Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

ช้อปปี้ แนะนำโปรแกรม Certified Shopee Expert สนับสนุนผู้ขาย ต่อยอดธุรกิจ

Published

on

ช้อปปี้ ยืนหนึ่ง เดินหน้าสนับสนุนผู้ขายเสริมเครื่องมือต่อยอดธุรกิจ สร้างสังคมผู้ขายแนวหน้าส่งต่อองค์ความรู้ขับเคลื่อนโลกอีคอมเมิร์ซ ช้อปปี้แนะนำโปรแกรม Certified Shopee Expert ภายใต้การดูแลของ Shopee University และ เครื่องมือโฆษณา Facebook บน Shopee Seller Center

ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน พร้อมตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยืนหนึ่งในใจผู้ใช้งานชาวไทย เดินหน้าสนับสนุนเสริมศักยภาพให้ผู้ขาย กับโปรแกรม Certified Shopee Expert ภายใต้การดูแลของ Shopee University เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจผู้ขายช้อปปี้เติบโตในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลไปด้วยกัน พร้อมแนะนำเครื่องมือโฆษณา Facebook ใหม่บน Shopee Seller Center ในระดับภูมิภาค

ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ตลอดเส้นทางการเติบโตของช้อปปี้ที่เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยืนหนึ่งในใจนักช้อปชาวไทย เราตระหนักถึงความสำคัญของการร่วมงานกับพันธมิตรธุรกิจและผู้ขายที่จะช่วยกันสนับสนุนให้สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนท่ามกลางสภาวการณ์ที่มีความท้าทายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยเราไม่หยุดพัฒนาพร้อมนำเสนอกิจกรรมและเครื่องมือทางการตลาดต่างๆสำหรับผู้ขาย ที่จะเป็นประโยชน์ในการสร้างการเติบโตให้ธุรกิจสามารถโลดแล่นในโลกดิจิทัลได้อย่างแข็งแกร่งต่อไป”

โปรแกรม Certified Shopee Expert สร้างสังคมผู้ขายแนวหน้าส่งต่อองค์ความรู้ขับเคลื่อนสังคมอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย

Certified Shopee Expert

กิจกรรมล่าสุดที่ช้อปปี้ตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมความแข็งแกร่งให้คอมมูนิตี้ของผู้ขายช้อปปี้โดยเฉพาะ กับโปรแกรม Certified Shopee Expert เพื่อเฟ้นหาและคัดสรรผู้ขายช้อปปี้ที่มีความสามารถและประสบการณ์มาเข้าร่วมในการสร้างโลกอีคอมเมิร์ซให้เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน โดยทำหน้าที่ส่งต่อความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ให้แก่ผู้คนภายนอกที่สนใจอยากเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโอกาสในการสร้างธุรกิจให้เติบโตในโลกอีคอมเมิร์ซภายใต้ การดูแลของ Shopee University

โปรแกรม Certified Shopee Expert มอบโอกาสในการเข้ารับการอบรมในหลักสูตรวิทยากรมืออาชีพ Train The Trainer จาก Shopee University รวมถึงหลักสูตรเร่งรัดยอดขาย และพัฒนาร้านค้าให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น จากเหล่ากูรูด้านการขายออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย อาทิ ที่ปรึกษาทางการตลาดจากเพจ M.I.B Marketing In Black และ CEO เพจบนกองเงินกองทอง โดยผู้ขายช้อปปี้ที่ผ่านการคัดเลือกให้เป็น Certified Shopee Expert จะได้รับการสนับสนุน อาทิ Shopee Ads โอกาสในการโปรโมทผ่านช่องทางต่างๆของช้อปปี้ และ E-Certificate จาก Shopee University สำหรับผู้ขายช้อปปี้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมโครงการ Certified Shopee Expert สามารถลงทะเบียน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2565 ผ่านลิงก์ลงทะเบียน LINK และสามารถติดตามข่าวสารจาก Shopee University ได้ที่ https://www.facebook.com/ajarnshopeeTH

เดินหน้าสนับสนุนผู้ขายในระดับภูมิภาคด้วยเครื่องมือ โฆษณา Facebook ใหม่บน Shopee Seller Center

Certified Shopee Expert

ล่าสุด ช้อปปี้เดินหน้าติดอาวุธทางธุรกิจให้แก่ผู้ขายในระดับภูมิภาค โดยเริ่มมีการเปิดให้ใช้งานโฆษณาบน Facebook อย่างเป็นทางการบน Shopee Seller Center  เนื่องด้วยเล็งเห็นถึงพฤติกรรมในการช้อปปิ้งออนไลน์ของผู้ใช้งานช้อปปี้ ที่มีการใช้ Facebook และ Instagram ในการค้นหาแบรนด์และ ผลิตภัณฑ์ใหม่ การเชื่อมต่อฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ขายช้อปปี้สามารถเพิ่มอัตราการมองเห็นแบรนด์หรือร้านค้าของตนได้ในช่องทาง Facebook, Instagram และ สื่อในเครือข่าย เพื่อช่วยกระตุ้นการเข้าชมร้านค้าบนช้อปปี้ โดยโฆษณาบน Facebook ยังสามารถปรับแต่งการแสดงโฆษณาให้เข้ากับความชอบและพฤติกรรมของผู้ใช้บนแพลตฟอร์มได้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายมากยิ่งขึ้นด้วย

“ดิฉันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้มีความร่วมมือกับ Shopee และเปิดตัว Facebook Ads บน Shopee Seller Center ซึ่งจะทำให้ผู้ขายชาวไทยเข้าถึงเครื่องมือจัดการด้านโฆษณาบนแอป Facebook ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น รวมถึงเชื่อมต่อกับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆและสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับพวกเขาได้” แพร ดํารงค์มงคลกุล Country Director ของ Facebook ประเทศไทย จาก Meta กล่าว

โดยในช่วงแรกของการเปิดตัวบริการโฆษณาบน Facebook ใน Shopee Seller Center ในระดับภูมิภาค จะเปิดดำเนินการให้บริการสำหรับผู้ขายที่ได้รับการคัดเลือกและจะมีการเปิดตัวแก่ผู้ขายรายอื่นๆ ต่อไปในอนาคต โดยเครื่องมือโฆษณา Facebook บน  Shopee Seller Center เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ ช้อปปี้ ในการสนับสนุนธุรกิจทุกขนาดเพื่อขยายโอกาสในช่องทางออนไลน์ผ่าน Shopee Seller Center โดยนำเสนอแพลตฟอร์มแบบครบวงจรเพื่อช่วยให้ผู้ขายจัดการร้านค้าได้อย่างง่ายดาย ทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงชุดเครื่องมือทางการตลาดเพื่อการส่งเสริมการขาย และเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจออนไลน์ โดยผู้ขายสามารถตั้งค่าและจัดการแคมเปญโฆษณาบน Facebook ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วผ่าน Shopee Seller Center

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

กำลังฮอต

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News3 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก