Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

มหาจักรฯ จัดแคมเปญ SHURE HOW TO BE PRO สัมภาษณ์คุณฟุ้ง อัครชนช์ ราชปันดิมือกีต้าร์วง BETTER WEATHER, MUSIC MAKER และ PRODUCER สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทำเพลง

Published

on

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด กับโปรเจค How to be Pro ครั้งนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณฟุ้ง อัครชนช์ ราชปันดิ มือกีต้าร์แห่งวง Better Weather ในบทบาท Music Maker และ Producer เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทำเพลง ในกระบวนการต่าง ๆ ทั้งด้าน Recording ที่คุณฟุ้งเลือกใช้เป็นไมค์ Shure SM7B เป็นตัวช่วยในการอัดเสียง พร้อมบอกเคล็ดลับในการสร้างเสียงให้เป็น MIDI อย่างง่าย

ไมค์จะเป็นส่วนสำคัญในการทำให้เสียงร้องของเราได้แนวทางที่ชัดเจนตามที่เราตั้งไว้ Shure SM7B เป็นไมค์ระดับตำนาน ครบทุกย่านเสียง สามารถใช้งานได้หลากหลาย

นอกจากนี้กระบวนการ Mix & Mastering สิ่งที่สำคัญคือ ต้องมีหูฟังที่ดี เพื่อใช้เช็คย่านโทนเสียง และทำโทนเสียงต่าง ๆ โดยหูฟังที่คุณฟุ้งเลือกใช้เป็น Shure SRH840A ซึ่งคุณฟุ้งเองก็ได้แนะนำมาว่าหูฟังรุ่นนี้มีเสียง Flat ที่เที่ยงตรง ทำให้ทำงานได้อย่างแม่นยำมากขึ้นในการ Mix & Mastering สามารถจบงานได้ตั้งแต่รูปแบบ Demo ไปจนถึง Master

ทางมหาจักรฯหวังว่า VDO นี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจ ที่จะผลักดันให้ทุกคนที่สนใจจะเริ่มทำเพลง ได้เดินทางไปสู่จุดมุ่งหมายที่ตัวเองตั้งไว้

สามารถติดตามชมคลิปสัมภาษณ์ได้ที่

สำหรับใครที่สนใจสินค้า สามารถหาซื้อได้ที่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด
Line : MahajakPro
Facebook : MahajakPro
IG : Mahajak_Pro
Tel: 02-256-0020 Ext: 382 หรือ www.mahajak.com

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก