร์และทักษะพิเศษที่แตกต่างกันมากกว่า 100 แบบ สัมผัสกับอะดรีนาลีนที่พุ่งพล่านในการต่อสู้อันปาเถื่อนขณะตัดหัวศัตรูหรือร่ายเวทมนตร์ที่ทำให้เกิดการระเบิดจากภายในตัวออกมา

dragon_origin03

dragon_origin02

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

IT News23 ชั่วโมง ago

OPPO จัดโปรปัง “OPPO 5.5 ช้อปโปรลด คุ้มน้ำตาเล็ด” ลดสูงสุด 50% เริ่ม  5-6 พ.ค. 67 นี้ ที่ OPPO Official Store บน Shopee และ Lazada เท่านั้น

OPPO แบรนด์อุปกรณ์อั...

IT News1 วัน ago

รวมโปร 3 ช่องทาง วางขาย HUAWEI Band 9 ช้อปเลยราคาเริ่มต้นเพียง 1,299 บาท พร้อมของแถมเพียบ

เปิดตัวอย่างเป็นทางก...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. – 3 พ.ค. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

IT News2 วัน ago

เอาจริงแล้ว ! หลุด Benchmark ชิป Kirin บน PC โชว์ความแรงเทียบเท่า Apple M2 และ Intel Core i7-13700H

หลังจากที่ HUAWEI กล...

OPPO Pad Neo Wi-Fi Version price 8999 baht OPPO Pad Neo Wi-Fi Version price 8999 baht
ข่าวประชาสัมพันธ์2 วัน ago

ออปโป้เตรียมวางจำหน่าย OPPO Pad Neo Wi-Fi Version พร้อมให้คุณจอยทุกความสนุกเหนือระดับไปอีกขั้น ในราคาเพียง 8,999 บาท

ออปโป้เตรียมวางจำหน่...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก