Connect with us

IT News

Netflix ปล่อย MV แคมเปญ #พักแป๊บแว็บไปNetflix สุดซ่า ชวนทุกคนบอกลาปี 64 ไปชาร์ตแบตกับคลังคอนเทนต์สุดปัง !

Published

on

เพราะ Netflix อยากให้คนไทยได้พัก และไม่ต้องรู้สึกผิดที่อยากจะพัก  จึงขอชวนคนไทยใช้เวลาโค้งสุดท้ายช่วงปลายปี 2564 บอกลาความวุ่นวาย ความเศร้า ความเหนื่อยล้า หยุดพักจากสิ่งรอบตัวชั่วคราว แล้วเดินทางเข้าสู่ดินแดนแห่งความบันเทิงที่เต็มไปด้วยสีสันกับ แคมเปญ #พักแป๊บแว็บไปNetflix ที่ Netflix ได้ collaborate กับศิลปินชื่อดังอย่าง Tang Badvoice แร็ปเปอร์ที่มีสไตล์แหวกแนวไม่เหมือนใคร แถมยังได้ดึงตัว จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ นักข่าวชื่อดังที่ปีนี้เจอข่าวปวดหัวมากมายและต้องการหยุดพัก รวมถึง Sprite แรปเปอร์หนุ่มน้อยไฟแรงผู้ลุกขึ้นมาเดินตามความฝัน ปล่อย MV สนุก สร้างสีสันสุดฮา “พักแป๊บแว็บไป Netflix” เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความสนุกไปพร้อมกัน นอกจากนี้ Netflix ยังได้กระจายตัวเข้าสู่ทุกพื้นที่ด้วยป้ายพักแป๊บแว็บไป Netflix สำหรับร้านค้าทั่วไปที่เตรียมจะปิดปีใหม่ให้มาติดบอกลูกค้ากันอย่างสร้างสรรค์ทั่วประเทศ พร้อมกิจกรรมแชร์เช็คลิสต์แห่งความปวดร้าวประจำปี 2021 และชาเลนจ์แชร์ช่วงเวลาแห่งความสนุกบน Tiktok นอกจากนั้นยังมีสติ๊กเกอร์ limited edition ของแคมเปญเตรียมส่งถึงมือทุกคนตามสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย

และเมื่ออยากหลบหลีกจากโลกแห่งความเป็นจริงชั่วคราว Netflix จึงได้นำเสนอเพลย์ลิสต์หนังสุดฮิตที่เป็นเสมือนโอเอซิสกลางทะเลทรายให้ทุกคนได้ผ่อนคลายฉลองวันหยุดยาวผ่านความบันเทิงที่เสิร์ฟตรงถึงบ้าน หรือระหว่างเดินทางก็ดูได้ เพื่อชาร์จแบตให้เต็มผ่าน Netflix โลกแห่งความบันเทิงที่เต็มไปด้วยคอนเท้นต์หลากหลาย เข้ากับอารมณ์และความรู้สึกที่คนไทยส่วนใหญ่รู้สึกในปีนี้ เพียงแค่เลือกหนังหรือซีรีส์ที่เข้ากับสถานการณ์ที่กำลังพบเจอ และระยะเวลาที่ต้องการชม กดปุ่ม Play เพื่อท่องสู่โลกแห่งความบันเทิงกันได้เลย หรือคลิกไปดูเพลย์ลิสต์เต็มๆได้ที่ netflix.com/takeapauseplaynetflix

ปีนี้ โสดสนิทเหมือนฟ้าแกล้ง พักแป๊บแว็บไป อินเลิฟ

The King’s Affection (ราชันผู้งดงาม)

เมื่อองค์ชายถูกลอบสังหาร องค์หญิงฝาแฝดจึงต้องสวมรอยสืบบัลลังก์ พร้อมทั้งพยายามปกปิดตัวตนและเก็บซ่อนความรักที่มีต่อชายคนหนึ่งไม่ให้ใครล่วงรู้

The Classic (คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต)

กล่องจดหมายและบันทึกของแม่ในวัยสาวนำพาหญิงสาวคนหนึ่งไปค้นพบรายละเอียดของเรื่องราวความรักที่แสนคล้ายคลึงกันอย่างน่าเหลือเชื่อของเธอกับแม่

Our Beloved Summer : ร้อนนั้นเรารักกัน

สารคดีที่ถ่ายทำด้วยกันสมัยมัธยมปลายกลายเป็นกระแสติดลมบน คู่แฟนเก่าไม้เบื่อไม้เมาก็เลยต้องกลับมาเข้ากล้องและเข้าหน้ากันในชีวิตจริงอีกครั้ง

ปีนี้ WFH จนหลังยอก พักแป๊บแว็บไป เข้าออฟฟิศ

Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส)

ในซีซั่นใหม่ของ Emily in Paris ชีวิตในปารีสของเอมิลี่เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เธอพอจะคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตในเมือง แต่ยังต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตของชาวฝรั่งเศสที่ผิดแผกออกไป หลังจากหลงเข้าไปอยู่ในวังวนรักสามเส้าระหว่างเพื่อนบ้านหนุ่มกับเพื่อนแท้คนแรกในฝรั่งเศสของเธอ เอมิลี่ก็หันมาตั้งใจทำงานที่ซับซ้อนขึ้นทุกวัน เธอได้พบกับเพื่อนชาวต่างชาติในคลาสเรียนภาษาฝรั่งเศสที่ทำให้เธอรู้สึกโมโหและทึ่งในคราวเดียวกัน

Aggretsuko (อั๊กเกรทซูโกะ)

เรตสึโกะคงต้องว้ากสุดเสียงหากจะห้ามไม่ให้ไฮดะตัดสินใจพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต เพราะประธานคนใหม่จอมเจ้าเล่ห์คิดจะพลิกโฉมบริษัทจนอาจกู่ไม่กลับ

Start-Up (สตาร์ทอัพ)

นักธุรกิจรุ่นใหม่พยายามทำความฝันเสมือนให้กลายเป็นความจริง พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อความสำเร็จและความรักในโลกธุรกิจไฮเทคสุดโหดของเกาหลีใต้

ปีนี้ อยู่บ้านจนหลังติดเตียง พักแป๊บแว็บไป เที่ยวทิพย์

Ainori Love Wagon: Asian Journey (สื่อรักบัสสีชมพู: เปิดหัวใจท่องเอเชีย)

ชายหญิงเจ็ดคนที่ไม่รู้จักกันต้องร่วมเดินทางบนรถบัสสีชมพูไปทั่วเอเชียเพื่อตามหารักแท้ เป้าหมายของพวกเขาคือกลับญี่ปุ่นพร้อมคนรัก

SONY DSC

หนีตามกาลิเลโอ

ชีวิตของแก๊งเพื่อนมหาวิทยาลัยมาถึงทางแยก จึงตัดสินใจใช้เวลาหนึ่งปีท่องเที่ยวยุโรปด้วยการทำงานหาเงินในร้านอาหารไทย แต่กลับต้องคอยหลบเลี่ยงตำรวจไม่ให้ถูกส่งตัวกลับ

The Hungry and The Hairy (หนุ่มจอมหิวกับหนุ่มหนวด)

เรนกับโนฮงชอล คู่หูคนละขั้วจะร่วมกันนิยามการเที่ยวพักผ่อนเสียใหม่ด้วยการขี่บิ๊กไบค์ตะลอนเที่ยวตามฝัน เรน “หนุ่มจอมหิว” จะคอยซอกแซกหาของอร่อยทั่วทุกที่ที่ไป ส่วนโน “หนุ่มหนวด” จะตามล่าหาเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ของนักบิดเพื่อการเดินทางครั้งนี้โดยเฉพาะ

ปีนี้ ห่อเหี่ยวทั้งปี พักแป๊บแว็บไป ฮีลใจ

The Terminal (ด้วยรักและมิตรภาพ)

หลังจากเกิดรัฐประหารในบ้านเกิด วิกเตอร์ นาวอร์สกีถูกกักตัวไว้ที่สนามบินเคนเนดี้ เพราะเขาถือหนังสือเดินทางที่ไม่มีประเทศไหนยอมรับ

ANNE WITH AN E

Anne with an E (แอนน์ ที่มี “น์”)

เด็กหญิงกำพร้าผู้กล้าหาญและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ได้มาอยู่ที่บ้านของสาวแก่และพี่ชายโสดผู้แสนสุภาพของเธอ ดัดแปลงมาจากนิยายคลาสสิค “แอนน์แห่งกรีนเกเบิลส์”

Hospital Playlist (เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์)

โทรศัพท์สายหนึ่งทำให้กลุ่มเพื่อนห้าคนที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนคณะแพทย์ฯ ยอมปลีกตัวจากชีวิตที่วุ่นวายเพื่อมารวมตัวกันอีกครั้ง

ปีนี้ โลกความจริงโหดร้าย พักแป๊ปแว็บไป โลกแฟนตาซี

The Witcher (เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร)

หลังปักใจเชื่อว่าเยนเนเฟอร์เสียชีวิตในศึกซอดเดน เกรอลท์แห่งริเวียพาเจ้าหญิงซิริลาไปยังสถานที่ที่เขาคิดว่าปลอดภัยที่สุด นั่นคือเคียร์มอเรนห์ บ้านเกิดของเขาเอง ในขณะที่กษัตริย์ เอลฟ์ มนุษย์ และอสุรกายในมหาทวีปพยายามขึ้นเป็นใหญ่นอกเขตของตัวเอง เกรอลท์ต้องปกป้องซิริจากสิ่งที่อันตรายกว่านั้น ซึ่งก็คือพลังปริศนาในตัวเธอ

ARCANE (L to R) : HAILEE STEINFELD as VI, ELLA PURNELL as JINX in ARCANE Cr. NETFLIX © 2021

Arcane

ความตึงเครียดระหว่างสองเมืองปะทุขึ้นเมื่อสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ อาจนำไปสู่การปฏิวัติ เฮ็กซ์เทคทำให้ทุกคนเข้าถึงเวทมนตร์ในพิลต์โทเวอร์ ในขณะที่ยาเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดในซอน บัดนี้ Arcane จะปลุกแชมเปี้ยนชื่อดังของลีกออฟเลเจนด์ให้มีชีวิต

Shadow and Bone (ตำนานกรีชา)

ในโลกที่บอบช้ำจากสงคราม อาลินา สตาร์คอฟ เด็กกำพร้าและทหารชั้นต่ำต้อยผู้ได้ปลดปล่อยพลังพิเศษ อาจเป็นกุญแจสำคัญในการกู้อิสรภาพให้กับประเทศของเธอ ขณะที่แดนพยับเงาขนาดมหึมากำลังคืบคลานเข้ามา อาลินาต้องพรากจากทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอรู้จักคุ้นเคยเพื่อเข้ารับการฝึกร่วมกับกองทัพทหารระดับสูงผู้มีพลังพิเศษที่รู้จักกันในนามว่ากรีชา แต่ขณะที่พยายามฝึกฝนการใช้พลังอยู่นั้น เธอกลับพบว่าพันธมิตรและศัตรูอาจเป็นคนคนเดียวกัน และโลกที่สวยหรูนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเลยแม้แต่น้อย หากแต่มีอำนาจร้ายแรง รวมถึงเหล่าอาชญากรพราวเสน่ห์ปะปนอยู่ด้วย และอาจต้องพึ่งสิ่งที่เหนือกว่าเวทมนตร์เพื่อหาทางเอาชีวิตรอด

ปีนี้ ขำแห้ง พักแป๊บแว็บไป ขายขำ

Don’t Look Up

สองนักดาราศาสตร์ออกเดินสายประชาสัมพันธ์เพื่อเตือนมนุษยชาติให้รับมือกับดาวหางมฤตยูที่กำลังจะพุ่งเข้าชนโลก แต่ดูเหมือนว่ามนุษยชาติจะคิดว่าพวกเขาขายขำซะงั้น

Extreme Job: ภารกิจโปลิศสุดโต่ง

หน่วยปราบปรามยาเสพติดแฝงตัวในร้านอาหารใกล้ที่ซ่อนของแก๊ง แต่เมนูไก่ที่ทำขายบังหน้ากลับกลายเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่เติบโต

อีเรียมซิ่ง

เมื่อแม่และพี่สาวถูกแก๊งโจรสุดโหดลักพาตัวไป เรียมจึงต้องขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายสุดเพี้ยนเพื่อปฏิบัติการกู้ภัยสุดเหวี่ยงครั้งนี้

ปีนี้ ไม่อยากเป็นแล้วผู้ใหญ่ พักแป๊บแว็บไป ดูอะไรเด็กๆ


The Mitchells vs. The Machines (บ้านมิตเชลล์ปะทะจักรกล)

หายนะโลกจากน้ำมือจักรกลขัดขวางทริปขับรถข้ามประเทศของครอบครัว แต่มีเพียงครอบครัวที่ประหลาดที่สุดในโลกอย่างบ้านมิตเชลล์ที่ช่วยมนุษยชาติได้

Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur (ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ)

โนบิตะและผองเพื่อนเดินทางย้อนเวลา 66 ล้านปีเพื่อพาไดโนเสาร์แฝดที่น่ารักให้กลับไปอยู่ในสถานที่และช่วงเวลาที่เหมาะสม

Howl’s Moving Castle (ปราสาทเวทมนตร์ของฮาวล์)

สาวน้อยชื่อโซฟีมารับช่วงต่อกิจการร้านหมวกของพ่อผู้ล่วงลับในเมืองไร้ชีวิตชีวา แต่แล้วชีวิตแสนจำเจก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอกลายร่างเป็นหญิงชรา

หยุดจากความเหนื่อยล้าชั่วคราว กดเลือกคอนเท้นต์ Netflix ที่ match กับอารมณ์ พร้อมก้าวสู่โลกแห่งความสุขและความบันเทิงอย่างที่ไม่มีสิ่งใดมากวนใจ ก่อนก้าวสู่การเริ่มต้นปีใหม่ 2565 อย่างพร้อมเผชิญหน้าและรับมือกับทุกอย่าง

กำลังฮอต

Featured6 วัน ago

รีวิว realme C65 น้องใหม่ดีไซน์หรู บอดี้บางเฉียบ 7.64 มม. | ชาร์จไว 45W Fast Charge | ได้รับรองคุณภาพยาวนาน 48 เดือนจาก TÜV SÜD!

รีวิว realme C65 สมา...

Featured2 สัปดาห์ ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured4 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 เดือน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 เดือน ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

IT News5 ชั่วโมง ago

HMD ประเทศไทย ปลุกตลาดฟีเจอร์โฟน ส่ง Nokia 3210 และ Nokia 215 (2024) อัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ เล่นยูทูป ท่องโซเชียล พร้อมจอขนาดใหญ่ ประกาศวางจำหน่าย พร้อมกันทั่วประเทศ 27 พ.ค.นี้ ราคาเริ่มต้น 1,490 บาท

เอชเอ็มดี ประเทศไทย ...

IT News6 ชั่วโมง ago

Essentials by CASETiFY Fleur Expressions เผยโฉมเฉดสีใหม่แห่งฤดูกาล แรงบันดาลใจจากดอกไม้บานสะพรั่ง สู่คอลเลกชั่นสีสันใหม่สดใส

CASETiFY™ แบรนด์อุปก...

IT News6 ชั่วโมง ago

ไอเทล (itel) จัดโปรแรง 7 วัน!! กับ itel S23 พิเศษเริ่มต้นที่ 2,999 บาท

ไอเทล โมบาย (itel mo...

Android News8 ชั่วโมง ago

แกะกล่องพรีวิว POCO F6 Pro เรือธงครบเซ็ทพร้อมดีไซน์ฝาหลัง Velvet Glass สุดเท่!

POCO F6 Series เปิดต...

Apple News2 วัน ago

Apple Central World จัดกิจกรรม เวิร์กช็อป: สูตรลับถ่ายภาพอาหารด้วย iPhone กับ Oatkomkrich

มาค้นหาสูตรลับการถ่า...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก