Connect with us

Android News

สรุปช่องทางการรับชมและสิ่งที่อาจเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked วันที่ 26 ก.ค. นี้ มีอะไรบ้าง มาชมกัน !

Published

on

Samsung Galaxy Unpacked ครั้งที่ 2 ในรอบปีนี้เตรียมที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาในไทย ซึ่งจะเป็นงานหลักที่มีพระเอกเป็นสมาร์ทโฟนจอพับ ซึ่งจริงๆ จะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เราอาจจะได้เห็นกันอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดจะมีอะไรเปิดตัวบ้างและรับชมงานได้ผ่านที่ไหน เราสรุปมาให้ทั้งหมดแล้วครับ

ช่องทางการรับชม Galaxy Unpacked

งาน Galaxy Unpacked จะเปิดให้รับชมกัน 2 ช่องทางหลัก ได้แก่ เว็บไซต์ Samsung และบน YouTube ของ Samsung ที่เปิดให้แจ้งเตือนแล้วเช่นกันครับ ใครสะดวกช่องทางไหนก็รับมได้ทั้งหมดครับ

สิ่งที่อาจเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked

มาต่อกันด้วยสิ่งที่อาจเปิดตัวในงานนี้กันครับ โดยที่แน่ๆ เราจะได้เห็นสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นใหม่อย่าง Galaxy Z Fold5 และ Z Flip5 แน่นอน ส่วนสมาร์ทวอทช์และแท็บเล็ตเรือธงรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวเหมือนกันเราก็สรุปสเปคมาให้ชมกันด้วยครับ

Galaxy Z Flip5

สิ่งใหม่ที่มาแน่ๆ ตามทีเซอร์ของงานนี้คือ Galaxy Z Flip5 รุ่นใหม่ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลด้านหน้าที่ใหญ่ขึ้นเป็น 3.4 นิ้ว ความละเอียด 720 x 748 พิกเซล ซึ่งใหญ่กว่าในรุ่น Galaxy Z Flip4 ที่ใช้หน้าจอนอกขนาด 1.9 นิ้ว ความละเอียด 260 x 512 พิกเซลครับ

ขณะที่หน้าจอด้านในจะใช้เป็นหน้าจอขนาด 6.7 นิ้วแบบเดียวกับ Galaxy Z Flip4 แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปชัดเจนเลยคือบานพับที่เป็นแบบหยดน้ำช่วยให้ได้พับได้สนิทและไม่เห็นช่องว่างระหว่างจอแล้ว

Galaxy Z Fold5

ต่อมาในรุ่นพี่อย่าง Z Fold5 ที่สเปคแทบทั้งหมดจะคล้ายเดิมกับ Z Fold4 แต่จะเปลี่ยนในส่วนของบานพับที่จะเป็นแบบหยดน้ำเหมือน Z Flip5 เพื่อให้ช่องว่างระหว่างหน้าจอแนบสนิทเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้กล้องหลังในเลนส์ Telephoto จะอัปเกรดขึ้นมาเป็นความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เพิ่มจาก 10 ล้านพิกเซลใน Z Fold4 แต่สเปคหน้าจอทั้งด้านนอกและด้านในก็น่าจะเหมือนเดิมกับ Z Fold4 ครับ

Galaxy Watch6 Series

สำหรับ Galaxy Watch6 Series คาดว่าจะมี 2 รุ่น ได้แก่ Galaxy Watch6 Classic และ Galaxy Watch6 ซึ่งในรุ่น Classic จะได้ขอบหน้าจอแบบหมุนของจริงแล้วจากเดิมที่ใช้เป็นสัมผัส โดยขนาดหน้าจอรุ่นใหญ่จะอยู่ที่ 43 มม. และ 47 มม. ส่วนรุ่นน้อง Watch6 จะใช้ขนาด 40 มม. และ 44 มม.

ทั้งนี้สเปคภายในส่วนใหญ่จะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป้นการใช้ชิป Exynos W930, RAM 2GB, ROM 16GB มีมาตรฐานกันน้ำ-ฝุ่น IP68 รองรับการวัดการเต้นหัวใจ, ออกซิเจนในเลือด (SpO2) และตัววัดอุณหภูมิพื้นผิว

Galaxy Tab S9 Series

และในแท็บเล็ตตัวเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Galaxy Tab S9 Series มีลุ้นด้วยกัน 3 รุ่นหลักก่อน ได้แก่ Tab S9, Tab S9+ และ Tab S9 Ultra โดยทั้ง 3 รุ่นจะใช้ขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 2, กันน้ำ IP67 พร้อมใช้หน้าจอแบบ OLED ครบทั้ง 3 รุ่นแล้วครับ

เราก็อาจจะได้เห็น Tab S9 FE และ Tab S9 FE+ ที่เป็นรุ่นเล็กกว่าเปิดตัวตามหลังครับ

นอกจากผลิตภัณฑ์ฝั่งฮาร์ดแวร์แล้ว ในด้านซอฟต์แวร์ก็อาจจะมีลุ้นความเคลื่อนไหวของ Wear OS และ One UI 6 บน Android 14 กันครับ โดยอาจมีการระบุถึงรุ่นที่จะได้ทดสอบรุ่น Beta และประเทศที่ได้อัปเดทครับ

ที่มา : The Verge

กำลังฮอต

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก