Connect with us

Apple News

สดชื่นกับสงกรานต์ในมุมมองใหม่ไปกับเนื้อหาดีๆ จาก Apple

Published

on

Enjoy Songkran with great content from Apple

ซัมเมอร์นี้…คุณจะมีช่วงเวลาการสาดความสุขในเทศกาลสงกรานต์ที่แสนสนุกและพาคุณไปสดชื่นกว่าหน้าร้อนไหนๆ มาพบกับแอปเด่นและเกมโดนๆ ที่จะมาร่วมฉลองเทศกาลสุดสดชื่นแบบไทยๆ ไปด้วยกัน!

สาดน้ำสงกรานต์สุดมันส์ท่ามกลางแสงนีออน 

สำหรับคอเกมที่หยุดสงกรานต์ไม่ได้ไปไหน หรือใช้เวลาว่างระหว่างรอเพื่อนไปสนุกกับสงกรานต์ของจริง เกมฮิตตัวตึงหลากหลายเกมก็มาพร้อมกับกิจกรรม ไอเทม สกิน เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในรูปแบบแตกต่างกันไป

เริ่มจาก Garena RoV รอบนี้ขอเปลี่ยนมู้ดแปลงงานสงกรานต์ไปจัดใต้แสงจันทร์และแสงนีออน พร้อมสกิน Lauriel ที่ได้แรงบันดาลใจจากองค์เทพราหู บันเทิงแน่ๆ กิจกรรมเริ่มแล้ววันนี้ เริ่มเล่นฟรีทั้งบน iPhone และ iPad 

Enjoy Songkran with great content from Apple

PUBG Mobile ก็ขอพาคุณไปซ้อนมอเตอร์ไซค์สีสันสุดเจ็บพร้อมปืนฉีดน้ำเข้าธีม และพบการกลับมาของหน้ากากพี่เอก Heart Rocker และ voice pack ที่เป็นเสียงตลกๆ ของเขา กิจกรรมเริ่มแล้ววันนี้ เริ่มเล่นได้ฟรีบน iPhone และ iPad 

Enjoy Songkran with great content from Apple

Ragnarok X ก็มากับกิจกรรม “สงกรานต์ชื่นฉ่ำ” ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน พบกับสัตว์ขี่และคอสตูม ปืนฉีดน้ำสไตล์พิเศษ พร้อมโหมดเกมใหม่ที่ให้คุณร่วมทีมกับเพื่อนให้ครบสามคน สาดน้ำแข่งขันกับทีมอีกฝ่ายเพื่อคว้าของรางวัลมากมาย เริ่มเล่น Ragnarok X ได้ฟรีเช่นกันบน iPhone และ iPad

Enjoy Songkran with great content from Apple

แอ็คท่าสุดสนุกกับฟิลเตอร์คลายร้อน 

แอปถ่ายรูปและตัดต่อวิดีโอชื่อดังต่างรวมตัวกันขนฟิลเตอร์ สติกเกอร์สไตล์สายน้ำมาให้คุณตกแต่งทุกภาพเซลฟี่สุดโปรด เพื่อฉลองเทศกาลสงกรานต์สุดพิเศษนี้ไปด้วยกัน

TikTok มาพร้อมกับกรอบภาพรูปสายน้ำและ AR ฟิลเตอร์ ให้คุณแจกความสดชื่นสดใสได้เต็มอิ่ม 

Enjoy Songkran with great content from Apple

CapCut อัปเดตใหม่กับเอฟเฟกต์และสติกเกอร์ลายปืนฉีดน้ำสุดชุ่มฉ่ำ

Picsart อัปเกรดชุดฮาวายของคุณให้ยิ่งสดใสด้วย Replay และสติกเกอร์ลายสายน้ำ

 เอนหลัง เอนจอยรับวันหยุดยาวๆ แบบชิลๆ

App Store ขนทัพหลากแอปดังมาเสิร์ฟความบันเทิงให้คุณอย่างจุใจตลอดวันหยุดสงกรานต์นี้

KAKAO WEBTOON ออนนี่การะเกดคัมแบ็ค รีบตั้งเตือนให้มาอ่านบุพเพสันนิวาสในรูปแบบเว็บตูน ซึ่งวันที่ 9 เมษานี้ก็พร้อมสนุกกับซีซัน 2 ได้พร้อมกันทั่วไทย

และคลังหนังเทศทั้ง Disney+ Hotstar กับ HBO GO ก็มาพร้อมคอลเล็กชันรวมหนังดังรับสงกรานต์ที่ทุกเรื่องมาพร้อมซับไตเติลภาษาไทย ให้คุณรับชมแบบเต็มตาพร้อมกันทั้งครอบครัว
สนุกกับ Black Panther พร้อมทุกเจนในครอบครัวได้ที่ Disney+ Hotstar

ผจญภัยกับเซ็ทเวทย์มนต์ Harry Potter ที่ HBO GO

และหากคุณเป็นซีรีส์จีน WeTV ก็พร้อมพาคุณไปสนุกกับซีรีส์จีนสไตล์ย้อนยุคสไตล์โรแมนติกคอมเมดี้อย่าง “Romance of a Twin Flower (คู่บุปผาเคียงฝัน)” รีบสมัครสมาชิกรายปีกับส่วนลด 50%

และเพื่อการฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างต่อเนื่อง ทาง Apple TV+ ก็มีหลากผลงานชั้นเยี่ยมที่ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนอนิเมชันเรื่องราวของแมวดำสุดป่วนอย่าง Luck, ซีรีส์ดราม่าเกาหลีอย่าง Pachinko และตื่นตาไปกับโลกของไดโนเสาร์กับ Prehistoric Planet

ผ่อนคลายกับเพลงอะคูสติกสุดชิล

รีแล็กซ์กันให้สุดๆ ในช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ เพียงแค่เปิดแอป Apple Music ใส่หูฟังที่โปรดที่สุดของคุณ และเลือกดื่มด่ำไปกับหลากคอลเล็กชันเพลงอะคูสติกจากหลายแนว เช่น เพลย์ลิสต์ Acoustic Sunset เปลี่ยนให้ทุกที่กลายเป็นชายหาดสุดไพรเวทของคุณ 

ที่คอเพลงไทยต้องไม่พลาด ต้องเปิดห้องเชิญผองเพื่อนๆ มาร่วมวงฟังเพลงเพราะๆ ปล่อยอารมณ์ให้โฟลว์ไปกับเพลยลิสต์รวมเพลงสุด Chill จากศิลปินดัง ที่ยกขบวนมาครบทุกแนว ตั้งแต่ เพลงเพราะฟัง สบาย สบาย กับ เบิร์ด ธงชัย, ท่อนฮุคโดนใจกับ อัสนี & วัสสันต์, เพลงรักความหมายดีๆ จาก บอยด์ โกสิยพงษ์ รวมถึงศิลปินแนวป็อปอย่าง ลิปตา, เอิ๊ต ภัทรวี, วิโอเลต วอเทียร์, ลุลา, สิงโต นำโชค, สแตมป์, เป็นต้น

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured3 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News4 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured2 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก