Connect with us

IT News

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟัง ATH-M50xBT Ice Blue และ ATH-M50x Ice Blue คอลเลคชั่นใหม่ ประจำปี 2023 จากแบรนด์ Audio Technica ที่มาในลุคเรียบหรูด้วยสีเขียวมิ้นท์สดใสตัดกับสีดำได้อย่างลงตัว

Published

on

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวหูฟังสีใหม่จากแบรนด์หูฟังที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นอย่าง “ออดิโอ-เทคนิก้า” (Audio-Technica) ด้วยหูฟังในตระกูล ATH-M50x Series ได้แก่ รุ่น ATH-M50xBT Ice Blue (ATH-M50xBT2IB) และรุ่น ATH-M50x Ice Blue (ATH-M50xIB) โดดเด่นด้วยการออกแบบสุดเรียบหรูด้วยดีไซน์ตัวหูฟังสีเขียวมิ้นท์สดใสตัดกับสีดำได้อย่างลงตัว โดยหูฟังรุ่นนี้ถือเป็น Limited Edition ประจำปี 2023 ในปีนี้เป็นเวอร์ชั่น “สีเมทัลลิกไอซ์บลู” ซึ่งเป็นสีที่ได้รับการโหวตมากที่สุดในปีนี้ อีกทั้งหูฟังในตระกูล ATH-M50x Series ที่ได้รับการยอมรับจากทั้งวิศวกรเสียงและคอดนตรีทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานของ DJ รวมถึงการบันทึกเสียง การออกอากาศ นักลงเสียง และ Music Lover ที่ชื่นชอบความสมจริงของเสียงดนตรีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับรุ่น ATH-M50xBT Ice Blue (ATH-M50xBT2IB) เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูในตระกูล M-Series รุ่นที่สองในกลุ่ม Studio Monitor ที่มืออาชีพนิยมใช้ในการทำเพลง โดดเด่นด้วยการออกแบบไร้สายที่มอบเสียงคุณภาพสูงและความสะดวกสบายในขณะเดินทาง ด้วยไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 45 มิลลิเมตร ที่เป็นกรรมสิทธิ์และแอมพลิฟายเออร์ที่มอบความคมชัดเป็นพิเศษตลอดช่วงความถี่ที่ขยาย พร้อมการตอบสนองเสียงเบสที่นุ่มลึกและแม่นยำ นอกจากนี้ยังมาพร้อมไมโครโฟนคู่และเทคโนโลยีบีมฟอร์มิ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพการโทรที่คมชัดยิ่งขึ้น ทั้งยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด และสวมใส่สบายด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม สามารถใส่ฟังเพลง ใส่ทำงาน และฟังเพลงได้เป็นเวลานานโดยไม่เจ็บหู อีกทั้งยังทนทาน สามารถพับเก็บและหมุนได้ 90 องศา ช่วยเพิ่มความคล่องตัวเมื่อต้องการใช้งานได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม รวมถึงมีปุ่มควบคุมบนเอียร์คัพจะช่วยควบคุมระดับเสียง และเพิ่มความสะดวกในการฟังเพลง เลือกเพลง รับสาย วางสาย และปรับระดับความดังของเสียงเพลงด้วยปุ่มควบคุมที่ตัวหูฟัง หรือควบคุมการสั่งงานผ่าน Audio-Technica Connect App บนสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น โดยในมาพร้อมสายเคเบิ้ลเพื่อรองรับการใช้งานขนาด 1.2 เมตร และสายชาร์จขนาด 30 เซนติเมตร และตัวแบตเตอรี่รองรับการใช้งานแบบไร้สายได้นานต่อเนื่องสูงสุด 50 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มผ่าน USB-C  โดยสามารถหาซื้อ Audio-Technica ATH-M50xBT2IB ได้แล้ววันนี้ ในราคา 8,990 บาท

ในขณะที่รุ่น ATH-M50x Ice Blue (ATH-M50xIB) เป็นหูฟัง Studio Monitor ที่ได้รับการยกย่องจากวิศวกรเสียงชั้นนำและผู้ตรวจสอบเสียงระดับมืออาชีพ ทั้งยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการได้ยินทุกรายละเอียดและความเป็นธรรมชาติของเสียงเพลง หรือต้องการใช้ในงานอัดเสียงในสตูดิโอระดับมืออาชีพ เนื่องจากความโดดเด่นของระบบเสียงสุดคมชัด โดยไม่ปรุงแต่งย่านเสียงต่างๆ ทำให้ได้รายละเอียดของเสียงที่สมดุลครบเครื่องในทุกย่านเสียงและพลังเสียงเบสที่นุ่มลึก ด้วยไดรเวอร์ขับเสียงขนาดใหญ่ 45 มิลลิเมตร ช่วยให้การถ่ายทอดเสียงมีความชัดเจนและสมจริงเป็นธรรมชาติใกล้เคียงกับต้นฉบับเป็นอย่างมาก ขณะที่ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุพลาสติกขึ้นรูปชั้นเยี่ยมพร้อมที่ครอบหูเกรดเดียวกับหูฟังมืออาชีพ ให้ความสบาย ทำให้สามารถใส่ฟังเพลงได้เป็นเวลานานโดยไม่เจ็บหู และช่วยให้ได้ยินเสียงเพลงคมชัดทุกรายละเอียด ไม่โดนรบกวนจากเสียงภายนอก ทั้งยังทนทาน สามารถพับเก็บใส่กระเป๋าและหมุนได้ 90 องศา อีกทั้งสายหูฟังยังสามารถถอดออกได้ จึงเหมาะกับการพกพาใช้งานเมื่อเดินทางได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น โดยสามารถหาซื้อATH-M50x Ice Blue (ATH-M50xIB) ในราคา 7,490 บาท

โดยหูฟังคอลเลคชั่นพิเศษ Limited Edition ประจำปี 2023 รุ่นATH-M50xBT2IB  และรุ่น ATH-M50xIB จะวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Sound Proof Bros., Pro Gadget Thailand และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง  www.facebook.com/AudioTechnica.Thailand

Advertisement

กำลังฮอต

Featured6 ชั่วโมง ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

IT News2 ชั่วโมง ago

AIS เตือนระวังมิจฉาชีพปลอมแปลงเอกสารบริษัท ยืนยัน!!! ไม่มีนโยบายแจ้งการดำเนินธุรกรรมเกี่ยวกับเลขหมายทุกรูปแบบ ในทุกช่องทาง

จากกรณีที่มีลูกค้าได...

IT News2 ชั่วโมง ago

CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่น ‘Dream Night Chit Chat’ ร่วมกับบอยแบนด์เกาหลี NCT DREAM คอลพลีทชีวิตชาว NCTzen แบบฟินขั้นสุด กับอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีหลากหลายตัวเลือก ในคอลเลกชั่นแรกของ NCT DREAM

CASETiFY (เคสทิฟาย) ...

AIS Global Creator Culture Summit AIS Global Creator Culture Summit
ข่าวประชาสัมพันธ์4 ชั่วโมง ago

AIS ผนึกพันธมิตร จัดเวทีเสวนา ชู ครีเอเตอร์ไทย ผู้นำการเปลี่ยนแปลงบริบทการสื่อสารระดับโลก เปิดสูตรเด็ด เคล็ดลับ ต่อยอด อาชีพครีเอเตอร์ สู่ผู้ประกอบการให้เติบโตอย่างยั่งยืน

AIS จัดเสวนา Global ...

Android News7 ชั่วโมง ago

Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงรอบด้าน วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

Apple News11 ชั่วโมง ago

สุดจัด !! เผยคะแนน Geekbench 6 ของชิป M4 แบบ 9 คอร์บน iPad Pro ใหม่ แรงขึ้นกว่า M3 ราว 13%

ก่อนหน้านี้เราได้เห็...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก