Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Xiaomi Watch 2 Pro นาฬิกาอัจฉริยะที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้สมาร์ทยิ่งขึ้น วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในราคา 9,990 บาท

Published

on

Xiaomi Watch 2 Pro is available in Thailand for 9,990 baht

เสียวหมี่ ประเทศไทย วางจำหน่ายนาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch 2 Pro รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยคุณใช้ชีวิตได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นในทุกการสวมใส่ โดยมาพร้อมหน้าจอ AMOLED สีสันสดใสขนาด 1.43 นิ้ว พร้อมโหมดออกกำลังกายที่มากกว่า 150 โหมด วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2566 สามารถซื้อสินค้าในราคาพิเศษเพียง 8,490 บาท เป็นเจ้าของ Xiaomi Watch 2 Pro ได้แล้ววันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มที่ร่วมรายการ

Xiaomi Watch 2 Pro ขับเคลื่อนด้วย Wear OS จาก Google พร้อมมอบประสบการณ์อันชาญฉลาดอย่างมีสไตล์และประสิทธิภาพ ทั้งยังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน พร้อมหน้าจอแสดงผลที่ได้รับการพัฒนาและการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย

หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Xiaomi Watch 2 Pro คือการผสานรวมเอาแอปพลิเคชันยอดนิยมต่างๆ ของ Google ได้แก่ Google Wallet, Google Maps และ Google Assistant เข้ากับประสิทธิภาพในการติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายที่ครอบคลุม1 การทำงานร่วมกันนี้ช่วยยกระดับในด้านการเชื่อมต่อ ความเป็นส่วนตัว และประสิทธิภาพการทำงาน โดยมอบความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับให้กับผู้ใช้งาน

Xiaomi Watch 2 Pro ยังมาพร้อมกับ Snapdragon® W5 + Gen 1 ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าตัวอุปกรณ์จะทำงานด้วยความรวดเร็วและประหยัดพลังงาน ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่อ LTE2 ของนาฬิกาซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกอีกด้วย

ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการออกกำลังกายจะประทับใจกับความแม่นยำที่ได้รับจาก dual-band GNSS ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงการติดตามการออกกำลังกายแบบฟิตเนสและการออกกำลังกายอื่นๆ ที่มีมากกว่า 150 โหมด ทั้งนี้ Xiaomi Watch 2 Pro ยังสามารถวิเคราะห์การออกกำลังกายและสถิติของสมรรถภาพได้อย่างครอบคลุม นอกจากนี้ยังสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณภาพการนอนหลับได้เป็นอย่างดีซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจรูปแบบการนอนหลับของตนเองได้ดียิ่งขึ้นด้วย

Xiaomi Watch 2 Pro มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีสไตล์พร้อมตัวเรือนสแตนเลสอันทนทานโดยมีให้เลือกทั้งแบบหนังที่ให้ความรู้สึกหรูหราและสายยางฟลูออโรอันทนทาน (fluororubber) ตัวอุปกรณ์มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ความละเอียดสูงขนาด 1.43 นิ้ว มีเม็ดมะยมแบบหมุนได้และปุ่มลัด ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานฟังก์ชันแบบกำหนดเองได้ และยังสามรถเลือกจากหน้าปัดนาฬิกาที่ทำการติดตั้งไว้ล่วงหน้ามากกว่า 20 แบบ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกสายรัดแบบถอดได้ที่มีมากมายหลากหลายสีสันเพื่อปรับแต่งให้เข้ากับความชอบของคุณได้อีกด้วย

Xiaomi Watch 2 Pro มีสายรัดให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ สายหนังและสายยางฟลูออโร (fluororubber) วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2566 สามารถซื้อสินค้าในราคาพิเศษเพียง 8,490 บาท เป็นเจ้าของ Xiaomi Watch 2 Pro ได้แล้ววันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

New Smartphones in May 2024 New Smartphones in May 2024
Buying Guides6 ชั่วโมง ago

10 มือถือใหม่ น่าซื้อ น่าใช้ เดือนพฤษภาคม 2024

แนะนำ 10 มือถือใหม่ ...

IT News8 ชั่วโมง ago

เตรียมเปิดประสบการณ์ Essential Plus กับ realme C65 ยืนหนึ่งความทนทานที่ผ่านการรับรองยาวนาน 4 ปี และหูฟังทูโทนสุดล้ำ “realme Buds T110” ประกาศราคาพร้อมกัน 20 พ.ค. นี้!

หลังซีอีโอ realme Gl...

IT News8 ชั่วโมง ago

เปิดตัวแล้ววันนี้! iQOO Z9 5G และ Z9x 5G สมาร์ตโฟนขุมพลังไร้ขีดจำกัด ที่มาครอบคลุมทุกโจทย์ความต้องการของเหล่า Gen Z เริ่มต้น 7,999 บาท

iQOO (ไอคูล) แบรนด์ส...

Android News10 ชั่วโมง ago

สวยงาม! เผยโฉม OPPO Reno12 Series สีเงินและสีม่วง ก่อนเปิดตัวจริง 23 พ.ค.นี้

OPPO ประกาศเปิดตัว R...

Android News11 ชั่วโมง ago

รอเลย ! vivo S19 Pro จัดหนักด้วยชิป MediaTek Dimensity 9200+ หลังทดสอบแล้วบน Geekbench

หลังจากที่ vivo ได้เ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก