Connect with us

IT News

The Last of Us Part 2 Remastered เตรียมเปิดให้เล่นบน PS5 วันที่ 19 ม.ค. ปีหน้า พร้อมโหมดสุดโหด “No Return” ตายคือเริ่มใหม่ !!

Published

on

ใครที่เป็นแฟนเกมในซีรี่ส์ The Last of Us น่าจะได้ตราตรึงกับฉากเกมใน Part 2 โดยเฉพาะตอนไม้กอล์ฟในตำนานไปแล้ว ล่าสุด ทาง Naughty Dog ประกาศเตรียมเปิดตัว The Last of Us Part 2 ในเวอร์ชัน Remastered พร้อมกับโหมดใหม่สุดโหดในชื่อ No Return

นอกจากที่ The Last of Us Part 2 Remastered จะมีภาพกราฟิกที่สวยงามากขึ้นกว่าเวอร์ชันปกติแล้ว ก็ยังมาพร้อมโหมด No Return ที่เป็นโหมดประสบการณ์ที่ผู้เล่นท้าทายมากที่สุด โดยจะเผชิญหน้าแบบสุ่มกับกลุ่มผู้ติดเชื้อ คลิกเกอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งการตายแต่ละครั้งในโหมดนี้ทำให้ต้องกลับไปยังจุดเริ่มต้น ทั้งนี้ในโหมดนี้ประกอบด้วย 12 ระดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์จากเกมในซีแอตเทิลและปิดท้ายด้วยการต่อสู้กับบอสอันดุเดือด

ตัวอย่างเกมพรีวิว The Last of Us Part 2 Remastered ยังเผยให้เห็นถึงโหมด No Return ที่เป็นตัวละครหลักอย่าง Abby ที่อยู่ในฝูงซอมบี้และภาพที่สวยงามและดูจะดุเดือดมากขึ้นกว่าเดิม

และในโหมดนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครได้หนึ่งตัวจากตัวละครหลักๆ เช่น Ellie, Dena, Jesse, Lev, Yara, Abby และอีกมากมาย ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีสกิลพิเศษที่ติดตัวและมีความแตกต่างกันไป เช่น Dina เก่งกาจในการสร้างทุ่นระเบิดและระเบิดสตัน เป็นต้น

The Last of Us Part 2 Remastered จะเปิดให้เล่นบน PS5 เป็นคอนโซลแรกที่จะได้เล่นในวันที่ 19 มกราคม ปี 2024 โดยจะมี 2 แพ็กให้เลือก ได้แก่ Standard และ WLF Edition โดย WLF Edition จะมีราคาที่แพงกว่า แต่จะได้กล่อง SteelBook และมีเข็มกลัดเคลือบฟันสี่อัน แผ่นแปะเสื้อผ้า และการ์ดสะสม 47 ใบสามารถพบได้ในเกม ทั้งนี้ ผู้เล่นที่เล่นมาตั้งแต่ PS4 จะสามารถอัปเกรดขึ้นมาเป็น The Last of Us Part 2 Remastered ในราคาเพียง $10 ในตอนเปิดตัวครับ

ที่มา : PlayStation

กำลังฮอต

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก