Connect with us

Apple News

เปิดตัว Beats Studio Buds + ฟังตัดเสียงรบกวนแบบไร้สายที่แท้จริง พร้อมสีใสพิเศษ ราคา 5,700 บาท

Published

on

Beats เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ Beats Studio Buds + หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ของแบรนด์ที่มาพร้อมกับการอัปเกรดด้านประสิทธิภาพและยังมีดีไซน์แบบโปร่งใสที่เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้วยครับ

Beats Studio Buds + มาพร้อมกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและโหมดฟังเสียงภายนอก เพียงกดปุ่ม โหมดการฟังแบบไดนามิก 2 โหมดจะให้เราเลือกได้ว่าจะตัดเสียงรอบตัวหรือปล่อยให้เสียงเข้ามา เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (ANC) ทั้งยังสามารถเปลี่ยนเป็นโหมดฟังเสียงภายนอกได้อย่างง่ายดายเมื่อต้องการฟังเสียงสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว

ทั้งนี้ ในการใช้งานแบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุดรวม 36 ชั่วโมง โดยจะเป็นการใช้ร่วมกับเคสชาร์จ 27 ชั่วโมง และหูฟังในตัวอีก 9 ชั่วโมง ซึ่งหากใครที่รีบใช้งานก็ยังรองรับเทคโนโลยีการชาร์จแบบ Fast Fuel อย่างรวดเร็วเพียง 5 นาทีก็จะช่วยให้ใช้งานได้นานขึ้น 1 ชั่วโมง

ในการใช้งานสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android และอุปกรณ์ Apple ได้ดี ซึ่งการใช้งานร่วมกับ Apple ที่รองรับฟีเจอร์มากมาย ดังนี้

  • การจับคู่ด้วยการแตะครั้งเดียว – การตั้งค่าที่ง่ายดายด้วยการแตะครั้งเดียวจะจับคู่กับทุกอุปกรณ์ในบัญชี iCloud ของคุณทันที
  • “หวัดดี Siri” – เพียงพูดว่า “หวัดดี Siri” เพื่อเปิดใช้งานผู้ช่วยสั่งการด้วยเสียงของคุณ
  • ค้นหาของฉัน – ค้นหาหูฟังของคุณที่หายไปบนแผนที่ตามตำแหน่งที่เชื่อมต่อล่าสุด
  • การอัปเดตผ่านระบบไร้สาย – รับการอัปเดตซอฟต์แวร์และคุณสมบัติใหม่โดยอัตโนมัติ

ส่วนฝั่งของ Android จะใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ได้เพียบเช่นกัน ดังนี้

  • Google Fast Pair – เชื่อมต่ออย่างรวดเร็วด้วยการแตะครั้งเดียว และจับคู่กับอุปกรณ์ Android หรือ Chrome ทั้งหมดที่ลงทะเบียนกับบัญชี Gmail ของคุณโดยอัตโนมัติ
  • การสลับอุปกรณ์เสียง – เปลี่ยนเสียงระหว่าง Android, Chromebook และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้งานร่วมกันได้อย่างราบรื่น
  • หาอุปกรณ์ของฉัน – ค้นหาหูฟังที่หายไปได้ง่ายๆ ด้วยบริการหาอุปกรณ์ของฉันของ Google
  • สำหรับคุณสมบัติเพิ่มเติม ให้ดาวน์โหลดแอป Beats เพื่อปลดล็อคการเข้าถึงการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ การอัปเดตซอฟต์แวร์ และคุณสมบัติใหม่ๆ เพื่อใช้หูฟังของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ Beats Studio Buds + ยังมีมาตรฐานกันน้ำ-เหงื่อระดับ IPX4 ทั้งยังรองรับระบบเสียง ตามตำแหน่งสำหรับ Dolby Atmos, การเชื่อมต่อแบบ ระยะสัญญาณที่ไกลขึ้นและสะดุดน้อยลงด้วย Class 1 Bluetooth และเคสชาร์จแบบพกพาพร้อมด้วยช่องต่อ USB-C

สำหรับ Beats Studio Buds + มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ใส, ดำ และขาวครีม โดยสนนราคาอยู่ที่ 5,700 บาท โดยจะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ครับ

ที่มา : Apple

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก