Connect with us

Apple News

ชมคลิปเปิดตัว iPhone 14 Pro คอนเซ็ปต์ใหม่ในสี Burgundy โชว์ดีไซน์กล้องหน้าเจาะรูและกล้องหลังใหญ่ขึ้น (มีคลิป)

Published

on

ลือกันไปในทิศทางเดียวกันมากสำหรับ iPhone 14 Pro ในปีนี้ว่าจะมีหน้าจอแบบเจาะรูและกล้องหลังที่อลังการมากขึ้น ล่าสุดทาง LetsGoDigital ร่วมกับ Technizo Concept เจ้าเก่าทำคลิปพร้อมคอนเซ็ปต์เรนเดอร์ใหม่ของ iPhone 14 Pro ตามข้อมูลล่าสุดออกมา

แต่รอบนี้เราจะได้เห็นสีสันใหม่เป็น Burgundy และสีเขียวคล้ายกับสีของ Galaxy S22 Ultra ด้วย ซึ่งเป็นโทนที่ดูผู้ใหญ่และน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ในแนวคิดนี้จะใช้ดีไซน์โดยรวมที่เหมือนกับ iPhone 13 Pro ในปัจจุบันคือจอบเครื่องเหลี่ยม ฝาหลังกระจกผิวด้าน กรอบเครื่องสแตนเลสมันเงา แต่จุดที่เปลี่ยนไปคือหน้าจอครับ เพราะจะไม่มีรอยบากบนหน้าจออีกต่อไป ใช้เป็นจอแบบเจาะรูแทน

ซึ่งจอเจาะรูของ iPhone 14 Pro นี้จะไม่ใช่แค่รูเดียวตรงกลางเหมือนของฝั่ง Android แต่เป็น 2 รูปที่มีทั้งเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ร่วมกับกล้องหน้านั่นเองครับ

นอกจากนี้ในแนวคิดนี้ยังเสริมความน่าสนใจเข้าไปด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอเพิ่มเข้าไปอีก ส่วนกล้องหลังก็ยังวางไว้ในแนว 3 เหลี่ยมเหมือนเดิม แต่ขนาดใหญ่ขึ้นตามข่าวลือที่ว่าปีนี้เราจะได้เห็นการอัปเกรดความละเอียดกล้องเป็น 48MP แล้วนั่นเองครับ

คอนเซ็ปต์นี้จะให้ iPhone 14 Pro มีด้วยกัน 4 สีประกอบด้วย สีกราไฟท์, สีเงิน, สีเขียวและ Burgundy เป็นโทนเดียวกับ Galaxy S22 Ultra ทั้งหมด ก็ดูแปลกตาไปจาก iPhone รุ่นปัจจุบันดีโดยเฉพาะสีใหม่อย่าง Burgundy เนาะ

ทั้งนี้ภาพเรนเดอร์และคลิปที่ได้เห็นนี้เป็นเพียงคอนเซ็ปต์เท่านั้น เราอาจได้เห็น iPhone 14 Pro มีหน้าตาแบบนี้จริง หรือไม่ก็ไปทางอื่นเลยก็ได้ ยังไงรอติดตามกันครับ เห็นว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการผลิตแล้วด้วยนะ ส่วนช่วงเปิดตัวคาดว่าจะเป็นเดือนกันยายนนี้ครับผม

ที่มา : LetsGoDigital

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก