Connect with us

IT News

OPPO จุดประกายแรงบันดาลใจ เลิกสังคมก้มหน้าในช่วงเทศกาล ผ่านหนังสั้นของแบรนด์ ‘Enjoy the Present

Published

on

  • OPPO เปิดตัวแคมเปญ ‘Enjoy the Present’ สำหรับตลาด APAC จุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันและใช้เวลากับคนที่ตัวเองรัก
  • OPPO ยังเปิดตัวเกมตีตุ่นดิจิทัลใหม่ล่าสุด ‘Enjoy the Present’ เพื่อให้ครอบครัวได้เพลิดเพลินร่วมกันในช่วงเทศกาลนี้

22 ธันวาคม 2566 กรุงเทพฯ – การสร้างการเชื่อมต่อแบบเห็นหน้ากันเป็นสิ่งสำคัญในยุคดิจิทัลนี้ ปีใหม่นี้มาพร้อมการเริ่มต้นใหม่ที่รออยู่ข้างหน้า OPPO ได้เปิดตัวแคมเปญ “Enjoy the Present” พร้อมหนังสั้นของแบรนด์เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้ได้จุดประกายการเชื่อมต่อที่มีความหมายนอกเหนือไปจากการใช้งานผ่านหน้าจอ วางโทรศัพท์ไว้สักครู่ แล้วหันมาให้ความสำคัญกับคนที่ตัวเองรัก

ในช่วงเทศกาลนี้ หนังสั้นของแบรนด์ OPPO เล่าถึงเด็กๆ ที่นั่งอยู่ในร้านอาหาร แต่ผู้ใหญ่รอบตัว ตั้งแต่พนักงานเสิร์ฟไปจนถึงครอบครัวกลับสนใจแต่อุปกรณ์เทคโนโลยีของตัวเอง ทั้งแชท คุยโทรศัพท์ หรือเล่นเกม เด็กหญิงจึงโยนลูกบอลสีเขียวไปหาผู้ใหญ่บนโต๊ะเพื่อดึงความสนใจจากการเล่นโทรศัพท์มาสู่โลกความเป็นจริง 

เมื่อบรรดาผู้ใหญ่ถูกดึงความสนใจจากการเล่นโทรศัพท์ทั้งร้านก็เต็มไปด้วยลูกบอลหลากหลายสีสัน และหันมาสนใจซึ่งกันและกันแทน และเด็กหญิงก็สังเกตเห็นว่ามีคนกำลังจับภาพความสนุกสนานนี้ด้วยสมาร์ตโฟนอยู่ เธอจึงยื่นลูกบอลสีเขียวให้เขาเพื่อกระตุ้นให้เขาหันมาเชื่อมต่อกันในโลกแห่งความเป็นจริงแทนที่จะอยู่ในหน้าจอผ่านช่วงเทศงกาลวันหยุดนี้

หนังสั้นนี้มุ่งหวังที่จะเตือนทุกคนให้ยังคงเชื่อมต่อกับความเป็นจริงโดยให้ความสำคัญกับคนที่พวกเขารักและสิ่งที่อยู่ตรงหน้าด้วย  สามารถรับชมวิดีโอได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=hBFPgX0NLJc

เพลิดเพลินกับของขวัญกับคนที่คุณรัก

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังเปิดตัวเกมตีตัวตุ่นดิจิทัล ‘Enjoy the Present’ ซึ่งเป็นเกมปาร์ตี้สุดสนุกช่วงปีใหม่ที่ทุกคนสามารถร่วมสนุกไปด้วยกันได้ 

เกมดิจิทัลที่น่าตื่นเต้นนี้สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งการดูแลเห็นอกเห็นใจที่ OPPO รวบรวมไว้ผ่านเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการ และแสดงให้เห็นผ่านนวัตกรรมของ OPPO สามารถเล่นเกมได้ทาง https://bit.ly/48j3W5y

ลุ้นรับรางวัลใหญ่ในช่วงเทศกาลนี้

ยิ่งไปกว่านั้น OPPO ยังหวังที่จะจุดประกายความสุขในเทศกาลด้วยการมาพร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ทั้งครอบครัวจะต้องเพลิดเพลินอย่างแน่นอน! 

วันที่ 30 ธันวาคม 2566 นี้ OPPO เปิดตัวแคมเปญ “New Year New Phone” พร้อมเนรมิตสวนสนุกในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ ให้ผู้เข้าชมและผู้ใช้ OPPO ได้มาร่วมสนุกไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข 

โดยผู้โชคดีจะได้เข้าร่วมเล่นเกม “ตู้คีบมนุษย์” แสนสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังสามารถเข้าร่วมงานพร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้ง OPPO Find N3, OPPO Find N3 Flip, OPPO Reno10 Series, OPPO Pad Air และ OPPO Enco Air3 ได้อีกด้วย 

และอย่าลืมถ่ายคลิปหรือภาพกับตู้คีบมนุษย์ โพสต์บนโซเชียลมีเดียพร้อมแฮชแท็ก

#EnjoyThePresentWithOPPO #OPPONewYearNewPhone 

ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษอย่าง OPPO Enco Air2 Pro  ห้ามพลาด! 

กำลังฮอต

Featured5 วัน ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก