Connect with us

IT News

RTB ส่งนแท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สายพกพา รุ่นใหม่ “GoMag Trio 3-in-1” จากแบรนด์ Bazic by Energea ชาร์จได้พร้อมกันถึง 3 อุปกรณ์

Published

on

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ Bazic by Energea ซึ่งเป็นแบรนด์ Power Solution ในราคาจับต้องได้ พร้อมบุกตลาดอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่เต็มสูบ ด้วยการเปิดตัวแท่นชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายสุดล้ำรุ่นล่าสุด GoMag Trio 3-in-1 ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพการชาร์จแบบ Multi-Function โดยออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสาวก Apple ให้ใช้งานได้อย่างสะดวก เพียงกางออกเป็นแท่นชาร์จไร้สาย ก็สามารถชาร์จอุปกรณ์ ได้ถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกันทั้งโทรศัพท์มือถือ, AirPods หรือหูฟังไร้สายอื่นๆ ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย และ Apple Watch 

GoMag Trio 3-in-1 มาพร้อมดีไซน์สุดชาญฉลาด เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย ด้วยรูปทรงเพรียวบาง สไตล์มินิมอล ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ที่สำคัญสามารถปรับแต่งการใช้งานได้ถึง 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการพับแนวราบธรรมดา เพื่อชาร์จ 3 อุปกรณ์พร้อมกัน การพับเป็นรูปทรงสามเหลี่ยมเพื่อ ชาร์จ iPhone รุ่นที่รองรับ MagSafe ไปพร้อมๆ กับการดูคลิปวิดีโอ หรือการพับให้เหลือท่อนเดียว เพื่อใช้งานบนโต๊ะที่มีพื้นที่จำกัด นอกจากนี้ ยังพับเก็บได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้คุณพกติดตัวไปไปใช้งานได้ทุกที่

GoMag Trio 3-in-1 ให้พลังชาร์จไร้สายสูงสุดถึง 15 วัตต์ รองรับการชาร์จแบบไร้สายทั่วไปและการชาร์จแบบ MagSafe ด้วยวงแหวนแม่เหล็กในตัวได้ พร้อมที่ชาร์จ Apple Watch 2.5 วัตต์ในตัว ที่สามารถปรับตั้งขึ้นหรือนอนลงได้ และแท่นชาร์จสำหรับ หูฟังบลูทูธที่รองรับการชาร์จไร้สาย และ AirPods ด้วยการชาร์จไร้สาย 3 วัตต์ โดยที่ตัวแท่นชาร์จมีไฟ LED แสดงสถานะการทำงาน

ตัวแท่นชาร์จทำจากวัสดุ Polycarbonate (PC) และส่วนที่พับได้ทำจากวัสดุ Silicone คุณภาพสูง ทำให้พับและปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ สอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่นิยมใช้อุปกรณ์หลายอย่างในเวลาเดียวกัน

โดยอุปกรณ์ที่มีให้ในกล่องนั้น ประกอบด้วย แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย พับได้ GoMag Trio 3-in-1, กระเป๋าผ้าเนื้อนุ่มปกป้องการกระแทกและรอยขีดข่วน, สายชาร์จ USB-C to USB-C และคู่มือการใช้งาน

Bazic แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย พับได้ รุ่น GoMag Trio 3-in-1 พร้อมวางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์การใช้งานนวัตกรรมแท่นชาร์จไร้สายสุดล้ำจากแบรนด์ Bazic ได้แล้ววันนี้ที่ >> ร้านในเครือ SPVi ( iStudio by SPVi), ร้านในเครือ Com7 ( BaNANA, Studio 7 ), Amcon

และช่องทางออนไลน์ที่

– BaNANA Online : https://bit.ly/3Pz67cC

– Shopee : https://bit.ly/3LyfnKQ

– Lazada : https://bit.ly/3NrI3Xe

– GadgetThai.Net : https://bit.ly/3am0caV

หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/GadgetbyRTB

Advertisement

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Apple News8 นาที ago

Apple เปิดตัว HomePod และ HomePod mini ในประเทศไทย มอบเสียงอันน่าประทับใจ, Siri ที่มีความสามารถมากยิ่งขึ้น และประสบการณ์การใช้งานบ้านอัจฉริยะที่ปลอดภัย

วันนี้ Apple ประกาศว...

Apple News21 นาที ago

Gurman เผย iOS 18 จะมีการ “ยกเครื่อง” แอประบบใหม่เพียบทั้ง โน้ต, เมล, รูปภาพ และฟิตเนส!

สร้างความคาดหวังให้ส...

Android News25 นาที ago

หลุดชิปเซ็ต OnePlus Nord 4 l Nord CE4 Lite เตรียมใช้ Snapdragon 7 และ 6 Series ตัวแรง !!

ก่อนหน้านี้ OnePlus ...

Apple News49 นาที ago

มาอีก! เครื่องดัมมี่ iPhone 16 Series ทั้ง 4 รุ่นกับขนาดใหม่ที่น่าใช้ยิ่งขึ้น!?

ต่อเนื่องกันอีกสำหรั...

Wearable59 นาที ago

ลือ ! Galaxy Watch7 Series อาจรองรับการตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด

ดูเหมือนว่าการตรวจสอ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก