Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Infinix เปิดตัว NOTE 30 VIP มือถือสายเกมรุ่นใหม่ ชูจุดชายชาร์จเร็ว ระบบไร้สาย 50W พร้อมชิปเซ็ต 5G Dimensity 8050 6nm เริ่มขาย 14 ก.ค.นี้! คุ้มค่าในราคา 9,999 บาท*

Published

on

Infinix launches NOTE 30 VIP gaming phone, priced at 9999 baht

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix NOTE 30 VIP ภายใต้สโลแกนคอนเซ็ปต์ “All-Round Fast Charge” โดยเป็นอีกหนึ่งรุ่นในซีรีส์ NOTE 30 ที่ได้รับการยกระดับและเพิ่มประสิทธิภาพด้านการใช้งาน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระบบการชาร์จความเร็วสูง 68W พร้อมโหมด Bypass และการชาร์จแบบไร้สาย 50W ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย อีกทั้งยังเหนือกว่าด้วยการใช้โปรเซสเซอร์ 5G MediaTek Dimensity 8050 6nm ทำให้เล่นเกมลื่นไหล ไม่มีสะดุด รับชมความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมให้แรมรอมมาถึง 256+12GB (Extended RAM ได้อีก 9 GB) ให้มาเยอะที่สุดในช่วงราคาเดียวกัน เปิดตัวในราคา 10,999 บาท* วางจำหน่ายแบบ Online Exclusive ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee, Lazada และ TikTok Shop ในราคาพิเศษ 9,999* บาท ระหว่างวันที่ 14 – 15 กรกฎาคม 2566

อินฟินิกซ์ (Infinix) ตอกย้ำภาพมือถือสายเกมราคาคุ้มค่า ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งล่าสุดได้ปล่อย Infinix NOTE 30 VIP โดยเป็นเกมมิ่งโฟนในซีรีส์ NOTE 30 ที่เน้นจับกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานที่ชื่นชอบการเล่นเกมและความบันเทิงแบบจัดเต็ม โดยในรุ่นนี้ เน้นชูจุดเด่น 3 หัวใจหลัก ดังนี้

Infinix launches NOTE 30 VIP gaming phone, priced at 9999 baht

เหนือระดับด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 68W พร้อมโหมด Bypass 

มอบประสบการณ์การเล่นเกมยาวนานด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบ Dual-channel ปลอดภัยกำลังไฟ
68 วัตต์ ที่ช่วยให้แบตเตอรี่เต็มไว สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh ได้ถึง 1-80% ในเวลา 30 นาที และด้วยการชาร์จในเวลาระยะสั้นๆ เพียง 5 นาที สามารถเล่นเกมได้นานถึง 2.1 ชั่วโมง (สำหรับเกม MLBB) พร้อมรับชมคอนเทนต์วิดีโอ นานถึง 2.8 ชั่วโมง และคุยสายได้นาน 5.6 นาที โดย Infinix NOTE 30 VIP มีฟังก์ชันการชาร์จแบบ Bypass ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เมื่อระดับแบตเตอรี่ถึงหรือเกินเกณฑ์สำหรับการชาร์จแบบบายพาส (30% ตามค่าเริ่มต้น) กระแสไฟที่ชาร์จจะข้ามแบตเตอรี่เพื่อส่งตรงไปยังเมนบอร์ด ซึ่งจะช่วยลดความร้อนที่สูงเกินไปขณะชาร์จและเล่นมือถือไปพร้อมกัน เมื่อเทียบกับโหมดการชาร์จปกติ การชาร์จแบบบายพาสสามารถลดอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นได้สูงสุดถึง 7 องศาเซลเซียส จึงช่วยเพิ่มอิสระในการใช้งานและรับชมความบันเทิงได้ต่อเนื่องยาวนานโดยไรความกังวล 

ล้ำกว่าด้วยการชาร์จแบบไร้สาย 50W ที่มอบความสะดวกสบายให้กับทุกคน

Infinix NOTE 30 VIP รองรับการชาร์จแบบไร้สาย 50W ที่ช่วยให้การชาร์จเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สามารถชาร์จได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นในรถยนต์ ที่ทำงาน หรือข้างเตียงนอน โดยวางโทรศัพท์ลงไปบนแท่นชาร์จ ก็สามารถชาร์จมือถือให้แบตเตอรี่กลับมาเต็มและพร้อมสำหรับการใช้งานได้อีกครั้ง นอกจากนี้ Reverse Charge หรือเทคโนโลยีการชาร์จแบบสองทาง ที่เป็นรูปแบบการชาร์จไร้สายที่อุปกรณ์หนึ่งสามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นได้ใน Infinix NOTE 30 VIP สามารถชาร์จได้ทั้งโทรศัพท์มือถือและกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ โดยในรุ่นนี้มีแบตเตอรี่ความจุถึง 5,000mAh จึงทำให้ความสามารถในการชาร์จเปรียบเสมือนการมีสถานีชาร์จแบบพกพาที่สามารถใช้ชาร์จสมาร์ทวอทช์ หูฟังบลูทูธ หรือแม้แต่สมาร์ตโฟนได้ทุกที่ทุกเวลาในอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียว ซึ่งจากผลทดสอบแบตเตอรี่ในรุ่น NOTE 30 Series ที่ได้รับการพัฒนาจากรุ่นก่อน การันตีว่าสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 25% และมีผลรับรองว่าสามารถชาร์จได้กว่า 1,000 ครั้ง โดยไม่ทำให้แบตเตอรี่เสื่อมคุณภาพ

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมลื่นไหลด้วย 5G Dimensity 8050 6nm

Infinix NOTE 30 VIP ใช้ชิปเซ็ททรงพลัง 5G MediaTek Dimensity 8050 ขนาด 6 นาโนเมตร ซึ่งให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เร็วขึ้น และถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่แรงกว่าด้วยความถี่ Arm Cortex-A78 สูงสุด 3GHz ที่ช่วยยกระดับความเร็วในการใช้งานแอปฯ และทำให้การเชื่อมต่อราบรื่น ด้านการประมวลผลกราฟิกเป็น ARM Mali-G77 รองรับการเล่นเกมขนาดใหญ่ที่มีอัตราเฟรมเรทสูงๆ ได้โดยไม่เสียอรรถรส อีกทั้งยังผสานกับเทคโนโลยี HyperEngine 5.0 ทำให้การใช้งานลื่นไหลเป็นพิเศษตอบสนองได้รวดเร็วขึ้น ช่วยลดความล่าช้าของเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ NOTE 30 VIP ยังรองรับซิมคู่ 5G สำหรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนซิมการ์ดทั้งสองพร้อมกัน และยังมีเทคโนโลยี Clever 5G 2.0 เพื่อปรับช่องสัญญาณให้เหมาะสมและยืดอายุแบตเตอรี่ เพื่อประสบการณ์การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะระหว่างเดินทางหรือที่บ้าน รวมถึงยังมีเทคโนโลยี UPS (Ultra Powerful Signal) ที่ Infinix พัฒนาขึ้นเอง ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการเชื่อมต่อในสถานการณ์ที่ผู้ใช้งานสัญญาณอ่อน ด้วยการออกแบบเสาอากาศใหม่ โดยมีเทคโนโลยี UPS สลับเสาอากาศอย่างชาญฉลาด
เร่งความเร็วเครือข่าย และลดอัตราความล่าช้าระหว่างแอปพลิเคชันที่มีความหน่วงต่ำ เช่น เล่นเกม ดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่างๆ และดูวิดีโอ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานหรือเกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ถูกรบกวน

Infinix NOTE 30 VIP สีที่วางจำหน่ายในประเทศไทย มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ (Magic Black) และ
สีขาว (Glacier White) โดยพร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยจะเปิดขายวันแรกในวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป เปิดตัวในราคา 10,999 บาท ซึ่งจะมีราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวระหว่างวันที่
14 – 15 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น! ราคาพิเศษเพียง 9,999 บาท* สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางร้านค้าออนไลน์บน Shopee, Lazada และ TikTok Shop ผู้สนใจคลิกซื้อสินค้าได้ที่ Link: https://cutt.ly/uwiO04sH หรือ Link: https://cutt.ly/6wiO2sUY 

พิเศษ! นอกจาก NOTE 30 VIP ยังมีโปรโมชันดีๆ จาก Infinix ที่คัดสรรมาเพื่อผู้ใช้งานทุกคน กับดีลเด็ดโดนใจช้อปกลางเดือน 7.15 ด้วยกองทัพสมาร์ตโฟนรุ่นเด็ดยอดนิยม อาทิ NOTE 30 Series, NOTE 12 Series, HOT 30 Series, HOT 20 Series และ SMART 7 ที่ลดราคากันแบบจุกๆ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 2,000 บาท* พร้อมโค้ดส่วนลดและคูปองส่วนลดจากแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์สูงสุด 1,500 บาท* ที่ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของมือถือได้ในราคาที่ดีที่สุด และยังมอบข้อเสนอพิเศษผ่อน 0% สูงสุดนาน 10 เดือน* เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ โดยราคาพิเศษและส่วนลดต่างๆ จำกัดสิทธิ์เฉพาะในช่วงโปรโมชันวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น! สามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน 2 ช่องทางหลัก Shopee: https://cutt.ly/uwiO04sH และ Lazada: https://cutt.ly/6wiO2sUY  

ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.infinixmobility.com/th และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีและข่าวสารโปรโมชันต่างๆ จากอินฟินิกซ์ได้ที่เฟซบุ๊ก Infinix Mobile

กำลังฮอต

Featured14 ชั่วโมง ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

IT News10 ชั่วโมง ago

AIS เตือนระวังมิจฉาชีพปลอมแปลงเอกสารบริษัท ยืนยัน!!! ไม่มีนโยบายแจ้งการดำเนินธุรกรรมเกี่ยวกับเลขหมายทุกรูปแบบ ในทุกช่องทาง

จากกรณีที่มีลูกค้าได...

IT News10 ชั่วโมง ago

CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่น ‘Dream Night Chit Chat’ ร่วมกับบอยแบนด์เกาหลี NCT DREAM คอลพลีทชีวิตชาว NCTzen แบบฟินขั้นสุด กับอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีหลากหลายตัวเลือก ในคอลเลกชั่นแรกของ NCT DREAM

CASETiFY (เคสทิฟาย) ...

AIS Global Creator Culture Summit AIS Global Creator Culture Summit
ข่าวประชาสัมพันธ์11 ชั่วโมง ago

AIS ผนึกพันธมิตร จัดเวทีเสวนา ชู ครีเอเตอร์ไทย ผู้นำการเปลี่ยนแปลงบริบทการสื่อสารระดับโลก เปิดสูตรเด็ด เคล็ดลับ ต่อยอด อาชีพครีเอเตอร์ สู่ผู้ประกอบการให้เติบโตอย่างยั่งยืน

AIS จัดเสวนา Global ...

Android News15 ชั่วโมง ago

Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงรอบด้าน วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

Apple News18 ชั่วโมง ago

สุดจัด !! เผยคะแนน Geekbench 6 ของชิป M4 แบบ 9 คอร์บน iPad Pro ใหม่ แรงขึ้นกว่า M3 ราว 13%

ก่อนหน้านี้เราได้เห็...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก