Connect with us

Apple News

ไม่รอดอีกแล้ว! iPad รุ่นที่ 10 ถูกทดสอบโหดโดย JerryRigEverything พบเครื่องโดนแรงบิดจนงอเหมือนเดิม! (มีคลิป)

Published

on

iPad รุ่นที่ 10 ถึงมือพี่ Zack แห่ง JerryRigEverything เรียบร้อย พร้อมให้ทดสอบโหดเหมือนเดิม ซึ่ง iPad ก็เป็นอุปกรณ์ที่ช่องนี้ทดสอบแล้วไม่รอดมาหลายเครื่อง โดยเฉพาะด่านบิดงอเครื่องและรอบนี้ผลทดสอบของ iPad รุ่นที่ 10 ก็ออกมาดังนี้เลย…

เริ่มต้นกันที่การทดสอบหน้าจอตัวกระจกจอของ iPad รุ่นที่ 10 นั้นทำได้ยอดเยี่ยมทนทานได้เหมือนสมาร์ทโฟนรุ่นไฮเอนด์ เกิดรอยในระดับ 6 และรอยลึกในระดับ 7 เช่นเดียวกับรุ่นอื่น ๆ ครับ

และเมื่อเอาไฟมาลนจะเกิดความเสียหายในเวลาประมาณ 15 วินาที แต่ด้วยส่วนชิ้นกระจกหน้าจอมีช่องว่างกับหน้าจออยู่เล็กน้อยก็ช่วยให้คืนสภาพขึ้นมาได้ ไม่เสียหายแบบ 100% ครับผม

กรอบเครื่องของ iPad รุ่นที่ 10 เป็นอลูมิเนียมเคลือบอโนไดซ์ก็แน่นอนว่าเกิดรอยได้หากนำคัตเตอร์มากรีดแบบเดียวกับที่เราเห็นในคลิปครับ

แต่ในส่วนของปุ่ม Power ที่มีเซ็นเซอร์ Touch ID ก็จะมีการเคลือบมาอย่างดี ไม่เกิดรอยหากกรีดลงไปตรง ๆ แบบที่เห็นครับ

และฝาหลังของ iPad รุ่นที่ 10 ก็ยังคงเป็นวัสดุเดียวกับกรอบเครื่องแน่นอนว่าถ้าตั้งใจเอาคัตเตอร์ไปกรีดก็จะเกิดรอยได้ ในที่นี้พี่ Zack ก็สนุกวาดเป็นรูป Kirby ซะงั้นเลย

ที่โลโก้ Apple ด้านหลังก็เช่นกัน เป็นรอยขนแมวได้ง่าย ตรงนี้ถ้าใช้งานจริงก็คงต้องระวังกันหน่อยครับ

ส่วนตัวกล้องไม่ต้องห่วงเพราะเป็นกระจกอันนี้ไม่เป็นรอยง่าย ๆ แม้จะพยายามเอาคัตเตอร์ไปกรีดแรง ๆ เหมือนโลโก้ Apple หรือฝาหลังก็ตาม

และปิดท้ายการทดสอบครั้งนี้ด้วยการบิดตัวเครื่อง! ซึ่งเป็นโจทย์ที่ iPad Pro ไม่รอดมาหลายรุ่น แน่นอนว่ารุ่น Pro ยังไม่รอด บน iPad รุ่นที่ 10 ก็โดนบิดจนดัง “เป๊าะ” เหมือนเดิม กลางเครื่องงอจนดันให้กระจกหน้าจอแตกชัดเจนและการแสดงผลก็เสียไปเลยด้วยครับ

สรุปแล้ว iPad รุ่นที่ 10 ก็ยังคงงอได้หากใช้แรงบิดเยอะ ๆ เหมือนเดิม ด้วยดีไซน์แบบใหม่หมด ซึ่งคล้ายกับ iPad Pro และ iPad Air แต่จากในคลิปก็ดูเหมือนว่าโครงสร้างภายในจะแข็งแรงขึ้น แต่สุดท้ายก็ไม่ผ่านแรงมหาศาลของพี่ Zack ไปได้อยู่ดีครับ

ที่มา : JerryRigEverything

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก