Connect with us

IT News

LINE MELODY ฉลอง 3 ปี ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ MELODY for YOU

Published

on

LINE MELODY คือบริการเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายบนแพลตฟอร์มไลน์ ฉลองครบรอบ 3 ปีเต็มของการเป็นเครื่องมือสร้างสีสันในการสื่อสารผ่าน LINE Call ที่สามารถแทนใจในทุกอารมณ์ ด้วยตัวเลขผู้ใช้บริการกว่า 2.7 ล้านคน

  • มอบความพิเศษหนึ่ง ชวนศิลปินดังขวัญใจคนรุ่นใหม่ วง No One Else, โอห์ม-ฐิติวัฒน์ และโจริญ 4EVE ร่วมออกเพลงพิเศษ “ถ้าเธอคิดเหมือนกัน” เป็นของขวัญให้คนไทย
  • ความพิเศษสอง เปิดฟีเจอร์ใหม่ “MELODY for YOU” #เปลี่ยนเพลงที่ใช่ให้คนที่ชอบ บริการเลือกเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายเฉพาะบุคคล มุ่งสร้างความสุขผ่านประสบการณ์การสื่อสารที่สมบูรณ์ด้วยเสียงดนตรี
LINE MELODY

นางสาวอิสรี ดำรงพิทักษ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ Consumer Business LINE ประเทศไทย กล่าวว่าบริการเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายเมื่อโทรผ่าน LINE Call ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดการเปิดให้บริการใน 3 ปีที่ผ่านมา

ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการอยู่ที่กว่า 2.7 ล้านคน โดยมีคลังเพลงให้ผู้ใช้บริการเลือกใช้ทั้งสิ้นกว่า 40,000 เพลงจาก 57 พันธมิตรค่ายเพลง และ Music Distributors ทั้งไทยและต่างประเทศ

โดยบริการนี้ยังจัดเป็นเครื่องมือสะท้อนถึงความนิยมของศิลปินที่อยู่ในคลังเพลงได้เป็นอย่างดี เห็นได้จากจำนวนผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องและการรายงานลำดับเพลงฮิตประจำเดือน พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตออนไลน์และมอบรางวัล MUSIC CHARTS ที่มีผู้ใช้บริการเข้าชมสูงสุดสูงถึง 3 แสนยอดวิวต่อเดือน

LINE MELODY

ในการฉลองครบรอบ 3 ปีครั้งนี้ ก็ได้เปิดตัวฟีเจอร์ล่าสุด MELODY for YOU #เปลี่ยนเพลงที่ใช่ให้คนที่ชอบ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกเมโลดี้สำหรับเพื่อนเฉพาะคนทั้งเสียงเรียกเข้า ที่จะช่วยให้ผู้ใช้รู้ว่าใครกำลังโทรเข้ามาตามเสียงเพลงที่ตั้งไว้ และเสียงรอสายที่ผู้โทรเข้าจะได้ยิน สามารถใช้บอกความในใจกับเพื่อนเฉพาะบุคคลได้ ซึ่งถือเป็นการสร้างประสบการณ์การสื่อสารบนแพลตฟอร์มไลน์ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้น ในโอกาสพิเศษเช่นนี้ LINE ยังเตรียมของขวัญพิเศษอีกชิ้นเพื่อผู้ใช้งานทุกคน โดยได้ชวนศิลปินคนดังขวัญใจคนรุ่นใหม่ ได้แก่ วง No One Else, โอห์ม-ฐิติวัฒน์ และ โจริญ 4EVE มาร่วมออกเพลงพิเศษ “ถ้าเธอคิดเหมือนกัน” ที่มีเนื้อหาแนวแอบหลงรักที่หลายคนฟังแล้วต้องแอบยิ้ม และมีทำนองดนตรีสไตล์ Feel Good ฟังแล้วอบอุ่นอารมณ์ดี และเป็นเพลงที่แต่ละท่อนมีลักษณะเฉพาะที่สามารถแทนใจหลายคนได้เป็นอย่างดี

“นอกจากเพลงพิเศษที่เปิดตัวมาเพื่อฉลองครบรอบ 3 ปีแล้ว ยังจะมีกิจกรรมสนุกๆ รออยู่อีกเพียบจนตลอดสิ้นปีนี้ และเชื่อว่าฟีเจอร์ใหม่ MELODY for YOU จะสามารถตอบสนองความต้องการการใช้งานของผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น และยังสร้างความประทับใจและการจดจำให้ทั้งผู้รับและผู้โทร ผ่านเพลงที่มีความหมายโดนใจสำหรับช่วงอารมณ์ต่างๆ

โดยคาดว่าฟีเจอร์ MELODY for YOU จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้งานที่จะสนับสนุนให้มีผู้ดาวน์โหลดรายใหม่เพิ่มขึ้นอีกกว่า 45% ภายใน 1 ปี” นางสาวอิสรี กล่าวสรุป

  • วิธีเปลี่ยนเสียงรอสาย LINE MELODY ให้เป็นแบบดั้งเดิม คลิกที่นี่

ผู้ใช้งาน LINE สามารถดาวน์โหลดเพลง “ถ้าเธอคิดเหมือนกัน” เพื่อใช้เป็นเสียงเพลงเรียกเข้าและเสียงเพลงรอสายได้ที่นี่ และเตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 3 ปี ได้ตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้ พบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ LINE MELODY Official Account

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News34 นาที ago

รุ่นเล็กจัดเต็ม ! เผยภาพโปรโมท Pixel 8a ได้กล้อง “AI-mazing” พร้อมอัปเดทนาน 7 ปี

อีกไม่กี่วัน Pixel 8...

Android News2 ชั่วโมง ago

โหดจัด! ฟีเจอร์ AIGC ของ vivo X100s สามารถเปลี่ยนบรรยากาศในภาพ เป็นฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูร้อน, ฤดูใบไม้ร่วง หรือฤดูหนาวได้ด้วย!?

เทรนด์การตกแต่งภาพด้...

Apple News2 ชั่วโมง ago

สรุปราคา HomePod (รุ่นที่ 2) และ HomePod mini ในไทยที่เตรียมวางขาย 10 พ.ค. นี้เป็นต้นไป

วันนี้ Apple ได้ประก...

Apple News2 ชั่วโมง ago

Apple เปิดตัว HomePod และ HomePod mini ในประเทศไทย มอบเสียงอันน่าประทับใจ, Siri ที่มีความสามารถมากยิ่งขึ้น และประสบการณ์การใช้งานบ้านอัจฉริยะที่ปลอดภัย

วันนี้ Apple ประกาศว...

Apple News3 ชั่วโมง ago

Gurman เผย iOS 18 จะมีการ “ยกเครื่อง” แอประบบใหม่เพียบทั้ง โน้ต, เมล, รูปภาพ และฟิตเนส!

สร้างความคาดหวังให้ส...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก