Connect with us

HarmonyOS

เปิดตัว HUAWEI Watch 3 และ Watch 3 Pro สมาร์ทวอทช์ดีไซน์พรีเมี่ยมพร้อม HarmonyOS

Published

on

HUAWEI เปิดตัว Huawei Watch 3 และ Huawei Watch 3 Pro อย่างเป็นทางการในงาน HarmonyOS อีเว้นท์ มาด้วยกัน 2 รุ่นฟีเจอร์ครบครันและที่สำคัญยังเป็นสมาร์ทวอทช์ 2 รุ่นแรกที่รันบน HarmonyOS ด้วยครับ

ดีไซน์

ในด้านดีไซน์ HUAWEI Watch 3 นั้นทำได้เรียบหรู ใช้หน้าจอ 3D ทรงกลมขนาด 1.4″ ปุ่มกดมาให้ 2 ปุ่มเหมือนเดิม แต่ปุ่มบนเปลี่ยนเป็นแบบหมุนได้ด้วยตรงนี้ HUAWEI เรียกว่า 3D Crown ใช้เข้าถึงหน้าจอรวมถึงการทำงานต่าง ๆ ได้ บอดี้ตัวเรือนเป็น Stainless Steel มีสายให้เลือกหลายแบบทั้ง fluoroelastomer, nylon, leather, stainless steel และ titanium ครับ

eSIM

และเป็นไปตามคาด HUAWEI Watch 3 Series มีรุ่นที่รองรับ eSIM ด้วย ใช้งานได้แบบ Standalone ไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนตลอดเวลา สามารถรับสายได้จากสมาร์ทวอทช์โดยตรง มี HUAWEI AppGallery มาให้ในตัวเรือนสามารถดาวน์โหลดแอปเพิ่มเติมได้ทันทีจากข้อมือ

HarmonyOS

ในเรื่องระบบก็อย่างที่บอกไปครับ รุ่นนี้ใช้ HarmonyOS เต็มตัวแล้ว มีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่เชื่อมกับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ IoT ที่รัน HarmonyOS มากมาย ทั้งรีโมทชัตเตอร์บนสมาร์ทโฟน รีโมทรถยนต์ควบคุมการสั่งงาน เป็นต้น

ฟีเจอร์การออกกำลังกาย

ในด้านฟีเจอร์การออกกำลังกาย HUAWEI Watch 3 Series รองรับมากกว่า 100 โหมดการออกกำลังกาย มีเซ็นเซอร์มาให้ครบ ตรวจจับได้ทั้ง Heart Rate, SpO2, การนอน และอีกเพียบ

แบตเตอรี่

Huawei Watch 3 มาพร้อมแบตเตอรี่ที่อึดใช้งานใน Smart mode ได้นาน 3 วัน และมีโหมด Ultra Long Battery Life ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 19 วันเลยด้วย ส่วนรุ่น Watch 3 Pro ใช้ Smart mode ได้นาน 5 วัน และ Ultra Long Battery Life 21 วันเลยทีเดียว

ราคา

  • Huawei Watch 3 ราคา 2599 หยวนหรือประมาณ 12,700 บาท
  • Huawei Watch 3 Pro ราคา 3299 หยวนหรือประมาณ 16,100 บาท

เริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 11 มิถุนายนนี้ครับ

ที่มา : Huawei Central

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก