Connect with us

App&Game

Angry Birds, Alto’s Odyssey และ Doodle God ถูกนำมารีมาสเตอร์อีกครั้ง เตรียมให้เล่นเร็วๆ นี้ สำหรับ Apple Arcade

Published

on

พบกับสามเกมมือถือยอดนิยมที่ถูกนำมารีมาสเตอร์พร้อมเนื้อหาใหม่ๆ ให้ผู้เล่นทุกคนสนุกกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะยิงสลิงช็อตแบบที่คุ้นเคย สร้างโลกใบใหม่ หรือเซิร์ฟไปในทะเลทรายอันแสนสวยงาม นักเล่นเกมทุกคนย่อมรู้จักสามเกมสุดคลาสสิกนี้ดีอยู่แล้ว แต่ Apple Arcade จะนำความสนุกนั้นกลับมาอีกครั้งให้ทุกคนได้สัมผัสในมุมมองที่แตกต่าง

Angry Birds Reloaded, Doodle God Universe และ Alto’s Odyssey: The Lost City จะพร้อมให้เล่นเร็วๆ นี้บน Apple Arcade โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่น Arcade Originals อย่าง Cut the Rope Remastered โดย Paladin Studios ซึ่งเปิดตัวในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้นำเกมพัซเซิลชื่อดังกลับมารีมาสเตอร์ใหม่ในรูปแบบสามมิติพร้อมกับเลเวลและเนื้อหาใหม่ๆ 

Frenzic: Overtime กำลังจะเปิดตัวในวันศุกร์นี้

Frenzic: Overtime – สัมผัสชีวิตความวุ่นวายในโรงงานของ Frenzic Industries ด้วยการสวมบทพนักงานประกอบ Power Core สำหรับหุ่นยนต์ ZAPBOT ในรูปแบบเกมสไตล์พัซเซิลที่ผสมผสานเกมเพลย์อันรวดเร็วเข้ากับภาพและเสียงที่น่าทึ่งซึ่งใครๆ ก็สามารถเล่นได้ในทันที แค่ทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้เสร็จทันภายในเวลาที่กำหนด คุณก็จะได้รับการเลื่อนขั้นไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นในสายงานการผลิต ผู้เล่นจะต้องฝ่าด่านทั้งหมด 45 ด่าน โหมดเกมเพลย์ที่หลากหลาย และเป้าหมายย่อยอีกหลายร้อยอันเพื่อค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ของ Frenzic Industries และกอบกู้โลกให้สำเร็จ

และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับ

Angry Birds Reloaded โดย Rovio Entertainment – ฝูงนกชื่อดังได้บินกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ที่ใครๆ ก็ต้องคุ้นเคย สนุกไปกับ Red, Chuck, Bomb, Silver และแก๊งนกที่พกเกมยิงสลิงช็อตมาให้ทุกคนได้เล่นกัน Angry Birds Reloaded มาพร้อมกับเกมเพลย์ที่อิงฟิสิกส์จากเกมต้นฉบับ แต่นำมารีมาสเตอร์ใหม่ด้วยการยกระดับด้านภาพ ตัวละคร ความท้าทาย โหมด และอุปสรรคใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้ทำลายล้าง King Pig และลูกสมุนที่ขโมยไข่ไปอีกแล้ว และเหล่านกจะต้องทวงมันคืนกลับมาให้ได้ ชีวิตบนเกาะจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเมื่อ Angry Birds ต้องต่อสู้กับทั้ง Pigs และ Eagles จากภาพยนตร์ Angry Birds เพื่อนำไข่อันเป็นที่รักกลับมาสู่บ้านของพวกเขาให้ได้

Alto’s Odyssey: The Lost City โดย Snowman and Land & Sea – ร่วมไถบอร์ดไปกับ Alto และผองเพื่อนเพื่อตามหา The Lost City และค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ภายใน ลอยไปในอากาศเหนือทะเลทราย หลุดเข้าไปในหุบเขา เยี่ยมชมวิหารอันเก่าแก่ และมุดเข้าไปในถ้ำอันกว้างใหญ่ในพื้นที่ที่ห่างไกลจากบ้าน ในการเดินทางนี้ผู้เล่นจะต้องผ่านเถาวัลย์ กระโดดเหนือบอลลูน ข้ามกำแพงหิน ลอยไปในชุดสูท หลีกหนีเหล่าลีเมอร์แสนซน และค้นพบกับความลับที่ทะเลทรายซ่อนอยู่ พบกับโลกใบใหม่ที่มาพร้อมกับการท้าทายในประสบการณ์แบบที่แฟนๆ ของเกม Alto’s Odyssey จะต้องชื่นชอบบน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น

Doodle God Universe โดย JoyBits – ซีรีส์เกมที่ได้รับรางวัลมากมายได้ขยายจักรวาลการวาดมาสู่ Apple Arcade ด้วยเกม Doodle God ที่รีมาสเตอร์มาแบบใหม่เอี่ยม ผู้เล่นจะต้องรับบท Creator ที่จะต้องรวมธาตุต่างๆ เพื่อสร้างโลกใบใหม่ผ่านเกมปริศนาอันแสนสนุก ทุกคนจะเริ่มจากการผสมสี่ธาตุเข้าด้วยกัน (อากาศ น้ำ ไฟ และดิน) เพื่อสร้าง Universe ของตัวเอง แล้วธาตุใหม่ก็จะถือกำเนิดขึ้น เมื่อทำสำเร็จดาวเคราะห์ของเราก็จะเติบโตเป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิต ผู้เล่นจะได้เล่นกันอย่างเพลิดเพลินแต่จะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์กันหน่อยเพื่อไขปริศนาให้สำเร็จและทำให้โลกนี้อุดมสมบูรณ์

รวมอัปเดตใหม่ๆ 

Crossy Road Castle – กระโจนเข้าสู่อัปเดตใหม่ในธีมอวกาศพร้อมกับเลเวล ความท้าทาย ตัวละคร และหมวกใหม่ๆ พร้อมกับความลับที่รอให้ทุกคนได้ไขปริศนา

Star Trek: Legends – เนื่องในวัน Picard อัปเดตนี้มีตัวละครใหม่อย่าง Dixon Hill Picard ที่มีความสามารถและเครื่องไม้เครื่องมือที่ไม่เหมือนใคร โดยผู้เล่นจะสามารถปลดล็อก Dixon Hill ได้ผ่านกิจกรรมพิเศษ

Fledgling Heroes – อัปเดตนี้จะขยายโลกของ Fledgling Heroes ให้กว้างและหลากหลายขึ้นด้วยโลกและนกธีมโอริกามิ

กำลังฮอต

Featured3 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured6 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Android News4 ชั่วโมง ago

ผล Geeekbench ยืนยัน OnePlus Nord 4 ใช้ชิป SD 7+ Gen 3 พร้อม RAM 12GB และใช้ Android 14

มีข่าวลือเรื่องสเปคไ...

IT News4 ชั่วโมง ago

Xiaomi จับมือ PADI ยกทีมเสียวหมี่แฟนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเลทำความสะอาดหาดบางแสน

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

IT News5 ชั่วโมง ago

วันทรัพย์สินทางปัญญาโลก: OPPO ยังคงรักษาอันดับ IP จากทั่วโลก ไว้ที่ 10 อันดับแรกติดต่อกันเป็นปีที่ 5

29 เมษายน ...

IT News5 ชั่วโมง ago

ปรับการนอนหลับของคุณให้มีคุณภาพดีขึ้นด้วยฟีเจอร์ใน HUAWEI Band 9

ด้วยเทคโนโลยีอุปกรณ์...

Smart Review5 ชั่วโมง ago

รีวิว ASUS Vivobook OLED S 16 (S5606) โน้ตบุ๊คดีไซน์โดดเด่น สเปคแรงบน Intel Core Ultra เพิ่มความสวยด้วยไฟ RGB บนคีย์บอร์ด และจอ 16″ 3.2K แบบ 120Hz

ASUS Vivobook OLED S...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก