Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Netflix เตรียมปล่อย ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ รับชมพร้อมกันวันที่ 23 กรกฎาคมนี้

Published

on

ค้นพบที่มาของโรคระบาด เผยความลึกลับเบื้องหลังของอาชิน และสมุนไพรคืนชีพ

Netflix เตรียมปล่อยตอนพิเศษ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ (Kingdom: Ashin of the North) ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ มาต่อยอดซีรีส์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลีอย่าง ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom) โดยตอนพิเศษนี้จะเผยถึงเรื่องราวเบื้องหลังของสมุนไพรคืนชีพ อันเป็นจุดเริ่มต้นของภัยพิบัติที่แผ่ขยายไปทั่วแผ่นดินโชซอน และพาผู้ชมไปพบกับอาชิน สตรีผู้ถูกทุกคนทอดทิ้ง

คลิปตัวอย่างของตอนพิเศษนี้ เปิดเรื่องด้วยภาพอาชินในวัยเยาว์ที่กำลังถือคบไฟ มุ่งหน้าเข้าไปยังถ้ำมืดทะมึน ด้านในถ้ำนั้น เธอค้นพบสัญลักษณ์แปลกๆ บนก้อนหิน พร้อมด้วยสมุนไพรคืนชีพลึกลับ ก่อนจะมีข้อความแสดงขึ้นว่า “จะปลุกคนตายให้คืนชีพ มีราคาที่ต้องแลก” และนั่นคือจุดเริ่มต้นสุดระทึกของโรคระบาด และการเดินทางของสมุนไพรคืนชีพที่เติบโตได้ในภูมิภาคทางเหนือ ก่อนจะมาสร้างความหายนะ ณ แผ่นดินโชซอน

ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ กำกับโดยคิมซองฮุน ผู้กำกับ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ซีซั่นแรก เขียนบทโดยคิมอึนฮี ที่ได้ฝากฝีมือเขียนบททั้งสองซีซั่น และกลับมาจับปากกาอีกครั้งกับการเขียนบทในตอนพิเศษนี้ นอกจากนี้ จอนจีฮยอน ที่ปรากฎตัวแบบทิ้งทวนไว้อย่างน่าจดจำในบทอาชินวัยผู้ใหญ่ เมื่อตอนจบของซีซั่น 2 ก็ได้กลับมาสวมบทบาทเดิมอีกครั้ง เอาใจผู้ชมที่เรียกร้องและรอคอยการปรากฎตัวของเธอ พร้อมร่วมด้วยคิมชีอา นักแสดงเด็กที่ได้ฝากฝีมือน่าประทับใจเอาไว้ในภาพยนตร์ The House of Us และ Miss Baek มารับบทเป็นอาชินวัยเด็ก ด้านพัคบยองอึน ก็ได้กลับมาแสดงฝีมืออีกครั้งกับบทบาทของมินชีรก ผู้นำกองบัญชาการหลวง ผู้ช่วยเหลือองค์รัชทายาทอีชางในการป้องกันไม่ให้เหล่าผู้ติดเชื้อหลุดเข้าไปในวังหลวง ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ จะบอกเล่าเรื่องราวอันลึกลับของตัวละครใหม่อย่างอาชิน กับที่มาของโรคระบาดที่คืนชีพองค์กษัตริย์และนำไปสู่ความพินาศของอาณาจักรโชซอน

ติดตามชมเรื่องราวจุดกำเนิดของภัยร้ายนี้ได้ใน ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ พร้อมกันทั่วโลก 23 กรกฎาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์

  • ชื่อเรื่อง:  Kingdom: Ashin of the North
  • กำกับโดย: คิมซองฮุน
  • บทภาพยนตร์โดย: คิมอึนฮี
  • นำแสดงโดย: จอนจีฮยอน, พัคบยองอึน, คิมซีอา
  • ผลิตโดย: Baram Pictures, B.A. Entertainment, Studio Dragon
  • เผยแพร่โดย: Netflix
  • กำหนดฉาย: 21 กรกฎาคม 2564

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก