Connect with us

Apple News

เปิดโลกใบใหม่ไปกับเกมใหม่แกะกล่องบน Apple Arcade ประจำเดือนมีนาคม

Published

on

ตลอดเดือนมีนาคมนี้ สมาชิก Apple Arcade ทุกคนจะได้สนุกกับสองเกมจากหมวด App Store Greats อย่าง Monument Valley 2 และ Shadow Blade และเกมใหม่เอี่ยมอย่าง Alto’s Adventure: The Spirit of the Mountain รวมถึงอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ ในเกมอย่าง Solitaire Stories และ Disney Melee Mania ที่มีตัวละครใหม่มาให้ทุกคนได้เล่นกันด้วย

เกมใหม่ใน Apple Arcade ประจำเดือนมีนาคมนี้:

App Store Greats

Shadow Blade+ จาก Crescent Moon Games (4 มีนาคม)

Shadow Blade เป็นเกมสไตล์แอคชั่นแพลตฟอร์มเมอร์ที่มีฉากหลังเป็นโลกที่ศิลปะการต่อสู้สไตล์นินจาและซามูไรผสมผสานเข้ากับทิวทัศน์สุดโมเดิร์น ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านที่เต็มไปด้วยกับดักและศัตรูที่คอยกีดขวางไม่ให้เราไปถึงจุดหมาย โดยเราจะต้องสวมบทเป็นนินจานาม Kuro และต่อสู้กับความมืดมิดที่กำลังคืบคลานเข้ามาในโลกของเรา เมื่อพันธะสัญญาที่ทั้งสามเผ่าพันธุ์เคยมีให้กันสิ้นสุดลง ทุกคนต่างพร้อมที่จะช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ในขณะที่ Kuro เองจะต้องคืนความสมดุลแก่โลกใบนี้ ทุกการฝึกฝนที่ผ่านมาจะเป็นตัวชี้ชะตาอนาคตที่ตกอยู่ในกำมือของเขา ผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร เตรียมหาคำตอบร่วมกันได้เร็วๆ นี้

Monument Valley 2+ จาก ustwo games (11 มีนาคม)

ผจญภัยไปในโลกหลากมิติและมุมมองสไตล์ Monument Valley บน Apple Arcade หลังจากที่ได้รับรางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยมจากเวที Game Awards ในปี 2017 Monument Valley 2 มาพร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ในโลกที่สวยงามและเหนือจริง โดยผู้เล่นจะต้องนำทางแม่ลูกคู่หนึ่งผ่านสถาปัตยกรรมมหัศจรรย์ ค้นพบเส้นทางที่คาดไม่ถึง ปริศนาที่แสนสวยงาม และความลับที่ซ่อนอยู่ของ Sacred Geometry ช่วย Ro สอนลูกของเธอเกี่ยวกับความลับของหุบเขา ชมทิวทัศน์อันสวยงามตระการตา และมองหาเส้นทางให้ไปถึงจุดหมาย โดยเวอร์ชั่น Arcade นี้จะมาพร้อมกับตอนใหม่อย่าง ‘The Last Forest’ ที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Green Game Jam ของ Playing for the Planet ที่จะช่วยสร้างการตระหนักรู้เกี่ยวกับการรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Arcade Originals

Alto’s Adventure: The Spirit of the Mountain จาก Snowman (25 มีนาคม)

ร่วมออกเดินทางไปกับ Alto และผองเพื่อนในทริปสโนว์บอร์ดที่ไม่มีวันสิ้นสุดผ่านเทือกเขาอันใหญ่โต หมู่บ้านที่หลับไหล ป่าไม้ดึกดำบรรพ์ และซากปรักหักพังที่ถูกทอดทิ้งเพื่อค้นหา Spirit of the Mountain โดยระหว่างการเดินทางผู้เล่นจะต้องช่วยตามลามะที่หนีอกจากบ้าน แล่นผ่านหลังคา กระโดดข้ามเหวอันน่าสะพรึง และมีชัยในด้านปัญญาเหนือเหล่าผู้ใหญ่บ้านให้ได้ พร้อมกับดื่มด่ำองค์ประกอบรอบตัวที่ค่อยๆ เปลี่ยนไปและตามหาความลับที่ซ่อนอยู่ในหุบเขาให้เจอ

Ryan Cash ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Snowman บอกว่า “เป้าหมายของ Snowman คือการสร้างประสบการณ์อันสวยงามที่คุณจะจดจำไปอีกนานหลังจากเล่นเพียงไม่กี่นาที ตลอดสิบปีที่ผ่านมาเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนและทำงานกับกลุ่มนักพัฒนาอิสระหน้าใหม่ที่มากความสามารถเพื่อสร้างเกมที่ผู้เล่นทุกคนทั่วโลกชื่นชอบอย่าง Agens จากเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ในเกม Skate City และ The Game Band จากเมืองลอสแองเจลิสในเกม Where Cards Fall และเราก็ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการเดินทางครั้งใหม่ใน Alto’s Adventure: The Spirit of the Mountain ที่ร่วมมือกับ Harry Nesbitt และทีมใหม่ของเขาที่ Land & Sea” 

อัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ ที่ห้ามพลาด

Solitaire Stories – นักแสดงและตลกอย่าง Ben Schwartz (จาก Sonic the Hedgehog, Parks and Recreation, The Afterparty) จะให้เสียงเป็นครั้งแรกในเกม Solitaire Stories เดือนนี้ โดยเขาจะมาเล่าเรื่องราวของ Ari Artman นักวิจารณ์ศิลปะผู้โลดโผนและการนำชมทัวร์ “สุดพิเศษ” ของ Museum of Really Fine Art โดย Schwartz บอกว่า “ดีกว่านั่งผิงไฟให้ตัวเองอุ่นแน่นอน” และแน่นอนว่าผู้เล่นทุกคนจะต้องพบกับเรื่องที่คาดไม่ถึงตามสไตล์ความเป็น Schwartz ที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่างแน่นอน

Disney Melee Mania – พบกับแชมเปี้ยนใหม่อย่าง Maleficent, Beast และ Meilin Lee จากภาพยนตร์ Turning Red ของ Disney และ Pixar ที่จะมาร่วมลงสนามกันในเดือนนี้ นอกจากนี้อัปเดตใหม่ยังมาพร้อมกับโหมดเกมใหม่อย่าง Orb Blast และองค์ประกอบใหม่อย่าง Contraptions ที่จะให้ผู้เล่นเคลื่อนที่ได้เร็วกว่าที่เคย แต่จะทำให้ผู้เล่นเคลื่อนที่ช้าลงถ้าหากเดินไปผิดทาง

Taiko no Tatsujin Pop Tap Beat – เกมได้เพิ่มเพลงฮิตติดหูทุกคนอย่าง Baby Shark ให้ทุกคนได้เล่นกัน ขับร้องโดย Nonoka Murakata (Nono-chan) ที่ได้รับรางวัลเหรียญเงินจากเวทีประกวดเพลงกล่อมเด็กชื่อดังของประเทศ นอกจากนี้เธอยังเป็นเด็กที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้ตอนอายุเพียง 2 ขวบเท่านั้น และเตรียมพบกับเพลง Baby Shark เวอร์ชั่น Nono-Chan ได้บน Apple Music เร็วๆ นี้

และเตรียมพบกับอัปเดตจากเกมอีกมากมายอย่าง Skate City, Spire Blast, LEGO Star Wars Battles, Transformers: Tactical Arena, Simon’s Cat – Story Time, Cut the Rope Remastered, Tetris Beat, PAC-MAN Party Royale ตลอดเดือนมีนาคมนี้ โดยลูกค้า AIS ทุกคนทั้งแบบรายเดือน และแบบเติมเงิน จะได้รับสิทธิพิเศษทดลองเล่นเกมบน Apple Arcade ได้ฟรีนานสูงสุด 6 เดือน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/apple/apple-arcade

กำลังฮอต

Featured5 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

IT News2 ชั่วโมง ago

หัวเว่ยผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ เร่งเครื่องความอัจฉริยะในระดับอุตสาหกรรม ต่อยอดความสำเร็จร่วมกันในตลาดประเทศไทย

หัวเว่ยจัดงานประจำปี...

IT News3 ชั่วโมง ago

หัวเว่ยจัดการประชุม Huawei Digital and Intelligent APAC Congress ร่วมสำรวจโอกาสการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลในเอเชียแปซิฟิก

หัวเว่ย และมูลนิธิอา...

IT News4 ชั่วโมง ago

ป้ายยา!! HUAWEI Band 9 จ่ายสมาร์ทแบนด์ได้สมาร์ทวอทช์ ดีไซน์เบาใส่สบายตลอดวัน กดใส่ตะกร้า 5.5 ที่ Shopee กับราคาพิเศษ Flash Sale พร้อมโค้ดลดเพิ่ม

ป้ายยา HUAWEI Band 9...

Android News6 ชั่วโมง ago

Galaxy S22 Series และ S21 Series เริ่มทยอยได้อัปเดท One UI 6.1 ที่มาพร้อม Galaxy AI แล้ว 

ในวันนี้ Samsung ได้...

Android App9 ชั่วโมง ago

มาแล้ว ! Good Lock เปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน Google Play Store

Samsung ได้ดำเนินการ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก