Connect with us

Android News

Infinix จับมือกับหอดูดาวแห่งกรีนิช สร้างประสบการณ์อันน่าตื่นใจ เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Zero X Pro พร้อม “Super Moon mode”

Published

on

Infinix และหอดูดาวแห่งกรีนิช (Royal Observatory Greenwich) ลงนามเป็นพันธมิตรร่วมมือเพื่อสนับสนุน Infinix ในการจัดงานสัมมนาออนไลน์ เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Zero X Pro เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นให้ผู้ใช้งานเกิดแรงบันดาลใจในการออกไปถ่ายภาพได้อย่างเหนือระดับ

เมื่อเร็วๆ นี้ Infinix แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก ได้สร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการจัดงานรูปแบบออนไลน์ Infinix Presents: See Beyond มีสถานที่จัดงานอยู่ที่หอดูดาวแห่งกรีนิช ณ กรุงลอนดอน ซึ่งงานนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือทางการค้าและเป็นความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการส่งเสริมโลกแห่งการสำรวจและการค้นพบ โดยภายในงานมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Infinix รุ่น Zero X Pro ซึ่งเป็นอีกรุ่นที่ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเทคโนโลยีของสมาร์ตโฟน สำหรับงานที่จัดขึ้นในครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดวงจันทร์และการสำรวจอวกาศ โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านดาราศาสตร์และเทคโนโลยี ได้แก่ ดร. เอมิลี ดราบาค-มอนเดอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านดาราศาสตร์จากหอดูดาวแห่งกรีนิช, ทอม ฮันนีแอนส์ ผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดด้านเทคโนโลยี และสกาย เชน หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท Infinix ที่มาร่วมให้ข้อมูลและนำเสนอเกี่ยวกับวัตถุต่างๆ ที่อยู่บนฟากฟ้าและอื่น ๆ ตั้งแต่หัวข้อเกี่ยวกับจักรวาลไปจนถึง ดวงจันทร์ 

สำหรับงาน Infinix Presents: See Beyond ถือเป็นการเปิดกว้างและสร้างมุมมองใหม่ที่แตกต่างออกไปให้วงการการสำรวจและการค้นพบอวกาศ โดยมีตัวแทนจากบริษัท Infinix และกลุ่มผู้เชี่ยวชาญเข้าร่วมงานเพื่อส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่เกิดแรงบันดาลใจในการมองออกไปให้กว้างไกลกว่าเลนส์ของกล้องแบบเดิมๆ

โดยผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ได้มีโอกาสรับฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกอย่างใกล้ชิด ในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี เช่น วิธีคิดเชิงสร้างสรรค์ และวิธีการใช้สมาร์ตโฟน Zero X Pro ถ่ายภาพท้องฟ้าดวงดาว และแสงจันทร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ดร. เอมิลี ยังได้แบ่งปันความรู้ด้านดาราศาสตร์และดวงจันทร์ให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมฟังบรรยาย รวมถึงกระบวนการเกี่ยวกับการดึงดูดผู้คนและการส่งเสริมจินตนาการของพวกเขา ซึ่งทำให้เราตระหนักว่าสิ่งเหล่านี้มีความหมายอย่างไรต่อวงการสำรวจอวกาศทั้งในปัจจุบันและอนาคต Infinix ได้เชื่อมโยงการสำรวจอวกาศและยกระดับเทคโนโลยีกล้องในสมาร์ตโฟน โดย สกาย เชน หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท Infinix กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้นำโลกดาราศาสตร์ผสานเข้ากับการถ่ายภาพด้วยการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยของ Infinix ไปสู่มือของคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้งานมองเห็นมุมมองใหม่ๆ ได้กว้างไกลกว่าเดิมและทำให้เห็นไปถึงพื้นที่ที่พวกเขาทำได้แค่จินตนาการ และการร่วมมือกับหอดูดาวแห่งกรีนิชครั้งนี้ จึงเป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับภารกิจของเรา เพราะพวกเขาเองก็มุ่งมั่นที่จะส่งต่อแรงบันดาลใจเหล่านี้ให้แก่คนรุ่นใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน”

ดร. เอมิลี กล่าวเสริมถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “เป้าหมายของพวกเรา คือ การนำพาโลกดาราศาสตร์ออกไปสู่คนทั่วไป ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกยินดีและขอบคุณ Infinix เป็นอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนและความมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้คนเข้าถึงดาราศาสตร์ได้มากขึ้น ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จและลงตัวสำหรับทั้งสององค์กร เพราะถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้คนจำนวนมากได้ร่วมสำรวจ พร้อมสัมผัสจักรวาลและดวงจันทร์ได้เหนือขีดจำกัดเดิมๆ” 

สุดล้ำกับการเปิดตัวสมาร์ตโฟน Zero X Pro 

Infinix Presents: See Beyond ได้มีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ Infinix กับรุ่น Zero X Pro ซึ่งอยู่ใน Zero X Series ที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มช่องว่างระหว่างการถ่ายภาพด้วยกล้องจากสมาร์ตโฟนกับกล้องมืออาชีพ โดยสมาร์ตโฟนรุ่น Zero X Pro มาพร้อมเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ล้ำสมัย เช่น กล้อง periscope (60X) สำหรับถ่ายดวงจันทร์ และซอฟต์แวร์ชั้นนำที่มีประสิทธิภาพจาก Infinix อย่าง Galileo Algorithm Engine ที่ทำให้สามารถถ่ายภาพดวงจันทร์ด้วยความละเอียดสูงได้ โดยผู้ใช้งานสามารถใช้โหมด Super Moon ที่มาพร้อมกล้องหลัก OIS ความละเอียด 108MP ในการเก็บภาพดวงจันทร์ได้อย่างคมชัด และด้วยแรงบันดาลใจจากกาแลกซีอันกว้างใหญ่ Zero X Pro มาพร้อมสี Nebula Black ซึ่งถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงการสำรวจอวกาศและสะท้อนภาพความกว้างใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลกซีทางช้างเผือก นอกจากนี้ ทอม ฮันนีแอนส์ ผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดด้านเทคโนโลยี ยังได้สาธิตให้เห็นถึงประสิทธิภาพของโหมด Super Moon ด้วยการโชว์ภาพถ่ายดวงจันทร์ที่เขาถ่ายเองด้วยสมาร์ตโฟน Zero X Pro กับภาพที่ถ่ายด้วยกล้องโทรทรรศน์ มาวางเปรียบเทียบกันอีกด้วย 

“หัวใจสำคัญของเทคโนโลยี คือ การสร้างนวัตกรรมและการขยายขอบเขตความเป็นได้ออกไป ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นฟีเจอร์ใหม่ๆ การกำหนดราคาให้ผู้คนสามารถจับต้องได้ ทอมกล่าวเสริมว่า “สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่น Zero X Pro ได้ให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมรอบด้าน ที่มาพร้อมกล้องอันทรงพลังอย่างน่าประทับใจ ซึ่งทำให้การไปถึงยังดวงจันทร์ไม่ได้เป็นแค่สำนวนอีกต่อไป”

สร้างโลกเหนือเส้นขอบฟ้าด้วย Zero X Pro                                                                                                       

 สำหรับการจัดงาน See Beyond และการร่วมมือกับหอดูดาวแห่งกรีนิชในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวใหม่ครั้งสำคัญของ Infinix ในการสร้างสรรค์โลกให้คนรุ่นใหม่สามารถสำรวจจักรวาลและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยเทคโนโลยีล้ำสมัยของ Zero X Pro เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแบรนด์ Infinix ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะช่วยลดช่องว่างระหว่างการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน และทำให้ผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันมีสมาร์ตโฟนที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างเต็มประสิมธิภาพ

สำหรับสมาร์ทโฟน Zero X Pro มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (Nebula Black) สีเงิน (Starry Silver) และสีน้ำตาล (Tuscany Brown) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทื https://www.infinixmobility.com/smartphone/zero-x-pro

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก