Connect with us

Apple News

หลุดเข้าไปในโลกของการทำสวนที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ของ Wylde Flowers ได้แล้ววันนี้ บน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น

Published

on

วันนี้ Studio Drydock ทีมพัฒนาหน้าใหม่จากประเทศออสเตรเลียได้เปิดตัวโปรเจกต์แรกของพวกเขา Wylde Flowers ให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเอ็กซ์คลูซีฟบน Apple Arcade ซึ่งตัวเกมเป็นแนวซิมูเลชั่นสไตล์เดียวกับ Stardew Valley และ Animal Crossing โดย Wylde Flowers เป็นเกมจำลองการใช้ชีวิตและการทำไร่ทำสวนที่มีกลิ่นอายของเวทมนตร์ปนอยู่ในนั้น ทำให้ผู้เล่นทุกคนหลุดเข้าไปในโลกอันเปี่ยมไปด้วยมนตร์เสน่ห์ของผู้คนที่หลากหลายและคาถาต่างๆ นาๆ

เพลินไปกับการหลุดเข้าไปในโลกที่เต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์ พบผู้คนที่หลากหลาย และเวทมนตร์เพื่อไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Tara ผู้อาศัยหน้าใหม่ที่เพิ่งย้ายมาอยู่บนเกาะอันไกลโพ้นเพื่อนช่วยคุณยายทำไร่ทำสวนของครอบครัว พบกับ 30 ตัวละครที่มาพร้อมกับเบื้องหลังที่แตกต่างกันออกไป สร้างเพื่อนใหม่หรือรักครั้งใหม่ให้กับตัวเอง ให้เสียงภาษาอังกฤษโดยทีมนักแสดงเจ้าของรางวัล BAFTA ใช้ชีวิตชาวสวนสุดชิล ดูแลพืชผักสวนครัว และเหล่าสัตว์เลี้ยงในฟาร์มในช่วงกลางวัน กลายร่างเป็นแม่มด ฝึกบินบนไม้กวาด ปรุงยา ควบคุมดินฟ้าอากาศ และแปลงร่างเป็นแมวในยามค่ำคืน

นอกจากนี้ห้ามพลาดอัปเดทใหม่ๆ จากเกมใน Apple Arcade อย่าง LEGO Star Wars Battles, Zookeeper World, Zen Pinball Party และ Super Stickman Golf 3+

LEGO Star Wars Battles – พบกับซีซั่น 6 ที่ได้ Maz Kanata มาเป็นพิธีกร

Zen Pinball Party – Biolab โต๊ะพินบอลต้นฉบับของ Zen Studios มาถึงแล้ว ช่วยเหลือเหล่าสิงสาราสัตว์และไขปริศนาความลับของคุกกี้ที่หายไปในแล็ปสุดไฮเทคของ Mad Scientist หรือไล่ตาม Pinball Wizard กับเพื่อนๆ ในโหมดใหม่ที่ให้คุณเล่นกับเพื่อนในกิจกรรม Community Event ประจำฤดกาล

Zookeeper World – พบกับ 25 ด่านใหม่และเนื้อหามินิเกมใหม่อย่างเครื่องเล่นเกมอาเขต

Super Stickman Golf 3+ – อัปเดตใหม่มาพร้อมกับแพ็ค 5 สนามใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก