Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

OPPO ColorOS 13 คว้า 6 รางวัลจากงาน 2023 iF Design Awards

Published

on

OPPO ColorOS 13 iF Design Awards 2023

ColorOS 13 ระบบปฏิบัติการล่าสุดของ OPPO คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ 6 รางวัลจากงาน 2023 iF Design Awards จากการแข่งขันทั้งหมด 11,000 รายการจาก 56 ประเทศ โดย ColorOS 13 ได้รับ 5 รางวัลในประเภท User Experience (UX) สำหรับ Aquamorphic Design, Multi-Screen Connect, Smart Sidebar Suggestions, Game Assistant, Smart Wallet และอีกหนึ่งรางวัลในประเภทแอปฯ สำหรับ Clone Phone ทั้ง 6 รางวัลนี้ช่วยในการเพิ่มความน่าเชื่อถือของ ColorOS 13 และความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ OPPO ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ทันสมัยและใช้งานได้ง่าย

iF Design Awards เป็นหนึ่งในรางวัลการออกแบบอันทรงเกียรติที่สุดในโลก นอกเหนือจากการชนะ 6 รางวัลใน ColorOS 13 แล้ว OPPO ยังได้รับรางวัลสำหรับสมาร์ตโฟน OPPO Find N2 Flip เพื่อเป็นการยกย่องความสำเร็จของ OPPO ในการออกแบบฟอร์มแฟกเตอร์ที่ใหม่และน่าตื่นเต้น

OPPO ColorOS 13 iF Design Awards 2023
Aquamorphic Design – iF Design Awards 2023 Winner

Aquamorphic Design เป็นแนวคิดการออกแบบใหม่สำหรับ ColorOS ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากรางวัลในปีนี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากสายน้ำ Aquamorphic Design มีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่น่าพึงพอใจและน่าดื่มด่ำซึ่งมีทั้งความสงบและความทรงพลัง การออกแบบนี้ได้เเลือกชุดสีรูปแบบระบบใหม่ แบบอักษร และรูปแบบการ์ดที่มีพื้นผิวแบบโพลีมอร์ฟิคที่ช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และเทคโนโลยีผ่านการโต้ตอบที่สะดวกสบาย ยืดหยุ่น และครอบคลุมมากขึ้น

Multi-Screen Connect - iF Design Awards 2023 Winner
Multi-Screen Connect – iF Design Awards 2023 Winner

Multi-Screen Connect ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผล และเอาชนะข้อจำกัดที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ โดยทำให้สามารถรับส่งข้อมูลและจัดการข้อมูลระหว่างโทรศัพท์ PC และแท็บเล็ตได้อย่างลื่นไหล ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่สะดวกยิ่งขึ้นผ่านหลายหน้าจอและอุปกรณ์ต่างๆ ได้

Smart Sidebar Suggestions – iF Design Awards 2023 Winner

Smart Sidebar Suggestions ช่วยให้เข้าถึงชุดเครื่องมืออัจฉริยะจากแถบด้านข้างของโทรศัพท์ได้อย่างสะดวก ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงเครื่องมือที่เกี่ยวข้องได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดสิ่งรบกวนและพัฒนาประสิทธิภาพในการใช้งาน

Game Assistant - iF Design Awards 2023 Winner
Game Assistant – iF Design Awards 2023 Winner

Game Assistant ปรับสภาพเครือข่ายให้เหมาะสมและมอบการควบคุมด้วยท่าทางที่ใช้งานง่ายและรองรับหลายหน้าต่างเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการเล่นเกมและมอบบรรยากาศการเล่นเกมที่ดื่มด่ำยิ่งขึ้นและประสบการณ์หลายประสาทสัมผัส

Smart Wallet - iF Design Awards 2023 Winner
Smart Wallet – iF Design Awards 2023 Winner

 Smart Wallet มอบวิธีที่ปลอดภัยและสะดวกในการจัดการการชำระเงินและธุรกรรมทางการเงินอื่นๆ มาพร้อมฟีเจอร์อเนกประสงค์สำหรับการชำระเงิน การขนส่งสาธารณะ กุญแจรถยนต์อิเล็กทรอนิกส์และบัตรผ่านประตู พร้อมพื้นที่จัดเก็บที่ปลอดภัยสำหรับเอกสารดิจิทัล กระเป๋าเงินดิจิทัลอันทรงพลังช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับงานประจำวันและเพิ่มความสะดวกสบายโดยไม่จำเป็นต้องปลดล็อกโทรศัพท์ตลอดเวลาหรือสลับไปมาระหว่างหลายแอปฯ

Clone Phone – iF Design Awards 2023 Winner

ผู้ชนะรางวัล 2023 iF Design Award ในหมวดแอปฯ Clone Phone เป็นแอปฯ ที่ปลอดภัยซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการย้ายข้อมูลจากโทรศัพท์เครื่องเก่าไปยังโทรศัพท์เครื่องใหม่โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลหรืออุปกรณ์อื่นๆ ช่วยพัฒนาประสบการณ์ใช้งานการย้ายข้อมูลในขณะที่ยังช่วยปกป้องข้อมูลผู้ใช้ผ่านการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม

ColorOS 13 เป็นระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดของ OPPO และปัจจุบันรองรับการใช้งานในอุปกรณ์ OPPO หลายรุ่น ระบบปฏิบัติการที่ทรงพลังและเป็นมิตรกับผู้ใช้มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและฟังก์ชันการทำงานขั้นสูงที่กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับอุปกรณ์พกพา โดย OPPO จะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มุ่งเน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางต่อไป พร้อมนำประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นมาสู่ผู้ใช้ทั่วโลก

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

New Smartphones in May 2024 New Smartphones in May 2024
Buying Guides7 ชั่วโมง ago

10 มือถือใหม่ น่าซื้อ น่าใช้ เดือนพฤษภาคม 2024

แนะนำ 10 มือถือใหม่ ...

IT News8 ชั่วโมง ago

เตรียมเปิดประสบการณ์ Essential Plus กับ realme C65 ยืนหนึ่งความทนทานที่ผ่านการรับรองยาวนาน 4 ปี และหูฟังทูโทนสุดล้ำ “realme Buds T110” ประกาศราคาพร้อมกัน 20 พ.ค. นี้!

หลังซีอีโอ realme Gl...

IT News9 ชั่วโมง ago

เปิดตัวแล้ววันนี้! iQOO Z9 5G และ Z9x 5G สมาร์ตโฟนขุมพลังไร้ขีดจำกัด ที่มาครอบคลุมทุกโจทย์ความต้องการของเหล่า Gen Z เริ่มต้น 7,999 บาท

iQOO (ไอคูล) แบรนด์ส...

Android News11 ชั่วโมง ago

สวยงาม! เผยโฉม OPPO Reno12 Series สีเงินและสีม่วง ก่อนเปิดตัวจริง 23 พ.ค.นี้

OPPO ประกาศเปิดตัว R...

Android News12 ชั่วโมง ago

รอเลย ! vivo S19 Pro จัดหนักด้วยชิป MediaTek Dimensity 9200+ หลังทดสอบแล้วบน Geekbench

หลังจากที่ vivo ได้เ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก