Connect with us

Featured

HUAWEI nova 9 SE สมาร์ทโฟนสุดคุ้มพร้อมเชื่อมต่อแบบ Device+ (Super Device) ช่วยให้ชีวิตการทำงานไหลลื่นแบบไร้รอยต่อ

Published

on

HUAWEI nova 9 SE

ในยุคปัจจุบันโลกของเรามีการเปลี่ยนแปลงไปมากมายด้วยเทคโนโลยีที่มีความก้าวกระโดดและส่งเสริมการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นเรื่อยๆ ทั้งยังส่งผลให้โลกทั้งใบใกล้กันได้มากขึ้นและเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตไปแล้วด้วยอุปกรณ์ที่เรามีติดตัวไม่กี่ชิ้นเท่านั้น และจะดีแค่ไหนหากเราสามารถใช้ชีวิตส่วนตัวและทำงานไปพร้อมกันได้อย่างไร้ข้อกำจัดและไร้รอยต่อแบบ Smart Office ผ่าน Ecosystem ของ HUAWEI ครับ

เชื่อมต่อได้อย่างไหลลื่นและลงตัวด้วย HUAWEI nova 9 SE

สิ่งที่เรากำลังจะสื่อถึงตอนนี้เป็นเพียงสมาร์ทโฟนเครื่องเล็กๆ แต่ให้ความแรงและมีพลังของการใช้งานที่ยิ่งใหญ่อย่าง HUAWEI nova 9 SE ทำให้เราไม่มีข้อจำกัดในการเชื่อมต่อและสามารถทำงานได้แบบ Smart Office ซึ่งหมายถึงการยกระดับการทำงานข้ามอุปกรณ์อื่นที่รองรับการใช้งาน Device+ (Super Device) ของ HUAWEI ที่เป็นสิ่งที่ทางแบรนด์พยายามทำมาตลอดหลายปีตามแนวคิด Seamless AI Life (ชีวิตเอไอไร้รอยต่อ) นั่นเองครับ

HUAWEI nova 9 SE

HUAWEI nova 9 SE สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม พร้อมเชื่อมต่อกับ Device อื่นได้แบบไหลลื่น

ด้วยราคาของ HUAWEI nova 9 SE ที่จัดมาต่ำหมื่นแต่ให้เทคโนโลยี Device+ (Super Device) ที่สามารถเชื่อมต่อทุกอุปกรณ์ที่รองรับได้ทั้งหมดถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ทั้งยังได้สเปคที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ตั้งแต่หน้าจอ HUAWEI FullView Display แบบ IPS LCD ขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2388 x 1080 พิกเซล), 387PPI รองรับ Refresh Rate 90Hz, 270Hz Touch Sampling Rate พร้อมสีสันที่สวยงามแบบ P3 Wide Color Gamut รวมถึงการใช้ขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 680 Octa-core ที่มีความไหลลื่นและเสถียร

HUAWEI nova 9 SE

และที่ขาดไปได้เลยคือการแกะกล่องมาพร้อมระบบปฏิบัติการ EMUI 12 ช่วยเสริมประสบการณ์การใช้งานแบบ Device+ (Super Device) ได้อย่างคล่องแคล่วและลงตัวมากขึ้นผ่าน Control Panel บนตัวเครื่องครับ

HUAWEI nova 9 SE

Beyond Connected ด้วย HUAWEI nova 9 SE กับอุปกรณ์อื่นในชีวิตการทำงาน

เราเกริ่นกันมาพักใหญ่ หลายคนอาจจะยังไม่เห็นภาพว่าสมาร์ทโฟนเครื่องเล็กๆ อย่าง HUAWEI nova 9 SE สามารถทำอะไรได้มากขนาดไหน ดังนั้น เรามาลองใช้งานผ่านมุมมองการทำงานของแต่ละอาชีพที่อาจได้ใช้งานกันบ่อยๆ กันเลยครับ

Beyond Connected

พนักงานออฟฟิศ

เชื่อว่าส่วนใหญ่ในวัยทำงานนั้นมีอาชีพเป็นพนักงานออฟฟิศ ดังนั้น เราจะพามาดูสิ่งที่ HUAWEI nova 9 SE และอุปกรณ์อื่นสามารถทำร่วมกันได้อย่างรวดเร็วและเกี่ยวข้องกับเรากันก่อนเป็นอย่างแรกเลย นั่นคือการประชุมผ่าน MeeTime ไม่ว่าจะเป็นการประชุมงานสำคัญหรือประชุมทีมขนาดเล็กๆ การได้แอปพลิเคชั่น MeeTime เพื่อทำการโทรวิดีโอหรือการโทรด้วยเสียงแบบ HD ที่ติดตั้งมากับตัวเครื่องอยู่แล้วก็เพิ่มความสะดวกให้เราไปได้โดยไม่ต้องโหลดอะไรมาเพิ่ม

Beyond Connected
Beyond Connected

ซึ่งหากใครที่จำเป็นต้องใช้ข้อมูลบน HUAWEI nova 9 SE แต่กำลังประชุมผ่าน MeeTime อยู่ ก็สามารถเชื่อมต่อกับ HUAWEI MateBook เพื่อเปลี่ยนพื้นของสมาร์ทโฟนเป็นอีกหนึ่งไดรฟ์ของ PC ได้ด้วย ทำให้เราแก้ไขงานได้อย่างต่อเนื่อง และเมื่อทำทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็สามารถส่งไฟล์กลับไปหาตัว HUAWEI nova 9 SE ได้เหมือนไดรฟ์ๆ หนึ่งในแล็ปท็อปตามปกติเลยครับ

HUAWEI MateBook
HUAWEI MateBook
HUAWEI MateBook

ทั้งนี้ การโหลดไฟล์งานจากในแอปต่างๆ เช่น LINE, Messenger หรืออีเมล เป็นต้น แต่หากจะสะดวกก็ต้องใช้งานบนแล็ปท็อปหรือ PC ดังนั้นด้วยการเป็น Device+ (Super Device) เราสามารถเชื่อมต่อ HUAWEI nova 9 SE กับอุปกรณ์อื่นอย่าง HUAWEI MateBook เพื่อส่งหรือรับไฟล์ได้ทันทีเพียงแค่แตะตรงสัญลักษณ์ HUAWEI Share ที่สำคัญยังสามารถรับไฟล์กลับมาด้วยการแตะเหมือนเดิมอีกด้วย

Device+ (Super Device)
Device+ (Super Device)

สาย Freelance ต้องยิ่งถูกใจ

สำหรับอาชีพสาย Freelance หรืออาชีพอิสระที่ต้องการความรวดเร็วเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว HUAWEI nova 9 SE ตอบโจทย์ในข้อนี้ได้แน่นอนครับ อย่างใครที่เป็นช่างถ่ายภาพหรือต้องการภาพใดภาพหนึ่งเป็นแรงบันดาลใจและเราถ่ายเก็บไว้บนสมาร์ทโฟน ก็สามารถใช้ HUAWEI Share ส่งเข้า HUAWEI MateBook เพื่อปรับแต่งสีในโปรแกรมต่างๆ

HUAWEI Share

เหมาะกับเหล่า Influencer เหมือนกันนะ

สำหรับฝั่งของ Influencer หรือ YouTuber ต่างๆ ที่ต้องเน้นการทำคลิปเป็นหลัก บอกเลยว่า HUAWEI nova 9 SE เป็นหนึ่งในรุ่นที่ให้กล้องมาดีในระดับท็อปเลยทีเดียว เพราะมีให้ถึง 4 เลนส์ 108MP AI Quad Camera System ดังนี้

  • เลนส์หลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.52 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี Multi-Frame Fusion Technology ช่วยประมวลผลคุณภาพของภาพลงลึกถึงในระดับพิกเซลให้ได้ภาพถ่ายที่คมชัดแน่นอน
  • เลนส์ Ultra-wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 มุมกว้าง 112 องศา
  • เลนส์ Bokeh ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
  • เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 ระยะใกล้เพียง 4 เซนติเมตรเท่านั้น
HUAWEI Share

เมื่อเรานำ HUAWEI nova 9 SE ไปถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอมาเก็บไว้แล้ว ก็สามารถส่งไฟล์ไปยัง MateBook เพื่อชมบนหน้าจอที่ใหญ่กว่าได้ทันทีครับ หรือหากใครจะตัด แต่ง หรือทำคอนเทนต์อะไรก็จบได้ผ่าน HUAWEI Share ได้ทันทีครับ

HUAWEI Share

นอกจากนี้ HUAWEI nova 9 SE ยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทวอทช์ของ HUAWEI เช่น HUAWEI WATCH GT3 และ HUAWEI WATCH FIT Series เป็นต้น เพื่อเป็น Remote Shutter ได้ทันที ช่วยให้เราวางสมาร์ทโฟนเอาไว้และพร้อมกดได้บนหน้าจอของสมาร์ทวอทช์เลยครับ

HUAWEI WATCH FIT Series

Device+ (Super Device) คือสิ่งที่ง่ายที่สุดของรวม Ecosystem ของ HUAWEI ไว้ด้วยกัน

เราได้เห็นประโยชน์มากมายของเทคโนโลยี Device+ (Super Device) ที่ HUAWEI นำมาใส่ให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ของแบรนด์ที่ผู้บริโภคอย่างเราสามารถนำไปใช้งานต่อได้ในชีวิตจริงครับ โดยหลักการของสิ่งนี้คือการ Cross-Device Collaboration ที่เชื่อมต่ออุปกรณ์ของ HUAWEI เข้าด้วยกันอย่างง่ายดายและลงตัว

Device+ (Super Device)

ใครที่อยู่ในวัยทำงานไม่ว่าจะอาชีพะไหนก็ตาม เราบอกเลยว่า Device+ (Super Device) ของ HUAWEI ที่เป็นตัวชูโรงของอุปกรณ์ของแบรนด์ในตอนนี้ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตการทำงานและชีวิตประจำวันของเราได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ทั้งเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานและความบันเทิงตามความต้องการของเราเลยครับ

Device+ (Super Device)

ราคาและโปรโมชันเด็ดๆ HUAWEI nova 9 SE

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ HUAWEI nova 9 SE ได้ในราคาเพียง 9,490 บาท และเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2565 รับฟรี! HUAWEI FreeLace สีดำ มูลค่า 2,490 บาท พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากมาย โดยสามารถหาซื้อได้ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้น

HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee, Lazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้สำหรับใครที่มองหาแล็ปท็อปเครื่องแรก หรือต้องการแล็ปท็อปที่สเปกดีและราคาคุ้มแบบครบจบในเครื่องเดียวไว้คู่มือคู่ใจไม่ว่าจะเรียน ทำงาน เพื่อความบันเทิง หรือนำมาเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อของการทำงานข้ามดีไวซ์ HUAWEI MateBook D 15 New และ HUAWEI MateBook D 14 New แล็ปท็อปของคนเจเนอเรชั่นใหม่ราคาคุ้มค่าแต่มาพร้อมวัสดุหรูหรา บางเบา และช่วยสร้างสรรค์การทำงานไปอีกระดับ วางจำหน่ายในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นแค่ 22,990 บาทเท่านั้น เมื่อซื้อระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2565 ถึง 15 เมษายน 2565 รับไปเลย สายรัดข้อมืออัจฉริยะ HUAWEI Band 6 และกระเป๋าสะพาย HUAWEI Backpack มูลค่ารวม 2,989 บาท โดยซื้อได้ที่เว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

กำลังฮอต

Featured1 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured2 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured2 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก