Connect with us

IT News

Lexar เปิดตัวการ์ดหน่วยความจำ Lexar Professional 2000x SDXC UHS-Ii V90 GOLD ความจุ 256GB

Published

on

Lexar แบรนด์ผู้นำด้านโซลูชันหน่วยความจำแฟลช ส่งการ์ดหน่วยความจำ Lexar Professional 2000x SDHC™ /SDXC™ USH-II GOLD Series รุ่นความจุ 256GB ที่ให้ความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 300MB/s โดยการ์ดหน่วยความจำ Lexar Professional 2000x SDXC UHS-II GOLD นี้ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับ DSLR และกล้องถ่ายภาพยนตร์คุณภาพสูง

สำหรับตัวการ์ดสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี UHS-II ที่ให้ความเร็วสูงพร้อมสำหรับการบันทึกไฟล์ RAW ได้อย่างต่อเนื่องและง่ายดาย พร้อมกันนั้นยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถโอนไฟล์ได้อย่างรวดเร็วเป็นพิเศษ ช่วยลดเวลาในขั้นตอนการผลิตได้เป็นอย่างดี

Lexar Professional 2000x SDXC UHS-II GOLD รุ่นใหม่ที่มีความจุสูงถึง 256GB สามารถตอบสนองความต้องการพื้นที่การเก็บข้อมูลที่เพิ่มขึ้น ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาและเพิ่มความเร็วในได้ทุกขั้นตอนการผลิตงานตั้งแต่ต้นจนจบ

การ์ดหน่วยความจำ Lexar Professional 2000x SDHC™/SDXC™ UHS-II GOLD Series ให้ประสิทธิภาพที่คุณต้องการในการบันทึกภาพและจัดเก็บข้อมูลอันมีค่าของคุณในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติกันน้ำ ทนอุณหภูมิ กันกระแทก กันการสั่นสะเทือน และกันรังสีเอกซ์ เพื่อความอเนกประสงค์ที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งการ์ดยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ UHS-I รุ่นก่อนได้โดยทำงานได้ถึงขีดจำกัดสูงสุดของความเร็ว UHS-I

“เราภูมิใจในการประกาศเปิดตัวการ์ด Lexar Professional 2000x SDHC™/SDXC™ UHS-II V90 ในขนาด 256GB ด้วยความจุที่ใหญ่ขึ้นนี้จะช่วยให้ครีเอเตอร์ระดับมืออาชีพสามารถบันทึกสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบได้มากขึ้น ในขณะที่ยังคงประสิทธิภาพระดับสูงสุดด้วยการ์ดหน่วยความจำระดับมืออาชีพ 2000x Series ของเรา” Joel Boquiren ผู้จัดการทั่วไปของ Lexar กล่าว

Lexar Professional 2000x SDXC UHS-II Card GOLD Series 256GB เริ่มวางจำหน่ายในเดือนนี้ ในร้านค้าออนไลน์ของเรา ราคาเพิ่มต้นที่ 239.99 เหรียญสหรัฐฯ

คุณสมบัติเด่น

-ประสิทธิภาพความเร็วสูง ตามมาตรฐานเทคโนโลยี UHS-II ซึ่งให้ความเร็วในการอ่านสูงสุด 300MB/s

-ความจุสูง รองรับการบันทึกภาพถ่ายและวิดีโอความละเอียดตั้งแต่ระดับ Full HD ไปจนถึงวิดีโอคุณภาพสูงระดับภาพยนต์ 8K

-ออกแบบให้มีความทนทานต่อการใช้งาน

-เข้ากันได้กับอุปกรณ์ UHS-I

-มีความจุสูงถึง 256GB

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก