Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Central / Robinson Lingerie Secret 2023 พบกับไอเทมชิ้นเด็ดพร้อมดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Published

on

ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ชวนสาวๆ ปลุกอินเนอร์ความมั่นใจในงาน “Central / Robinson Lingerie Secret 2023” พบกับไอเทมชิ้นเด็ดที่มาพร้อมดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย พลาดไม่ได้! กับเวิร์กช็อป Bring Your Inner Confidence เรียนรู้เทคนิคการแมทช์ชุดชั้นใน พิเศษเฉพาะงานนี้!

Central Robinson Lingerie Secret 2023

ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำแห่งวงการรีเทลที่มุ่งมั่นเฟ้นหาสินค้า บริการ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อสร้างความสุขแก่ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุดเตรียมจัดงาน “Central / Robinson Lingerie Secret 2023” เพื่อแนะนำสินค้าชุดชั้นในคอลเลกชันใหม่ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 กันยายน 2566 – 15 ตุลาคม 2566 ที่แผนกชุดชั้นในสตรีห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน เพื่อตอบรับกำลังซื้อจากลูกค้าตลาดชุดชั้นในที่ปัจจุบันได้กลายเป็นไอเทมคู่ใจสาวๆ ที่เป็นมากกว่าแค่ชุดชั้นใน โดยครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ใหม่ ปลุกอินเนอร์ความสนุก มั่นใจ ในสไตล์ที่เป็นคุณ ‘Bring Your Inner Confidence’ ทั้งยังสอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่นการมิกซ์ชุดชั้นในเข้ากับสไตล์การแต่งตัว ทำให้ชุดชั้นในไม่จำเป็นต้องถูกจำกัดและปกปิดภายใต้เสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับลุคการแต่งตัว ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกไลฟ์สไตล์ และด้วยเทรนด์ดังกล่าวรวมถึงความหลากหลายของไลน์สินค้าชุดชั้นในที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน จึงทำให้ยอดขายของแผนกชุดชั้นในสตรีมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยห้างเซ็นทรัล 5 สาขาที่ขายดีที่สุด ได้แก่ ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า และ เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

โดยภายในงาน “Central / Robinson Lingerie Secret 2023” ครั้งนี้ ทางห้างฯ ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากเหล่าพันธมิตรแบรนด์ดัง อาทิ Wacoal, Sabina, Triumph, Calvin Klein, Cherilon ฯลฯ ยกทัพสินค้าสุดฮอตและไอเทมสุดคลาสสิก หลากหลายสไตล์ นำมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลิน ทั้งชุดชั้นในสตรี ชุดนอน ชุดว่ายน้ำสตรี บราเลตต์ สปอร์ตบรา บราลายลูกไม้ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงานและอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Bring Your Inner Confidence’ ชวนลูกค้ามาเรียนรู้เทคนิคการแมทช์ชุดชั้นในในสไตล์ต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น คุณปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ แชร์เคล็ดลับและให้คำแนะนำในการช้อปชุดชั้นในเพื่อเสริมลุคและบุคลิกภาพ

ไฮไลต์งาน “Central / Robinson Lingerie Secret 2023” มีดังนี้

  • สินค้าคอลเลกชันใหม่ ลดสูงสุด 30% รับคูปองแทนเงินสดเมื่อช้อปตามเงื่อนไข
  • ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • รับสินค้า Gift with Purchase เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
    • ห้างเซ็นทรัล : ช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ รับฟรีน้ำวิตามิน AllDae Vitamin water 500ML
    • ห้างโรบินสัน : ช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ รับฟรี ยาสีฟัน Sparkle ไวท์ สูตร เฟรช ไวท์ ขนาด 60 กรัม (จำกัด 1 สิทธิ์ / หมายเลขสมาชิก / วัน)
  • รับเบาะรองนั่ง HAVEN รุ่น Velvet 2 Tone มูลค่า 350 บาท เมื่อช้อปครบ 6,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ (จำกัด 1 สิทธิ์ / หมายเลขสมาชิก ตลอดรายการ)
  • ฟรี! บริการ Bra Advisor @Central & Robinson บริการผู้ช่วยที่จะคอยให้คำแนะนำในการช้อปปิ้งแก่ทุกท่าน
  • ห้ามพลาด! กิจกรรมเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Bring Your Inner Confidence’ โดยคุณปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ พบกันในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิล์ด และวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566 ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว

โปรโมชันพิเศษ เนรมิตให้ทุกท่านสวยมั่นใจ พร้อมในทุกสถานการณ์ เมื่อช้อปสินค้าในแผนกชุดชั้นในสตรี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) นำใบเสร็จมาแสดง ณ เคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำที่แผนกบิวตี้แกเลอรี แบรนด์ที่ร่วมรายการ รับบริการสุดเซอร์ไพรส์ อาทิ บริการ Touch-up Service, Mini Treatment, Product Sampling, Treatment Mask เป็นต้น (โปรโมชั่นเฉพาะวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิล์ด และวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566 ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เท่านั้น)

ห้ามพลาด! งาน “Central / Robinson Lingerie Secret 2023” พบกันที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา หรือช้อปสะดวกสบายกับทุกทางการช้อปปิ้งของทางห้างฯ ทั้ง Central App, ช้อปผ่านแชตกับ Central/Robinson Chat & Shop, โทรช้อปกับ Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน และที่เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store และ Robinson Department Store

Advertisement

กำลังฮอต

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก