Connect with us

Apple News

ลือใหม่! iPhone 15 Pro จะมาพร้อมเลนส์ซูม Periscope 5X

Published

on

iPhone 14 ในปีนี้ยังไม่ทันได้เปิดตัว ก็ลือกันข้ามปีไปถึง iPhone 15 กันแล้วครับ โดยข่าวนี้ระบุว่า Apple อาจใช้เลนส์ Periscope ที่ซูมแบบ Optical ได้ที่ 5X บน iPhone 15 Pro ในปีหน้าครับผม

โดยนักวิเคราะห์ชื่อ Jeff Pu เผยว่า Apple กำลังเริ่มทดสอบเลนส์ Periscope 5X แล้ว และจะตัดสินใจว่าใครจะได้เป็นผู้ผลิตในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ครับ และเมื่อตกลงกันเรียบร้อยจะถูกนำไปใช้บน iPhone รุ่นไฮเอนด์ในปี 2023 หรือ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max นั่นเองครับ

ซึ่งเลนส์ Periscope นี้อาจไม่ใช่สิ่งใหม่สำหรับสมาร์ทโฟน Android เพราะเริ่มใช้มาหลายปีแล้ว แต่สำหรับ iPhone แล้วก็ถือเป็นเรื่องดีที่จะหันมาเน้นเรื่องกล้องซูมกับเขาเสียที หลังจากที่ค่อย ๆ เขยิบระยะขึ้นมาทีละนิดจนปัจจุบันอยู่ที่ 3X แล้ว

แต่ก่อนที่จะไปถึงรุ่น iPhone 15 Pro กับเลนส์ Perioscope มีข่าวว่าในปีนี้ Apple จะทำการอัปเกรดกล้องหลักใหม่เป็นความละเอียดสูง 48MP ด้วย รอติดตามกันต่อไปครับว่าจะชูจุดเด่นไปทางไหนเพราะฝั่ง Android ก็มีออกมาเกือบหมดแล้วกล้องแนวนี้

ที่มา : GSMArena

กำลังฮอต

Featured5 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก