Connect with us

Windows

WINDOWS PHONE HTC ETERNITY ขายแล้วในประเทศจีน !

Published

on

เกิดมาลุย! Windows Phone HTC Eternity ขายแล้วในประเทศจีน international update hot update

ในที่สุดตลาด Windows Phone ในประเทศจีนก็ได้เวลาซักทีหลังจากที่มีข่าวชัดเข้าชักออกอยุ่พักหนึ่ง โดยตัวเครื่องที่ลงขายประเทศจีนนั้นจะใช้ OS เป็น Windows Phone 7.5 Tango ทั้งหมดเลย และแน่นอนว่าตัว Tango นี้เองรองรับภาษาจีนแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย
ดังภาพจะเห็นว่าพวก Hub ต่างๆมาเป็นจีนล้วนเลย เรียกว่างานนี้ Microsoft ขอเอาใจชาวจีนกันเต็มที่ แต่น่าเสียดายก็คือว่า WIndows Phone ที่ขายในประเทศจีนนั้นจะไม่มี Facebook, Twitter และ Linkedin ติดมาด้วยเลยและแน่นอนว่าไม่สามารถหาลงผ่าน Marketplace ด้วยเช่นกันเนื่องจากจีนไม่อนุญาตให้ใช้พวก Social Network เหล่านี้นั่นเอง แถมพวก Social Network ท้องถิ่นของประเทศจีนเองก็ไม่มีติดมาให้งานนี้อาจจะเป็นจุดบอดที่ต้องเอาไปแก้ไขกันต่อไป

ตัวเครื่อง Windows Phone นั้นมี Plan ว่าขายกับทั้ง 3 เครือข่ายยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน แต่บางเครือข่ายอย่าง China Mobile ติดปัญหาว่า Windows Phone จะรองรับเครือข่าย TD-SCDMA ของทางค่ายได้ตอนที่ Windows Phone 8 ออกมาแล้วเท่ากับว่าตอนนี้ต้องรอกันไปก่อนสำหรับค่ายนี้

ก่อนหน้านี้เองทาง Nokia ได้เปิดตัว Windows Phone ตัวใหม่ที่จะขายในประเทศจีนกันไปแล้วแต่ว่ายังไม่ใช่เบอร์ 1 เพราะว่าตอนนี้เองทาง HTC ชิงตัดหน้าด้วยการขาย HTC Eternity เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรุ่นนี้อาจจะต้องเรียกว่าเป็น HTC Titan ร่างจีนแผ่นดินใหญ่ก็ว่าได้เพราะว่าลักาณะคล้ายๆกัน

เกิดมาลุย! Windows Phone HTC Eternity ขายแล้วในประเทศจีน international update hot update

สำหรับ HTC Eternity นั้นมาพร้อมกับหน้าจอ 4.7 นิ้วความละเอียดระดับ WVGA, CPU Single-Core 1.5 GHz. RAM512MB, หน่วยความจำภายใน 16GB, กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อม LED Flash และมาพร้อมกับ Battery 1600 mAh ตัวเครื่องจะขายเป็นแบบ Unlock ล้วนๆ

ปัจจุบันตลาด Windows Phone ในประเทศจีนมีหลายแบรนด์จ่อลงตลาดกันมากมายไม่ว่าจะเป็น Nokia ที่จะเอาตัว Lumia 610 มาขาย บวกกับทาง ZTE ที่เป็นแบรนด์จีนอยู่แล้วก็จะมีมาวางจำหน่ายด้วยในเร็วๆนี้ก็ต้องดูกันว่าการมาตั้งสถานฑูตในจีนจะทำให้ Market Share ขึ้นได้ซักเท่าไรกัน

ที่มา : mxphone

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก