Connect with us

Featured

รีวิว realme narzo 50i สมาร์ทโฟนตัวคุ้ม ด้วยหน้าจอใหญ่ 6.5” แบตฯ 5000mAh ชิป Octa-core ในราคาเพียง 3,999 บาท

Published

on

รีวิว realme narzo 50i อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่าจาก realme ที่ออกมาตอบโจทย์คนที่ต้องการความคุ้มค่าทั้งหน้าจอ สเปค แบตเตอรี่และดีไซน์ในราคาเบา ๆ รุ่นนี้มาหน้าจอใหญ่ 6.5” บันเทิงเต็มตา แบตเตอรี่อึดสะใจ 5000mAh ชิปเซ็ต Octa-core และยังมีระบบปฏิบัติการลื่นไหล realme UI Go Edition อีกด้วย

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

ใครที่กำลังอยากได้สมาร์ทโฟนจอใหญ่ใช้งานง่ายราคาเบา ๆ ติดตามได้จากรีวิวนี้เลย ทีมงาน iphone-droid.net รีวิว realme narzo 50i ให้ชมในบทความนี้ ติดตามครับ!

สรุปสเปค realme narzo 50i

  • ขนาดตัวเครื่อง : 165.2 x 76.4 x 8.9 มม.
  • น้ำหนัก : 195 กรัม
  • หน้าจอ : LCD ขนาด 6.5″ ความละเอียด HD+
  • CPU : Unisoc SC9863 Octa-core 1.6GHz
  • GPU : IMG 8322
  • RAM : 4GB
  • ROM : 64GB
  • micro-SD : รองรับสูงสุด 512GB
  • แบตเตอรี่ : 5000mAh
  • กล้องหน้า : 5MP
  • กล้องหลัง : 8MP
  • การเชื่อมต่อ : รองรับ 802.11 a / b / g / n, 2.4GHz, Bluetooth 4.2
  • ระบบปฏิบัติการ : Android 11 (realme UI Go Edition)

ดีไซน์เรียบง่าย แต่มีลูกเล่น

ก่อนอื่นเรามาดูดีไซน์ตัวเครื่องของ realme narzo 50i กันก่อนเลย รุ่นนี้ยังคงมาพร้อมลูกเล่นดีไซน์ฝาหลังแบบที่ realme ถนัดครับ ที่ด้านหลังจะเห็นว่ามีดีไซน์ 2 ส่วนคือส่วนบนเป็นผิวเรียบพร้อมเลนส์กล้องที่ออกแบบมาได้สวยเลย มีโลโก้ narzo designed by realme

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท
รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

ส่วนล่างจะเห็นว่าจะมีลวดลายเส้นทะแยงมุม ที่แสดงออกถึงความเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่น และดึงดูดสายตาได้ไม่น้อย ซึ่งผิวสัมผัสของฝาหลังจะมีความด้าน ๆ หน่อยให้ความรู้สึกที่ดีในการจับถือเพราะไม่เก็บรอยนิ้วมือด้วยครับ

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

สำหรับสีสันของ realme narzo 50i จะมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ Carbon Black และสีเขียว Mint Green ซึ่งสีที่เราได้มาคือสีเขียว Mint Green มีความน่ารักและตรงกลุ่มวัยรุ่นอย่างมาก แต่ส่วนลวดลายทะแยงมุมที่ด้านหลังอาจจะไม่ได้เด่นเท่าสีดำเนาะ

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท
รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

ตัวเครื่องบางเฉียบเพียง 8.9 มม.

ตัวเครื่องของ realme narzo 50i มาพร้อมความบางเพียง 8.9 มม. เท่านั้น แม้ตัวเครื่องจะให้แบตเตอรี่มามากถึง 5000mAh ก็ตาม ทำให้ในเรื่องการจับถือหรือการใช้งานนั้นทำได้ดีมาก น้ำหนักก็เบาเพียง 195 กรัมเท่านั้น

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

ขอบเครื่องจะมีการเพิ่มดีไซน์ด้วยการตัดมุมเหลี่ยมขึ้นมานิดหน่อย ให้เราจับถืออยู่บนมือได้แบบไม่ลื่น แต่ก็ไม่ได้คมจัดจนบาดมือครับ ปุ่มกดของรุ่นนี้จะอยู่ที่มุมขวาของตัวเครื่องทั้งหมด แบ่งเป็นปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงและปุ่ม Power ครับ

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท
รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

หน้าจอ 6.5” ใหญ่เต็มตา

มาดูที่หน้าจอกันบ้าง realme narzo 50i ได้หน้าจอ Mini-Drop Display ขนาดใหญ่ 6.5” บนอัตราส่วน 20:9 ใช้พื้นที่หน้าจอมากถึง 88.7% เป็นจอยาว ๆ ที่มีขนาดใหญ่ใช้ได้เลย ใครที่อยากได้สมาร์ทโฟนจอใหญ่ ๆ เต็มตารุ่นนี้ถูกใจแน่ ๆ ครับ

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

ชนิดหน้าจอ LCD ความละเอียดของหน้าจอ HD+ ถือว่าสวยงามกำลังดีในการดูวิดีโอหรือภาพ เรื่องมุมมองอาจตะไม่ได้กว้างมากนัก แต่ก็เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไปแล้วครับ เอามาดู YouTube หรือเล่นเกมก็โอเคเลยครับ

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

พอร์ตการเชื่อมต่อยังเป็น micro-USB นะ

พอร์ตการเชื่อมต่อของ realme narzo 50i จะวางตำแหน่งอยู่ที่ด้านล่างของตังเครื่อง น่าเสียดายที่ยังคงเป็นพอร์ตแบบ micro-USB อยู่ แต่ด้วยความเป็น micro-USB เลยมีช่องหูฟัง 3.5 มม. มาให้ด้วย ใครที่ยังชอบการใช้หูฟังแบบแจ็คโดยตรงอยู่คงถูกใจไม่น้อย

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

ลำโพงของตัวเครื่องจะอยู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่องครับ เราจะเห็นเป็น 2 ช่องเล็ก ๆ ที่มุมฝาหลัง เสียงที่ออกจากลำโพงก็ถือว่ากลาง ๆ ครับไม่ได้ดังมาก แต่พอจะใช้งานดูวิดีโอหรือฟังเพลงได้อยู่

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท
รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

ถาดใส่ซิมของ realme narzo 50i นั้นจะเป็นแบบ Triple-Slot สามารถใส่ซิมได้ 2 ซิมพร้อมกับ micro-SD สูงสุดถึง 256GB เลยด้วย

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

มีระบบสแกนใบหน้าอย่างเดียวรุ่นนี้

อย่างที่เห็นตามดีไซน์ตัวเครื่องแล้ว ตัวเครื่องไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาให้ แต่ก็ยังมีระบบสแกนใบหน้ามาให้ใช้งานอยู่ เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานครับ การทำงานก็รวดเร็วใช้ได้เลยครับ กดปลุกจอก็สแกนเข้าหน้าโฮมได้ทันที แต่อาจจะมีปัญหาตอนที่เราต้องใส่หน้ากากอนามัยนิดหน่อยเพราะเราต้องคอยมาใส่รหัสแทน

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท
รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

สรุปแล้วในเรื่องดีไซน์ของ realme narzo 50i ออกแบบมาได้น่าสนใจไม่น้อย เป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่มีดีไซน์ไม่ธรรมดาเลย ทั้งฝาหลังที่มีลวดลายเส้นทะแยง ความน่ารักของสีเขียว Mint Green พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5” แต่ขนาดตัวเครื่องที่บางเบาในการจับถือได้เป็นอย่างดี

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

ใช้ realme UI Go Edition

สำหรับซอฟต์แวร์ของ realme narzo 50i จะใช้เป็น realme UI Go Edition ที่ครอบทับบน Android 11 แน่นอนว่าความเป็น Go Edition จะไม่มีการปรับแต่ง UI ให้เยอะเกินไป ได้ความเรียบ คลีนและลื่นไหลแบบสุด ๆ

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท
รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

ซึ่งหน้าตาโดยรวมของ realme UI Go Edition นี้จะมีความ Pure Android เลย การปรับแต่งไม่เยอะมาก เราสามารถเลือกปรับได้แค่รูปแบบหน้าจอหลักเลื่อนหน้าจอแบบวนซ้ำไหม ลากหน้าจอลงมาเพื่อเรียก Notification Bar หรือ เรียกหน้าค้นหา กับปรับ Wallpaper เท่านั้น (พวก Widget ยังไม่มีให้เลือกใช้เลย) ซึ่งความน้อยก็ช่วยให้เราทำงานได้อย่างลื่นไหลมากขึ้นด้วย

รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท
รีวิว realme narzo 50i ราคา 3,999 บาท

มีหน้า App Drawer มาให้เลื่อนดูแอปทั้งหมดด้วย เผื่อใครไม่อยากโชว์แอปทั้งหมดไปที่หน้าหลัก

แอปหลักของเครื่องก็เป็น Go Edition เลย

แน่นอนว่าแอปหลัก ๆ ของตัวเครื่องก็จะใช้เป็นของ Google Go Edition เลย เพื่อความเรียบง่ายและใช้ทรัพยากรน้อยที่สุด อาทิแอป Gallery ก็ใช้ Gallery Go, Google Search Go, Google Assistant Go ซึ่งก็ใช้งานได้ดีไม่แพ้กันครับ

ชิปเซ็ต Octa-core ประสิทธิภาพสมราคา

มาต่อกันที่ประสิทธิภาพของตัวเครื่อง realme narzo 50i ใช้ชิปเซ็ต Unisoc SC9863 Octa-core ความเร็ว 1.6GHz ประสิทธิภาพถือว่าใช้งานได้ดีในการทำงานทั่วไป พอบวกกับ realme UI Go Edition ก็ลื่น ๆ เลย รุ่นที่เราได้มารีวิวเป็นความจุ 4GB + 64GB ถือว่าเยอะใช้งานได้ดีเลยในงบนี้

เราลองทดสอบประสิทธิภาพผ่านแอป AnTuTu Benchmark แล้วได้คะแนนออกมาที่ 101289 คะแนน ถือว่าไม่เยอะไม่น้อยในงบประมาณระดับนี้ ก็ถือว่ารับได้ครับ

เล่นเกมกันหน่อยดีกว่า

ในซีรีส์ narzo ของ realme นั้นถูกวางให้เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมในราคาที่ย่อมเยา เจ้า narzo 50i นี้ก็เช่นกันครับ ให้สเปคมาเพียงพอต่อการเล่นเกมในระดับกราฟิกต่ำไปถึงกลางได้ด้วย ซึ่งเกมที่เราใช้ทดสอบในรอบนี้จะเป็น Pokemon Unite กับ PUBG Mobile นั่นเองครับ

เล่น Pokemon Unite บน realme narzo 50i

เริ่มที่เกม Pokemon Unite เราสามารถเลือกปรับกราฟิกได้ทุกระดับ ค่าเริ่มต้นตั้งกราฟิกมาให้ที่ High และเฟรมเรตแบบ Low แต่เท่าที่เราลองเล่นจริงจะมีอาการเฟรมดรอปอยู่บ้างในบางจังหวะที่มีเอฟเฟกต์เยอะ ๆ ถ้าอยากเล่นแบบสบาย ๆ กว่านี้แนะนำให้เลือกปรับกราฟิกเป็น Medium แทน ตัวเกมจะรันได้ที่ 29fps แบบนิ่ง ๆ สนุกกว่าเยอะครับ

เล่น PUBG Mobile บน realme narzo 50i

ส่วนเกม PUBG Mobile ตัวเกมให้เราเลือกระดับกราฟิกได้ที่ Smooth และ Balanced ส่วนเฟรมเรตก็สูงสุดที่ Medium เราลองปรับให้เล่นได้อย่างดีก็ไปที่ Smooth กับ Medium เลยครับ เราลองเล่นในโหมด Arena Training ก็เล่นได้อย่างเพลิน ๆ ครับ มีจังหวะที่เฟรมดรอปบ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมได้ความจอใหญ่ระดับนี้มาเล่นได้แบบสนุกเลยล่ะครับ

สำหรับเรื่องประสิทธิภาพก็อย่างที่เห็นครับ พอเล่นเกมฮิต ๆ ได้ในระดับกราฟิกต่ำถึงกลาง แน่นอนว่าด้วยสเปคและงบประมาณรุ่นนี้อาจไม่ได้มีขุมพลังแรงมากให้เล่นเกมในระดับสูงหรือเกมกราฟิกหนัก ๆ ได้อย่างลื่นไหลนัก แต่ถ้ามองในงบระดับนี้ก็ถือว่าทำได้ดีเลยล่ะครับ ส่วนในเรื่องการใช้งานทั่วไปถือว่าทำได้ดีเลยด้วยซอฟต์แวร์ที่ไม่กินทรัพยากรมากนักอย่าง realme UI Go Edition น่ะเนาะ

แบตเตอรี่ 5000mAh อึดสะใจมาก

อีกเรื่องที่เป็นจุดเด่นของ realme narzo 50i ก็คือแบตเตอรี่ครับ รุ่นนี้ให้มาเยอะถึง 5000mAh ใช้งานคู่กับสเปคของตัวเครื่องที่ประหยัดพลังงานพอควรแบบนี้ก็ใช้งานได้อย่างยาวนานมาก มีซอฟต์แวร์ที่ช่วยจัดการการเปิดใช้แอปอัตโนมัติ ช่วยป้องกันไม่ให้แอปที่ไม่จำเป็นบางตัวเปิดขึ้นมาเองหลังจากบูทเครื่องด้วย

ส่วนระยะเวลาการใช้งาน realme เคลมว่า narzo 50i นั้นสามารถดู YouTube ได้นาน 23 ชม.หรือเล่นเกมได้นาน 10 ชม.กันเลย เรียกว่าใครที่เป็นสายความบันเทิงถูกใจแน่นอน หรือถ้าใช้งานทั่วไปเท่าที่เราทดสอบมาอยู่ได้เป็นวัน – วันครึ่งได้สบาย ๆ เลยครับ

นอกจากนี้ realme narzo 50i ยังมีฟีเจอร์ Ultra Saving Mode ที่จะช่วยประหยัดพลังงานขึ้นไปอีกขั้น realme เคลมว่าถ้าเราเปิดโหมดนี้จะสามารถสแตนบายด์ได้นานถึง 2 วันกันเลย หรือหากแบตฯเหลือเพียง 5% เปิดโหมดนี้ก็จะใช้งานได้นานอีก 2.2 ชม.เลยด้วย แต่ก็แลกมากับการใช้งานแค่ฟีเจอร์จำเป็นหลัก ๆ อย่างโทรศัพท์ ข้อความ หรือนาฬิกา เท่านั้นนะครับ

กล้องหลังตัวเดียว แต่ลูกเล่นก็ใช้ได้นะ

มาปิดท้ายที่เรื่องกล้อง realme narzo 50i มาพร้อมกล้องหลังเพียง 1 ตัวความละเอียด 8MP ในเรื่องฟีเจอร์การใช้งานก็ให้มาครอบคลุมไม่น้อยครับ ในโหมด Auto (บนรุ่นนี้ใช้ชื่อว่า Capture) จะมีฟีเจอร์ Auto HDR มาด้วย มีฟีเจอร์ Face Beauty ให้เลือกปรับความเนียนของใบหน้าได้ด้วย

หรือจะเป็นฟีเจอร์อย่าง Portrait ก็มีมาให้นะ แม้จะมีกล้องหลังเพียงตัวเดียวก็เถอะ หรือจะเป็นโหมด Pro ที่ให้เราปรับพวก Shutter Speed, ISO, White Balance ได้เองก็มีด้วย ไม่ธรรมดานะนั่น

สำหรับผลลัพธ์ที่ได้จากกล้องหลัง 8MP ของ realme narzo 50i ก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลย ตัว Auto HDR ที่ให้มานั้นทำงานได้เป็นอย่างดี ถ้าภาพวิวที่มีการย้อนแสงนิดหน่อยได้ออกมาสวยเลย คุณภาพแม้จะไม่ได้หวือหวาแต่ก็เพียงพอต่อการใช้งานนะครับ ระดับนี้

ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องของ realme narzo 50i


Exif_JPEG_420

ส่วนโหมด Portrait ก็ใช้งานได้ระยะเดียวจากช่วงเลนส์หลัก คุณภาพก็ถือว่าทำได้ดีเลยความเนียนของใบหน้าและการปรับสีสัน รวมถึงความเก่งกาจของ AI ที่ตัดตัวแบบออกจากฉากได้อย่างดี ดีจนขนาดที่ว่าบางภาพเราจะเห็นว่าตัวแบบถูกตัดออกจากฉากมาเลย ทุกอย่างกลายเป็นเบลอไปหมด

กล้องหน้า 5MP เซลฟี่สวยกำลังดี

ส่วนกล้องหน้ารุ่นนี้ก็ได้มาที่ 5MP คุณภาพก็กำลังดีครับ มีฟีเจอร์หน้าเนียนให้เลือกปรับด้วย รวมถึง Portrait ก็มีมาให้ใช้งานเช่นกัน

ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหน้าของ realme narzo 50i

ราคาเปิดตัว realme narzo 50i

realme narzo 50i เปิดราคาทางการมาที่ 3,999 บาท วางจำหน่ายเฉพาะรูปแบบออนไลน์กับทาง Lazada, Shopee, JD CENTRAL

และพิเศษโปรโมชั่น 11.11 ราคาเพียง 3,499 บาทเท่านั้นครับ!

สรุปแล้ว “นี่คือสมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่าที่ได้ทั้งจอใหญ่แบตฯอึดในราคาสบายกระเป๋า”

สรุปแล้ว realme narzo 50i ก็เป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความคุ้มค่า อยากได้หน้าจอที่ใหญ่ไว้ดูคอนเทนต์เล่นโซเชี่ยลแบบเต็มตา แบตเตอรี่ที่อึดจุใจใช้งานได้ยาวนานเป็นวัน – วันครึ่งได้แบบเหลือ ๆ อีกทั้งยังชอบดีไซน์ที่สวยงามและมีเสน่ห์แบบที่ไม่เหมือนใคร ทั้งหมดนี้ realme narzo 50i มอบให้กับเราได้ทั้งหมดจริง ๆ แต่ขอย้ำไว้ตรงนี้อีกครั้งว่ารุ่นนี้เป็น “สมาร์ทโฟนราคาประหยัด” ที่ใช้งานได้เท่าที่งบประมาณราคาประหยัดทำได้ หลาย ๆ ฟีเจอร์ที่จัดเต็มหน่อยอย่างการเล่นเกมกราฟิกสูง ๆ หรือการถ่ายรูปที่ประมวลผลเร็วแบบทันตาก็คงไม่ใช่ความสามารถหลักของรุ่นนี้ เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ทำงานได้ดีงบราคา 3-4,000 บาทอยู่ ตัวนี้ให้คุณได้ตามโจทย์แน่นอนครับ

จุดเด่น

  • หน้าจอใหญ่ 6.5″ ดูคอนเทนต์หรือโซเชี่ยลเต็มอิ่ม
  • บอดี้งานประกอบดี ดีไซน์สวยเด่นเป็นเอกลักษณ์
  • แบตเตอรี่ 5000mAh อึดมาก
  • ระบบปฏิบัติการ realme UI Go Edition คลีนและเรียบง่าย
  • ถาดซิมเป็นแบบ Triple Slot รองรับ 2 ซิมพร้อม micro-SD

จุดสังเกต

  • พอร์ตการเชื่อมต่อยังเป็น micro-USB

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News4 ชั่วโมง ago

ผล Geeekbench ยืนยัน OnePlus Nord 4 ใช้ชิป SD 7+ Gen 3 พร้อม RAM 12GB และใช้ Android 14

มีข่าวลือเรื่องสเปคไ...

IT News4 ชั่วโมง ago

Xiaomi จับมือ PADI ยกทีมเสียวหมี่แฟนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเลทำความสะอาดหาดบางแสน

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

IT News5 ชั่วโมง ago

วันทรัพย์สินทางปัญญาโลก: OPPO ยังคงรักษาอันดับ IP จากทั่วโลก ไว้ที่ 10 อันดับแรกติดต่อกันเป็นปีที่ 5

29 เมษายน ...

IT News5 ชั่วโมง ago

ปรับการนอนหลับของคุณให้มีคุณภาพดีขึ้นด้วยฟีเจอร์ใน HUAWEI Band 9

ด้วยเทคโนโลยีอุปกรณ์...

Smart Review5 ชั่วโมง ago

รีวิว ASUS Vivobook OLED S 16 (S5606) โน้ตบุ๊คดีไซน์โดดเด่น สเปคแรงบน Intel Core Ultra เพิ่มความสวยด้วยไฟ RGB บนคีย์บอร์ด และจอ 16″ 3.2K แบบ 120Hz

ASUS Vivobook OLED S...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก