Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

OnePlus ประเทศไทย เซอร์ไพร์สใหญ่! เปิดตัว Jackson Wang ในฐานะ Ambassador

Published

on

OnePlus ประเทศไทย เซอร์ไพร์สใหญ่! เปิดตัว Jackson Wang ในฐานะ OnePlus APAC Smartphone Ambassador ตอบแทนเหล่าแฟนๆ และผู้ใช้งานชาวไทย ด้วยการเปิดตัว OnePlus Nord 3 5G ล่าสุด OnePlus สร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ ชาวไทยด้วยงาน OnePlus ‘Meet Your Magic Power’ กับทูตสมาร์ทโฟนคนแรกของภูมิภาค OnePlus APAC Smartphone Ambassador, Jackson Wang

Jackson Wang OnePlus APAC Smartphone Ambassador

เพื่อฉลองความสำเร็จในการเปิดตัว OnePlus Nord 3 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ทาง OnePlus APAC ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟน ๆ สื่อมวลชนและพันธมิตรของแบรนด์ด้วยกิจกรรมพิเศษสุดมหัศจรรย์และทรงพลัง OnePlus ‘Meet Your Magic Power’ พบกับ OnePlus APAC Smartphone Ambassador, Jackson Wang ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย 

Jackson Wang, OnePlus APAC Smartphone Ambassador กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว OnePlus จิตวิญญาณของแบรนด์ “Never Settle” มีจุดมุ่งหมายเช่นเดียวกับผมที่คิดอยู่เสมอว่าจะยกระดับตัวเองและผลงาน ไม่หยุดพัฒนา ก้าวข้ามขีดจำกัด เพื่อนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ และ น่าตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ของผม”

Jackson Wang OnePlus APAC Smartphone Ambassador

OnePlus APAC ก้าวข้ามครึ่งปีแรกอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัว OnePlus 11 5G และ OnePlus Nord CE 3 Lite 5G ล่าสุด และการประกาศแอมบาสเดอร์สมาร์ทโฟน OnePlus APAC คนแรก อย่าง Jackson Wang การทำงานร่วมกันที่ทรงพลังนี้ยังคงสร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ๆ ของแบรนด์ 

เป็นปีที่เต็มไปด้วยการนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ สำหรับ OnePlus โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาแบรนด์ได้เปิดตัว OnePlus Nord 3 5G ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล Nord ซึ่งนำประสบการณ์ OnePlus ที่โดดเด่นพร้อมการอัปเกรดประสิทธิภาพ การแสดงผล และการถ่ายภาพที่คุ้มค่าที่สุดมามอบให้กับผู้ใช้งาน

OnePlus Nord 3 5G

OnePlus Nord 3 5G

สามาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดได้นำเสนอตัวเองในฐานะสมาร์ทโฟนตระกูล OnePlus Nord ที่ทรงพลังที่สุดในปัจจุบัน ด้วยฮาร์ดแวร์ระดับเรือธงที่มีชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9000 แบบ octa-core ขนาด 4 นาโนเมตร ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสิทธิภาพที่ทรงพลังของความเร็วที่เหนือกว่าและการจัดการแบตเตอรี่ที่น่าทึ่ง ประสบการณ์ระดับเรือธงจาก OnePlus Nord 3 5G มาพร้อมกับ RAM LPDDR5X ขนาด 16GB ซึ่งเสริมด้วยซอฟต์แวร์ RAM-Vita พิเศษของ OnePlus ทำให้สามารถเรียกใช้แอปได้สูงสุด 44 แอปพร้อมกัน ด้วยแรงผลักดันสู่การพัฒนาที่ไม่สิ้นสุด อัปเกรด OnePlus Nord 3 5G ด้วยการชาร์จไว 80W SUPERVOOC และแบตเตอรี่ 5000mAh ซึ่งใหญ่กว่ารุ่นก่อนมากกว่า 10% พร้อมด้วย Battery Health Engine เพื่อยืดอายุการใช้งาน ให้รอบการชาร์จสูงถึง 1600 รอบ และชาร์จอย่างรวดเร็วจาก 1 ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ในเวลาเพียง 30 นาที

OnePlus Nord 3 5G

นอกจากนี้ OnePlus Nord 3 5G ยังเสริมประสบการณ์ระดับเรือธงด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ด้านการถ่ายภาพเช่นเดียวกับที่มีอยู่ใน OnePlus 11 5G สมาร์ทโฟนเรือธงอันทรงพลังที่เปิดตัวเมื่อต้นปีนี้ ด้วย Sony IMX890 ความละเอียด 50MP พร้อมด้วยระบบป้องกันการสั่นแบบออปติคอล และ TurboRAW night ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์ OnePlus Nord 3 5G ออกแบบอย่างพิถีพิถันหรูหราและเรียบง่าย ด้วยจอแสดงผล Super Fluid AMOLED 120Hz ขนาด 6.74 นิ้ว 450 พิกเซลต่อนิ้วและความสว่างสูงสุด 1450 นิต ออกแบบมาเพื่อการเลื่อนที่ราบรื่นและการแสดงผลที่สวยงาม

โดย OnePlus จะเดินพัฒนาแบรนด์ในภูมิภาค APAC ต่อไป เป้าหมายคือการผลักดันจิตวิญญาณ Never Settle อันไม่เคยหยุดพัฒนาเพื่อให้แฟน ๆ และผู้สนับสนุนของ OnePlus ได้รับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่สะดวกมากขึ้นและดีที่สุด และเป็นผู้นำสำหรับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยีทั่วภูมิภาค APAC

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

New Smartphones in May 2024 New Smartphones in May 2024
Buying Guides8 ชั่วโมง ago

10 มือถือใหม่ น่าซื้อ น่าใช้ เดือนพฤษภาคม 2024

แนะนำ 10 มือถือใหม่ ...

IT News10 ชั่วโมง ago

เตรียมเปิดประสบการณ์ Essential Plus กับ realme C65 ยืนหนึ่งความทนทานที่ผ่านการรับรองยาวนาน 4 ปี และหูฟังทูโทนสุดล้ำ “realme Buds T110” ประกาศราคาพร้อมกัน 20 พ.ค. นี้!

หลังซีอีโอ realme Gl...

IT News10 ชั่วโมง ago

เปิดตัวแล้ววันนี้! iQOO Z9 5G และ Z9x 5G สมาร์ตโฟนขุมพลังไร้ขีดจำกัด ที่มาครอบคลุมทุกโจทย์ความต้องการของเหล่า Gen Z เริ่มต้น 7,999 บาท

iQOO (ไอคูล) แบรนด์ส...

Android News12 ชั่วโมง ago

สวยงาม! เผยโฉม OPPO Reno12 Series สีเงินและสีม่วง ก่อนเปิดตัวจริง 23 พ.ค.นี้

OPPO ประกาศเปิดตัว R...

Android News13 ชั่วโมง ago

รอเลย ! vivo S19 Pro จัดหนักด้วยชิป MediaTek Dimensity 9200+ หลังทดสอบแล้วบน Geekbench

หลังจากที่ vivo ได้เ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก