Connect with us

Apple News

Samba de Amigo: Party-To-Go พร้อมให้เล่นบน Apple Arcade ในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมเกมสนุกอื่นๆ และอัปเดตอีกมากมาย

Published

on

เดือนสิงหาคมนี้ Apple Arcade จะขนความสนุกเต็มอิ่มแบบไม่รู้จบมาให้กับผู้เล่นด้วยสี่เกมใหม่ล่าสุด พร้อมการอัปเดตที่น่าตื่นเต้นอีกกว่า 30 รายการและอีเวนต์ใหญ่มากมาย ผู้เล่นสามารถเขย่าเครื่องดนตรีตามจังหวะเพลงในเกมดนตรีสุดคลาสสิกของ SEGA ที่กลับมาอีกครั้งใน Samba de Amigo: Party-To-Go แล้วมาสนุกกับเกมพัซเซิลใหม่ที่น่าตื่นเต้นอย่าง Nekograms+ และ Kingdoms: Merge & Build รวมถึงเพลิดเพลินกับเกมอินดี้ที่ไม่เหมือนใครอย่าง finity ซึ่งเป็นเกมที่ผสานองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของเกมพัซเซิลได้อย่างลงตัว

“Samba de Amigo: Party-To-Go จะเปิดให้เล่นใน Apple Arcade ในเร็วๆ นี้ โดยมาพร้อมเพลงใหม่ๆ ที่เร้าใจ และโหมดเนื้อเรื่องที่มีให้เล่นเป็นครั้งแรกบนบริการนี้ที่เดียว” Ian Curran ผู้อำนวยการและประธานฝ่ายบริหารของ SEGA อเมริกากล่าว “Apple Arcade มีเกมแฟรนไชส์ชื่อดังมากมาย เช่น Sonic, Football Manager และตอนนี้ก็มี Samba de Amigo แพลตฟอร์มนี้เปิดโอกาสให้เราสามารถโฟกัสกับการสร้างเกมที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นบนมือถือกลุ่มใหม่ และเราคาดหวังว่าทั้งแฟนเกมซีรีส์นี้และผู้เล่นหน้าใหม่ๆ จะสนุกไปกับเกมคลาสสิกที่เรานำมาปรับปรุงให้ทันสมัยยิ่งขึ้นนี้

ผู้เล่นยังสามารถสนุกกับเกมยอดนิยมบน Apple Arcade อย่าง Crossy Road CastleJetpack Joyride 2Cooking Mama: Cuisine! รวมถึงเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว เช่น TMNT Splintered FateCityscapes: Sim Builder และ Hello Kitty Island Adventureสัปดาห์นี้ Crayola Create and Play+ มาพร้อมกับ My Little Pony, PJ Masks และ Tonka จาก Hasbro ในอีเวนต์ต้อนรับเปิดเทอมสุดพิเศษที่ช่วยส่งเสริมความกล้าแสดงออก ความมั่นใจในการสร้างสรรค์ และทักษะการเรียนรู้ของเด็ก อีเวนต์นี้จะจัดขึ้นใน Crayola Create and Play+ โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันที่ 4-31 สิงหาคม สมาชิกสามารถเข้าไปดูในส่วนอัปเดตล่าสุดบน Apple Arcade เพื่อติดตามการอัปเดตเกมโปรดได้เลย

ด้วยแคตตาล็อกเกมที่มีให้เลือกกว่า 200 เกม พร้อมเกมใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาทุกเดือน ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับฤดูร้อนนี้และค้นพบเกมโปรดเกมใหม่บน Apple Arcade ซึ่งเล่นได้ฟรีแบบปลอดโฆษณาและไม่ต้องซื้อสินค้าในแอป Apple Arcade ยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกและปลอดภัยให้กับผู้ใช้ทุกวัย โดยปฏิบัติตามมาตรฐานความเป็นส่วนตัวขั้นสูงของ Apple

ตั้งแต่เกมใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่เล่นได้กับทั้งครอบครัวไปจนถึงเกมพัซเซิลและเกมดนตรีสุดคลาสสิกที่ปรับปรุงใหม่ Apple Arcade ยังคงเพิ่มเกมใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เหมาะกับผู้เล่นทุกคนที่มีสไตล์การเล่นไม่เหมือนกัน เกมใหม่ที่เปิดให้เล่นในเดือนนี้ ได้แก่

Nekograms+ (Hungry Sky) – 8 สิงหาคม

เตรียมกระโจนเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัยแสนผ่อนคลายในเกมพัซเซิลแมวเหมียวสุดน่ารักนี้ ย้ายแมวและเบาะไปเรื่อยๆ จนกว่าเพื่อนขนฟูแต่ละตัวจะได้พบกับสถานที่นอนสุดโปรด โดยมีเป้าหมายคือการส่งแมวเหมียวที่น่ารักทุกตัวเข้านอน ผู้เล่นจะได้เล่นกับแมวเหมียวกว่า 15 สายพันธุ์และสำรวจโลกที่สร้างขึ้นมาอย่างประณีตสามแบบผ่านการตะลุยด่านสนุกๆ และสวยงามถึง 120 ด่าน พร้อมฟังเพลงประกอบออริจินัลที่แสนผ่อนคลาย

Kingdoms: Merge & Build (Cherrypick Games) – 18 สิงหาคม

เพลิดเพลินกับเกมพัซเซิลแสนผ่อนคลายพร้อมสร้างอาณาจักรของคุณในเกมผจญภัยที่อัดแน่นด้วยเรื่องราวนี้ เมื่อองค์ราชาหายตัวไป พลังลึกลับจึงทำลายอาณาจักร ตอนนี้เจ้าชาย Edward และผองเพื่อนมีหน้าที่ต้องสร้างดินแดนขึ้นมาใหม่และช่วยเหลือประชาชนให้ได้ ผู้เล่นจะต้องรวมไอเทมเฉพาะเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้ทรัพยากรมาสร้างและปรับปรุงอาคารและสถานที่สำคัญต่างๆ พร้อมทำภารกิจให้สำเร็จ และไขปริศนาเพื่อฟื้นฟูอาณาจักรที่ล่มสลายให้กลับมารุ่งเรืองดังเดิม

finity (Seabaa, Inc.) – 25 สิงหาคม

finity เกม 2 มิติสไตล์มินิมอลที่สร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจนี้มีการผสมผสานองค์ประกอบที่ดีที่สุดของเกมพัซเซิลในแบบที่ไม่เหมือนใคร เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมพัซเซิลในรูปแบบใหม่ที่น่าลองสุดๆ เกมนี้ผสมผสานหมากรุกที่มีความซับซ้อนและต้องอาศัยฝีมือเข้ากับเกม Tetris ที่เล่นวนได้ไม่เบื่อและเกมสไตล์จับคู่สามที่น่าเพลิดเพลิน เพื่อมอบประสบการณ์สุดมันส์ที่มีทั้งมิติ

Samba de Amigo: Party-To-Go (SEGA) – 29 สิงหาคม

ลุกขึ้นมาเขย่าตามจังหวะในเกมแอคชั่นผสานดนตรีสุดครื้นเครงนี้ที่เล่นระหว่างเดินทางได้ Samba de Amigo: Party-To-Go เป็นเกมดนตรีสุดคลาสสิกภาคต่อจากแฟรนไชส์ยอดนิยมปี 2000 ที่ SEGA นำมาปรับปรุงใหม่ให้ทันสมัย โดยผู้เล่นจะต้องเขย่าเครื่องดนตรีมาราคัสให้ตรงตามจังหวะ เกมนี้มีสามเพลงที่เล่นได้เฉพาะใน Arcade เท่านั้น ได้แก่ “DADDY (feat. CL)” โดย PSY, “The Edge of Glory” โดย Lady Gaga และ “The Walker” จาก Fitz and the Tantrums พร้อมกับโหมดเนื้อเรื่องสุดพิเศษที่เปิดให้เล่นเป็นครั้งแรก ซึ่งผู้เล่นจะได้ทำภารกิจร่วมกับ Amigo เพื่อนำเพลงกลับคืนมา Samba de Amigo: Party-To-Go เป็นเกมดนตรีสุดคลาสสิกที่มาพร้อมสไตล์การเล่นที่เร้าใจและแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยมีให้เล่นกว่า 40 เพลงฮิตในหลากหลายหมวดยอดนิยมของโลก และแม้กระทั่งเพลงที่เพิ่งเปิดตัว

กำลังฮอต

Featured14 ชั่วโมง ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

IT News10 ชั่วโมง ago

AIS เตือนระวังมิจฉาชีพปลอมแปลงเอกสารบริษัท ยืนยัน!!! ไม่มีนโยบายแจ้งการดำเนินธุรกรรมเกี่ยวกับเลขหมายทุกรูปแบบ ในทุกช่องทาง

จากกรณีที่มีลูกค้าได...

IT News10 ชั่วโมง ago

CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่น ‘Dream Night Chit Chat’ ร่วมกับบอยแบนด์เกาหลี NCT DREAM คอลพลีทชีวิตชาว NCTzen แบบฟินขั้นสุด กับอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีหลากหลายตัวเลือก ในคอลเลกชั่นแรกของ NCT DREAM

CASETiFY (เคสทิฟาย) ...

AIS Global Creator Culture Summit AIS Global Creator Culture Summit
ข่าวประชาสัมพันธ์12 ชั่วโมง ago

AIS ผนึกพันธมิตร จัดเวทีเสวนา ชู ครีเอเตอร์ไทย ผู้นำการเปลี่ยนแปลงบริบทการสื่อสารระดับโลก เปิดสูตรเด็ด เคล็ดลับ ต่อยอด อาชีพครีเอเตอร์ สู่ผู้ประกอบการให้เติบโตอย่างยั่งยืน

AIS จัดเสวนา Global ...

Android News15 ชั่วโมง ago

Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงรอบด้าน วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

Apple News18 ชั่วโมง ago

สุดจัด !! เผยคะแนน Geekbench 6 ของชิป M4 แบบ 9 คอร์บน iPad Pro ใหม่ แรงขึ้นกว่า M3 ราว 13%

ก่อนหน้านี้เราได้เห็...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก