Connect with us

Android News

vivo เตรียมเปิดตัว X80 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงในไทย พฤษภาคมนี้!

Published

on

หลังจาก vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดตัวสมาร์ตโฟนซีรีส์ต่าง ๆ ทั้ง V Series, Y Series และล่าสุดกับ T Series ในปี 2022 นี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าซีรีส์ต่อไปที่จะมาสร้างความฮือฮาและเขย่าวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทย คงหนีไม่พ้นรุ่นเรือธงอย่าง X Series ที่จะเปิดตัวมาใน 2 รุ่น นำโดย X80 Pro และ X80 มาพร้อมกับสเปกระดับไฮเอนด์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ vivo fans ได้ตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

สำหรับดีไซน์ภายนอก vivo X80 Series ยังคงมาพร้อมกับตัวเครื่องที่บางเบาและสีสันสวยงามตามแบบฉบับของ vivo พร้อมปรับดีไซน์โมดูลกล้องหลักให้มีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยโลโก้ ZEISS พร้อมสัญลักษณ์ T*Coating เทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพมืออาชีพที่จะมาในรุ่นนี้

โดย vivo X80 Series จะมาพร้อมกับชิปเซตเรือธงอย่าง Snapdragon 8 Gen 1 และ MediaTek Dimensity 9000 Processor ที่ทำให้การใช้งานลื่นไหล รวดเร็วกว่าเดิมถึง 10% และอย่างที่ทราบกันดีว่าสมาร์ตโฟน vivoเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยีการถ่ายภาพและวิดีโอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน X Seriesที่นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคเสมอมา ซึ่งใน X80 Series นี้จะยังคงมาพร้อมกับกล้องหลังความคมชัด 50MP และเลนส์กล้อง ZEISS ที่จับคู่กับ vivo Pro Imaging chip V1+ ชิปพิเศษพัฒนาขึ้นโดย vivoที่มาช่วยเสริมประสิทธิภาพการถ่ายวิดีโอในตอนกลางคืน และทำให้การแสดงผลวิดีโอโดดเด่นแม้อยู่ในที่แสงน้อย

นอกจากนี้ vivo อาจจะใส่เทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอสุดล้ำอย่าง ZEISS Cinematic Video เข้ามาช่วยให้คอนเทนต์วิดีโอบนสมาร์ตโฟนมีคุณภาพระดับมืออาชีพด้วยเอฟเฟกต์ของเลนส์ภาพยนตร์ ZEISS และการสร้างแสงแฟลร์ที่ไม่เหมือนใครในวิดีโอบน vivo X80 Series อีกด้วย

ซึ่ง vivo X80 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในเดือนพฤษภาคมนี้ ใครที่เป็นสายถ่ายคอนเทนต์วิดีโอจะต้องถูกใจฟีเจอร์กล้องใน X80 Series อย่างแน่นอน ซึ่งขณะนี้ทาง vivo ประเทศไทยได้ทำการเปิดจองสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้แล้วกับกิจกรรม Exclusive Blind Booking พิเศษสำหรับ vivo fans ตัวจริงที่อยากเป็นเจ้าของและรับสิทธิพิเศษก่อนใคร สามารถสั่งจอง vivo X80 Series ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 – 18 พฤษภาคมนี้

  • สำหรับผู้ที่สั่งจอง vivo X80 Pro รับไปเลยทันที บัตร VIP Card, vivo 50W Vertical Wireless Flash Charger, vivo TWS 2 ANC และส่วนลดค่าเครื่อง 1,000 บาท รวมมูลค่า 16,997 บาท
  • สำหรับผู้ที่สั่งจอง vivo X80 รับทันทีบัตร VIP Card, Gaabor Airfryer, vivo TWS 2 ANC และส่วนลดค่าเครื่อง 1,000 บาท มูลค่ารวม 15,888 บาท

สามารถสั่งจองสมาร์ตโฟน vivo X80 Series ได้ทาง vivo Brandshop ทุกสาขา, ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก