Connect with us

Apple News

ภาพ iPhone 6 ถูกจับมาวัดขนาดหน้าจอ ตัวเครื่องบางลง ?

Published

on

แม้จะยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุด iPhone 6 ที่มีดีไซน์ตัวเครื่องเหมือนกับข่าวลือ ข่าวหลุดก่อนหน้านี้ถูกจับมาวัดขนาดหน้าจอ และขนาดตัวเครื่องทั้งความหนา ความกว้าง และความยาวให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลย

iPhone 6 Dummy (1)

ภาพดังกล่าวมาจากเว็บไซต์ iphone-store.ro และตามภาพจะเห็นว่าหน้าจอ iPhone 6 มีขนาด 4.7 นิ้ว ตัวเครื่องมีขนาด 137.5 x 67 x 7 มม. ในขณะที่ iPhone 5s ที่วางขายในปัจจุบันมีขนาดตัวเครื่อง 123.8 x 58.6 x 7.6 มม. ยืนยันตามภาพว่า iPhone 6 มีขนาดตัวเครื่องใหญ่ขึ้นแต่จะบางลงกว่าเดิม คือบางเพียง 7 มม.

iPhone 6 Dummy (5)

ตัวเครื่อง iPhone 6 ตามภาพจะเป็นตัวเครื่องสีขาว ปุ่มโฮมมีขอบเหมือนเป็นสีทอง เช่นเดียวกับภาพข่าวก่อนหน้านี้ที่ตัวเครื่องสีขาว สีดำ และสีทอง ก็มีขอบปุ่มโฮมเหมือนสีทองเช่นกัน ตัวเครื่องดีไซน์คล้าย iPod touch โดยขอบเครื่องทางซ้ายจะเห็นปุ่มปรับระดับเสียงที่เป็นปุ่มยาวรีคล้ายกับบน iPod touch และ iPad แตกต่างจากบน iPhone 5s ที่ปุ่มปรับระดับเสียงมีลักษณะกลม

iPhone 6 dummy 7ขอบทางด้านขวาหรือฝั่งเดียวกับถาดใส่ซิมจะมีปุ่มปิด-เปิดเครื่อง ด้านหลังมีกล้องหลังแต่จะมีไฟแฟลชเพียงดวงเดียว ต่างจากบน iPhone 5s ที่มีไฟแฟลชคู่ และขอบด้านล่างจะมีลำโพง พอร์ตเชื่อมต่อ ไมโครโฟน และรูเสียบหูฟัง

iPhone 6 Dummy (3)ภาพเปรียบเทียบด้านหน้าตัวเครื่อง iPhone 6 กับ iPhone 5s ที่ไม่แตกต่างกัน มีเพียงขนาดตัวเครื่องและหน้าจอที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน

iPhone 6 Dummy (2)ภาพเปรียบเทียบด้านหลังตัวเครื่อง iPhone 6 กับ iPhone 5s จะเห็นจุดแตกต่างที่ไฟแฟลชเดี่ยวกับไฟแฟลชคู่ และด้านหลัง iPhone 6 ตัวเครื่องโมเดลนี้จะไม่มีโลโก้ Apple อย่างไรก็ตามภาพและข้อมูลตามแหล่งข่าวต่าง ๆ ยังไม่มีสามารถยืนยันได้ว่าเป็น iPhone 6 จริงหรือไม่

ที่มา : GSMArena

 

 

 

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก