Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Microsoft Surface Laptop 4 รุ่นใหม่ล่าสุด วางขายในไทยแล้ว

Published

on

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Surface Laptop 4 รุ่นใหม่ ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางของไมโครซอฟท์ที่ได้รับอนุญาต สำหรับลูกค้าทั่วไป คือ Banana IT, D-Kan, IT City, JIB, Lazada-Microsoft flagship store และ Shopee-Microsoft Authorized Store และสำหรับภาคธุรกิจสามารถติดต่อได้ที่ Cipher Med and ADD In Business

Surface Laptop 4

Surface Laptop 4 รุ่นใหม่ พร้อมอุปกรณ์เสริมสุดล้ำ สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดที่ไม่ยึดติดกับสถานที่ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับตัวเข้ากับวิถีใหม่และสร้างสรรค์งานที่ฉีกออกจากรูปแบบเดิม ลึกล้ำในด้านจินตนาการ รังสรรค์งานไม่ว่าจะเป็นในหรือนอกออฟฟิศ ให้ดีกว่าเดิม

“แน่นอนว่า เรายินดีอย่างมากที่แฟนๆ ในประเทศไทยจะได้สัมผัสกับ Surface Laptop 4 ใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์ และเพื่อสอดคล้องกับยุคที่เราต้องเว้นระยะและเผชิญกับการทำงานหรือการเรียนแบบไฮบริด ไม่ยึดติดกับสถานที่ ทำให้ Surface Laptop 4 ใหม่ ได้ถูกออกแบบมาพร้อมอุปกรณ์เสริมและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการประชุมและการทำงานร่วมกันแบบ virtual ที่เปลี่ยนไปจากเดิมหลังเกิดการระบาดของโควิด รวมทั้งเพื่อเติมเต็มศักยภาพในสิ่งแวดล้อมใหม่ และเพื่อให้เรายังคงความครีเอทีฟในตัวเอง พร้อมส่งพลังความคิดเพื่อก้าวต่อไปที่เยี่ยมยอด นอกจากนี้ Surface Laptop 4 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยไซเบอร์ระดับ enterprise เพราะในโลกดิจิทัลที่ต้องเปิดรับและเชื่อมต่อกับผู้คนทุกมุมโลกเราควรต้องมีดีไวซ์ที่เรามั่นใจได้ และนี่ก็เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นกำลังสำคัญในก้าวใหม่ๆ ของทุกคนค่ะ” นางสาวชนิกานต์ โปรณานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Surface Laptop 4

Surface Laptop 4 ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับประสบการณ์ของผู้ใช้ไมโครซอฟท์ ขณะที่ยังคงคอนเซปต์การออกแบบที่เน้นรายละเอียดและวัสดุที่โดดเด่นเหมือนรุ่นก่อน พร้อมหน้าจอ PixelSense สัมผัสความคมชัดสูงบนสัดส่วน 3:2 อันเป็นเอกลักษณ์ของ Surface Laptop โดยมีหน้าจอให้เลือกสองขนาด คือ 13.5 นิ้ว และ 15 นิ้ว และลำโพงสเตอรีโอ รองรับเทคโนโลยี Dolby Atmos Omnisonic เสียงกระหึ่มในตัว สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ และรายการโปรดได้จากทุกที่ได้อย่างมีอรรถรส

Surface Laptop 4 ยังมีกล้องหน้าคมชัดระดับ HD กับความสามารถในการใช้งานในที่ที่มีแสงน้อยได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อมกับอาร์เรย์ไมโครโฟนสตูดิโอเพื่อเพิ่มประสบการณ์การประชุมเมื่อต้องทำงานร่วมกัน นอกจากนี้ยังมี

แทร็กแพ็ดขนาดใหญ่พร้อมรองรับการคอนโทรลด้วยปลายนิ้ว ที่ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับขั้นตอนการทำงานที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

Surface Laptop 4 มีซีพียูให้เลือกทั้งโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่นที่ 11 รุ่นล่าสุด และโปรเซสเซอร์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ AMD Ryzen รุ่นพิเศษเสริมด้วย Graphics Microsoft Surface Edition พร้อมการ์ดจอ Radeon 8 คอร์ อุปกรณ์นี้จะรองรับการทำงานแบบ Multi-tasking ที่ทันสมัยไม่ว่าจะเป็นที่สำนักงาน ห้องนั่งเล่น ร้านกาแฟ หรือห้องเรียน คุณก็สามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว

Surface Laptop 4 นั้นยังนำเสนอการรักษาความปลอดภัยอันยอดเยี่ยมทั้งฮาร์ดแวร์ เฟิร์มแวร์ ซอฟต์แวร์และการป้องกันตัวตน ที่ปรับให้ตอบโจทย์ความต้องการด้านความปลอดภัยของลูกค้า ระบบเหล่านี้สามารถรักษาการควบคุมข้อมูลที่ละเอียดอ่อนด้วยฮาร์ดไดรฟ์แบบถอดได้เพื่อเก็บรักษาข้อมูล มีความปลอดภัยและการควบคุมที่มากขึ้นด้วยการติดตั้งและการจัดการอุปกรณ์บนคลาวด์ไปจนถึงเลเยอร์เฟิร์มแวร์

ตัวเครื่องมีทั้ง Alcantara หนังกลับสังเคราะห์ และโลหะชนิดใหม่ในสีแพลทตินัมและสีดำ

Surface Laptop 4

กำลังฮอต

Featured7 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก