Connect with us

Android App

แอปและเกมแจกฟรี (ปกติขาย) 13 พ.ค. 2023 iPhone, iPad, Android โหลดด่วน

Published

on

แอปและเกมแจกฟรีประจำวัน iPhone, iPad, Android แนะนำ iDousyn Lite และ ABC Dinos Full Version วันนี้ทีมงาน iphone-droid.net รวบรวมมาให้แล้ว มูลค่าหลายร้อยบาท กดโหลดด่วน ก่อนขึ้นราคา

paid apps for iphone ipad for free limited time 13 05 2023

แอปและเกม iPhone, iPad

iDousyn Lite แจกฟรี (ปกติ $0.99) เป็นแอปพลิเคชัน iOS ที่ออกแบบมาเพื่อทำงานเป็นโมดูลเสียงที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้อุปกรณ์มือถือเป็นซินธิไซเซอร์ได้ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Ring Light Cam: Mirror App แจกฟรี (ปกติ $0.99) กล้องไฟวงแหวนจำลองโดยใช้หน้าจอโทรศัพท์ของคุณ เหมาะสำหรับส่องไฟเพื่อแต่งหน้าในที่แสงน้อยหรือในที่มืดได้สะดวกมากขึ้น ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Touch Retouch, Magic Eraser แจกฟรี (ปกติ $5.99) เป็นแอปที่ต้องมีสำหรับใครก็ตามที่ต้องการลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากรูปภาพอย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพียงแตะเครื่องมือแล้วปัดบนวัตถุที่ไม่ต้องการ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Pro Wrestling Manager 2022 แจกฟรี (ปกติ $3.99) เกมผู้จัดการมวยปล้ำอาชีพ 2022 ด้วยรายชื่อที่หลากหลายที่ครอบคลุมมวยปล้ำหลายรุ่น ไม่มีการจำกัดประเภทของแมตช์ในฝันที่คุณสามารถจองได้ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

แอปและเกม Android

ABC Dinos Full Version แจกฟรี (ปกติ ฿98.00) เป็นเกมการศึกษาสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนและโรงเรียนประถมก่อนประถมศึกษาเพื่อเรียนรู้การอ่านและเขียนสระและพยัญชนะ ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Net Signal Pro:WiFi & 5G Meter แจกฟรี (ปกติ ฿19.00) เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่ช่วยให้คุณตรวจสอบความแรงของสัญญาณ WiFi และความแรงของสัญญาณมือถือได้ทุกที่ด้วยอุปกรณ์มือถือ ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Hexaring – Icon Pack แจกฟรี (ปกติ ฿53.00) เป็นชุดไอคอนหกเหลี่ยมที่มีวงแหวน รองรับตัวเรียกใช้งานยอดนิยม เช่น Nova Launcher, Evie Launcher และอื่น ๆ อีกมากมาย ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

▶ วิธีเช็คว่ามีแอปตัวไหนสมัครบริการรายวัน/รายเดือน/รายปี และถูกเก็บเงินอยู่หรือไม่ ดูรายละเอียดได้ที่นี่

ดาวน์โหลด แอปและเกมแจกฟรี ไปใช้งานกันแล้ว อย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ ด้วยนะ จะได้มีของดีเอาไว้ใช้งานด้วย อย่าลืมกดติดตามแฟนเพจ @iPhoneDroid.net และทวิตเตอร์ @iPhone_Droid จะได้ไม่พลาดข่าวสารดีๆ ด้วยนะครับ

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News35 นาที ago

รุ่นเล็กจัดเต็ม ! เผยภาพโปรโมท Pixel 8a ได้กล้อง “AI-mazing” พร้อมอัปเดทนาน 7 ปี

อีกไม่กี่วัน Pixel 8...

Android News2 ชั่วโมง ago

โหดจัด! ฟีเจอร์ AIGC ของ vivo X100s สามารถเปลี่ยนบรรยากาศในภาพ เป็นฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูร้อน, ฤดูใบไม้ร่วง หรือฤดูหนาวได้ด้วย!?

เทรนด์การตกแต่งภาพด้...

Apple News2 ชั่วโมง ago

สรุปราคา HomePod (รุ่นที่ 2) และ HomePod mini ในไทยที่เตรียมวางขาย 10 พ.ค. นี้เป็นต้นไป

วันนี้ Apple ได้ประก...

Apple News2 ชั่วโมง ago

Apple เปิดตัว HomePod และ HomePod mini ในประเทศไทย มอบเสียงอันน่าประทับใจ, Siri ที่มีความสามารถมากยิ่งขึ้น และประสบการณ์การใช้งานบ้านอัจฉริยะที่ปลอดภัย

วันนี้ Apple ประกาศว...

Apple News3 ชั่วโมง ago

Gurman เผย iOS 18 จะมีการ “ยกเครื่อง” แอประบบใหม่เพียบทั้ง โน้ต, เมล, รูปภาพ และฟิตเนส!

สร้างความคาดหวังให้ส...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก