Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Dyson Airstrait เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ใหม่ล่าสุด!

Published

on

พารู้จัก Dyson Airstrait เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ใหม่ล่าสุดจาก Dyson นวัตกรรมใหม่เพื่อผมเรียบตรงแบบไม่ทำร้ายเส้นผม เป่ากระแสลมโดยไม่ใช้แผ่นความร้อน ก่อนวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้ เครื่องหนีบผมสำหรับทุกสภาพเส้นผม ที่มาพร้อมกระแสลมทรงพลัง ช่วยเป่าแห้งและยืดผมให้เรียบลื่นได้ในเวลาเดียวกัน ให้คุณสามารถจัดแต่งผมสวย เรียบตรง และดูเงางามเป็นธรรมชาติได้อย่างรวดเร็ว

Dyson Airstrait Straightener

ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ชีวิตประจำวันของผู้คนเป็นเรื่องง่ายขึ้น เจมส์ ไดสัน (James Dyson) ได้เปิดตัวเครื่องหนีบผมใหม่ล่าสุด Dyson Airstrait ที่ช่วยในการยืด เป่าแห้ง และจัดแต่งทรงให้ผมเรียบลื่นได้แม้ขณะผมเปียกด้วยกระแสลม โดยไม่ใช้แผ่นความร้อน และไม่ทำร้ายเส้นผม

เครื่องหนีบผม Dyson Airstrait ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับการใช้ในทุกสภาพเส้นผม ช่วยในการจัดแต่งผมให้ตรงสวย พร้อมดูมีน้ำหนัก พลิ้วไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ แต่ยังคงความแข็งแรงและดูสุขภาพดีอยู่เสมอ2 โดยแกนหนีบผมทั้งสองด้านจะหนีบรับเส้นผม พร้อมปล่อยกระแสลมจากใบพัดแรงดันสูงที่บังคับทิศทางลมให้ตรงไปสู่เส้นผมภายในแกนหนีบด้วยองศาที่แม่นยำ เพื่อเป่าแห้งและยืดผมเรียบตรงในเวลาเดียวกันด้วยเครื่องหนีบผมเพียงเครื่องเดียว  

เจมส์ ไดสัน (James Dyson) ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมวิศวกร Dyson กล่าวว่า “จากความเข้าใจในการควบคุมการไหลเวียนของอากาศและการนำศักยภาพของกระแสลมมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญของ Dyson ที่มุ่งมั่นพัฒนามาตลอด 25 ปี จึงเกิดเป็นกลไกสำคัญของเครื่องหนีบผม Dyson Airstrait ซึ่งถือเป็นเครื่องหนีบผมเครื่องแรกของเราที่ผลิตมาเพื่อใช้งานในขณะผมเปียกและแห้ง (wet to dry) ออกมาสู่ตลาดได้สำเร็จ โดยไม่มีการใช้แผ่นความร้อนและไม่ทำร้ายเส้นผม อีกทั้งมอบความสะดวกสบายในการใช้งานให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการหนีบผม ด้วยใบพัดที่ปล่อยกระแสลมแรงดันสูงจะช่วยประหยัดเวลาให้แก่ผู้ใช้งาน แต่ยังคงความแข็งแรงให้กับเส้นผม และให้ผลลัพธ์ผมตรงสวยเป็นธรรมชาติในทุกวัน”

Dyson Airstrait Straightener

กระแสลมพร้อมระบบควบคุมที่แม่นยำ

แกนทั้งสองด้านของเครื่องหนีบผมประกอบไปด้วย 2 ช่องสำหรับปล่อยกระแสลมขนาด 1.5 มิลลิเมตร ที่จะปล่อยแรงลมความดันสูงออกจากแกนทั้งสองด้านในมุม 45 องศา ผสานพลังเพื่อสร้างแรงลมและควบคุมให้ลมกดต่ำลงในทิศทางเดียวเพื่อรีดผมให้เรียบตรงขณะเป่าแห้งไปพร้อมกัน ซึ่งกระแสลมที่ถูกควบคุมทิศทางนี้จะช่วยจัดแต่งเส้นผมให้เรียบลื่นและเงางาม

วิทยาศาสตร์เบื้องหลังการจัดแต่งทรงผม

Dyson ได้ค้นคว้าวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ของการจัดแต่งทรงผมมานานกว่าทศวรรษ และได้ลงทุนไปเกือบพันล้านปอนด์สเตอร์ลิงเพื่อขยายและเร่งพัฒนาการวิจัยเทคโนโลยีในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผมอย่างต่อเนื่อง โดยทีมวิศวกรของ Dyson ได้ศึกษาค้นคว้าทุกส่วนสำคัญอย่างละเอียด ตั้งแต่โครงสร้างเส้นผมไปจนถึงพลวัตหรือการเคลื่อนไหวของกระแสลม พร้อมศึกษาเพื่อทำความเข้าใจถึงปัจจัยที่ทำร้ายเส้นผมไม่ว่าจะเป็นความร้อน การดูแลที่ไม่เหมาะสม และสารเคมี ไปจนถึงผลกระทบที่จะเกิดต่อสุขภาพผม  

ในการจัดแต่งทรงผม พันธะไฮโดรเจนในเส้นผมแต่ละเส้นจะต้องถูกทำลายและปรับใหม่เพื่อกำหนดรูปร่างใหม่ให้เส้นผมผ่านการใช้ความร้อนหรือความชื้น ซึ่งการจัดแต่งทรงผมพร้อมเป่าผมให้แห้งด้วยกระแสลมที่มีแรงดันสูง ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ความร้อนที่สูงเกินไป ซึ่งจะช่วยลดความชี้ฟูของเส้นผมให้น้อยลง พร้อมช่วยคงความเงางามดูเป็นธรรมชาติให้กับเส้นผม4

ขณะที่ผมเปียก ‘น้ำ’ จะทำให้พันธะในเส้นผมอ่อนแอลง มีความยืดหยุ่นมากขึ้น และสามารถสร้างรูปแบบได้ใหม่เมื่อผมแห้งโดยไม่ต้องใช้อุณหภูมิที่สูงเกินไป เราจึงค้นพบวิธีการจัดแต่งทรงผมที่ทำร้ายเส้นผมน้อยลง ผ่านการใช้ความร้อนในระดับที่เหมาะสมและกระแสลมที่ควบคุมทิศทางได้

การจัดแต่งทรงผมด้วยกระแสลมช่วยให้ได้ผลลัพธ์ทรงผมที่เรียบตรง ทว่ายังดูมีน้ำหนักและวอลลุ่ม เมื่อเส้นผมแห้งและเรียงตัวแล้ว พันธะในเส้นผมจะถูกปรับรูปแบบใหม่ และทำให้ผมอยู่ทรง

มอเตอร์ Dyson Hyperdymium

เครื่องหนีบผม Dyson Airstrait ใช้มอเตอร์ Hyperdymium ที่ได้รับการพัฒนาด้านวิศวกรรมมาโดยพิเศษ เพื่อนำมาปรับใช้ให้กลายเป็นหัวใจสำคัญของเทคโนโลยีการดูแลเส้นผมของ Dyson โดยมอเตอร์นี้มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่ทรงพลังมากพอที่จะสร้างกระแสลมเพื่อเป่าแห้งและรีดผมให้เรียบตรงได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยใบพัด 13 แฉกหมุนพัดเร็วถึง 106,000 รอบต่อนาที ซึ่งสร้างกระแสลมได้กว่า 11.9 ลิตรต่อวินาที และสร้างแรงดันอากาศมากถึง 3,500 กิโลปาสกาล ซึ่งเพียงพอสำหรับการยืดผมพร้อมเป่าแห้ง และด้วยมอเตอร์ที่มีขนาดเพียง 27 มิลลิเมตร จึงเล็กพอที่จะใส่ไปในด้ามจับและช่วยผลิตกระแสลมที่ทรงพลังให้แก่เครื่องหนีบผม     

ระบบอัจฉริยะควบคุมความร้อน

เช่นเดียวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอื่น ๆ ของ Dyson เครื่องหนีบผม Dyson Airstrait มีระบบอัจฉริยะควบคุมความร้อน เป็นเทอร์มิสเตอร์หุ้มแก้วสำหรับวัดอุณหภูมิกระแสลมที่ปล่อยออกมาได้ถึง 16 ครั้งต่อวินาที ข้อมูลอุณหภูมิดังกล่าวจะถูกส่งไปให้ไมโครโปรเซสเซอร์ที่ทำหน้าที่กำหนดอุณหภูมิ เพื่อให้แน่ใจว่ากระแสลมจะไม่มีอุณหภูมิที่ร้อนเกินมาตรฐานที่ตั้งไว้ เพื่อป้องกันความเสียหายของเส้นผมจากความร้อน และคงความเงางามของเส้นผม

สองโหมดจัดแต่งทรงผม พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิ

เครื่องหนีบผม Dyson Airstrait ประกอบด้วยโหมดจัดแต่งทรงผมแบบ ‘เปียก’ และ ‘แห้ง’ รวมถึงโหมด ‘เป่าเย็น’ เพื่อเซ็ตทรงผม โดยโหมดเปียกและแห้งเป็นโหมดที่ถูกตั้งระดับความร้อนและกระแสลมไว้ล่วงหน้าเพื่อผลลัพธ์ทรงผมที่ดีที่สุด สำหรับโหมด ‘เปียก’ ผู้ใช้งานสามารถเลือกอุณหภูมิความร้อนได้ 3 ระดับ ตั้งแต่ 80, 110, และ 140 องศาเซลเซียส และสำหรับโหมด ‘แห้ง’ ผู้ใช้งานสามารถเลือกอุณหภูมิระหว่าง 120 หรือ 140 องศาเซลเซียส หรือสามารถเพิ่มอุณหภูมิด้วยตัวเองในโหมด ‘boost’ ขณะที่ระบบควบคุมกระแสลมจะมีทั้งหมด 2 ระดับความเร็ว ได้แก่ แรงลมต่ำและแรงลมสูง รวมถึงลมเย็นและโหมดเป่าแห้งที่โคนผม  

เครื่องหนีบผม Dyson Airstrait เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารล่าสุดของนวัตกรรมเครื่องหนีบผมใหม่จาก Dyson ได้ก่อนใคร ผ่านการลงทะเบียนบนเว็บไซต์ https://www.dyson.co.th/th-TH/new-launches/hair-care/sign-up ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Advertisement

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Android News22 นาที ago

อุ้ย! จอมหลุดปล่อยภาพเรนเดอร์ OPPO Reno12 Series ครบทุกสี ยืนยันฝาหลังสวยงามแตกต่างกันไป | หน้าจอขอบโค้ง 4 ด้าน

OPPO Reno12 Series เ...

Android News33 นาที ago

รุ่นกลางแต่งามมาก ! เผยทีเซอร์ vivo Y200 Pro 5G พร้อมจอโค้ง เตรียมเปิดตัวทางการในอินเดียเร็วๆ นี้

vivo เตรียมเปิดตัวสม...

Android News51 นาที ago

ทำได้ไหม !? Samsung ตั้งเป้าให้ Exynos 2500 ขนาด 3nm ประหยัดพลังงานเท่าชิปเรือธง Snapdragon

ชิป Exynos จาก Samsu...

Android News1 ชั่วโมง ago

Samsung Galaxy S24 FE ลุ้นเปิดตัวเร็วๆ นี้ หลังเริ่มทดสอบกับ One UI แล้ว

Samsung Galaxy S24 F...

Apple News1 ชั่วโมง ago

Apple เผยเอง…ไม่ได้มอง iPad กับ Mac เป็นคู่แข่งกัน แต่เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเติมเต็มซึ่งกันและกันมากกว่า!

ในยุคหลังนี้เราจะเห็...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก