Connect with us

IT News

JD CENTRAL ส่งแคมเปญรับความปัง “ช้อปตรุษนี้มีแต่เฮง!” ต้อนรับตรุษจีนปีเสือ ยกทัพสินค้าแบรนด์ดัง เอาใจเหล่านักช้อปพร้อมลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 80%

Published

on

§  พบกับสินค้าแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 80% พร้อมลุ้นรับอั่งเปา คูปองส่วนลดเพิ่ม 10% ลดสูงสุด 800 บาท

§  เลขนี้มีแต่เฮง รับโปรดี มีเฮง ช้อปสินค้าราคาเดียว เพียง 888 บาท

§  อั่งเปาตั่วตั่วไก๊ ลูกค้าใหม่รับคูปองส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท

§  ปุ๊ปปั๊ปรับโชค ร่วมสนุกเกม “หมุนรับโชค” ฉลองตรุษจีน ลุ้นโชคใหญ่อั่งเปามูลค่า 888 บาท หมุนได้ทุกวันตั้งแต่วันนี้ – กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น

เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ประเดิมต้นปี ปล่อยแคมเปญ ‘ช้อปตรุษนี้มีแต่เฮง!’ จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ขนทัพสินค้าแบรนด์ดัง ลดราคาสูงสุด 80% พร้อมแจกอั่งเปาเป็นคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 10% ลดสูงสุด 800 บาท ให้เก็บได้ตลอดทั้งเดือน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีลดีๆ อีกเพียบ ให้เหล่านักช้อปได้เลือกช้อปต้อนรับความเฮง ทั้งสินค้าในหมวดหมู่ของใช้ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และสินค้าในหมวดอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2565 นี้เท่านั้น!

“เนื่องในโอกาสพิเศษฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีเสือ ทางเจดี เซ็นทรัล จึงจัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ผ่านการนำสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจตั้งแต่ต้นปี โดยความพิเศษสำหรับตรุษจีนในปีนี้ เพื่อสร้างความเฮงตามหลักความเชื่อของคนจีนและชาวไทย เราจึงได้นำเลขนำโชคอย่างเลข 8 มาจัดเป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมกิจกรรมอีกมากมายให้แก่ลูกค้า เช่น การมอบส่วนลดแบบจัดเต็ม สูงสุดถึง 800 บาท หรือเกมหมุนรับโชคเพื่อลุ้นรับอั่งเปามูลค่าสูงสุดอีก 888 บาท ให้ลูกค้าได้จอยชัวร์ สนุกชัวร์ และคุ้มค่าชัวร์ตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนปีเสือนี้” นางสาวกุลจิรา ภวสันต์ , หัวหน้าฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล กล่าว

และเพื่อเป็นการตอกย้ำสโลแกน ‘จอยชัวร์ ตัวจริง’ ตรุษจีนปีนี้ เจดี เซ็นทรัล ยังใจดี ขนโปรโมชั่นเด็ดสุดปัง แจกส่วนลดแบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็น

  • 8 ไอเทมเด็ด ราคาปัง ให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อ 8 ไอเทมพิเศษ ในราคาสุดว้าว
  • ช้อปคุ้มรับตรุษจีน กับสินค้าราคาไม่เกิน 88 บาท และ 388 บาท
  • ช้อปโปรดี มีเฮง พบกับสินค้าราคาเดียว 888 บาท
  • ลูกค้าใหม่สุดคุ้ม รับอั่งเปาเป็นคูปองส่วนลด มุลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท*
  • ช้อปฟินๆ กับบริการส่งฟรีทั่วไทย*
  • พิเศษ! ฉลองตรุษจีน เจดี เซ็นทรัล ชวนเล่นเกม “หมุนรับโชค” ลุ้นรับอั่งเปามูลค่า 888 บาท พร้อมใช้ได้ทันที หมุนได้ทุกวัน เฮงได้ทุกวัน!

ร่วมช้อปในแคมเปญ “ช้อปตรุษนี้มีแต่เฮง!” ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2565 บนแอปพลิเคชั่น JD CENTRAL หรือ https://bit.ly/3KEnshK ด้วยข้อเสนอแบบไม่ซ้ำในแต่ละวัน อีกทั้งยังสามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีในโครงการช้อปดีมีคืน 2565 ได้สูงสุดถึง 30,000 บาทอีกด้วย (สามารถร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.พ. 2565 นี้เท่านั้น)

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News2 นาที ago

หลุดโมดูลกล้อง Xperia 1 VI และ Xperia 10 VI บอกใบ้อาจได้เซ็นเซอร์กล้องที่ใหญ่กว่าเดิม!?

Sony เป็นอีกแบรนด์ที...

Android News37 นาที ago

รุ่นเล็กจัดเต็ม ! เผยภาพโปรโมท Pixel 8a ได้กล้อง “AI-mazing” พร้อมอัปเดทนาน 7 ปี

อีกไม่กี่วัน Pixel 8...

Android News2 ชั่วโมง ago

โหดจัด! ฟีเจอร์ AIGC ของ vivo X100s สามารถเปลี่ยนบรรยากาศในภาพ เป็นฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูร้อน, ฤดูใบไม้ร่วง หรือฤดูหนาวได้ด้วย!?

เทรนด์การตกแต่งภาพด้...

Apple News2 ชั่วโมง ago

สรุปราคา HomePod (รุ่นที่ 2) และ HomePod mini ในไทยที่เตรียมวางขาย 10 พ.ค. นี้เป็นต้นไป

วันนี้ Apple ได้ประก...

Apple News2 ชั่วโมง ago

Apple เปิดตัว HomePod และ HomePod mini ในประเทศไทย มอบเสียงอันน่าประทับใจ, Siri ที่มีความสามารถมากยิ่งขึ้น และประสบการณ์การใช้งานบ้านอัจฉริยะที่ปลอดภัย

วันนี้ Apple ประกาศว...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก