Connect with us

Android News

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพบกับ “POCO M3 Pro 5G” เปิดตัวในเมืองไทย ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น.

Published

on

POCOประเทศไทย เตรียมประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน POCO M3 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G จาก POCO ที่มาพร้อมสโลแกน More Speed, More Everything เร็วยิ่งขึ้น ได้มากขึ้น โดย POCO M3 Pro 5G มีฟีเจอร์ครบครัน และใช้ขุมพลังจากชิปเซ็ตของ MediaTek Dimensity 700 เทคโนโลยีประมวลผลแบบ 7nmและรองรับ 5G Dual Sim มอบความลื่นไหลให้เร็วและแรงกว่าที่เคยมี ตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่

หากใครยังไม่คุ้นเคยกับแบรนด์นี้ POCO คือ แบรนด์อิสระที่เกิดจาก Xiaomi Corporation โดยยึดมั่นในปรัชญาของแบรนด์ที่กล่าวว่า “ทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่มีอะไรที่คุณไม่ต้องการ” ซึ่งจะเน้นตอบสนองความต้องการของแฟนๆ โดยจะพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีที่แฟนๆ ต้องการ และมีการพัฒนาอุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

สำหรับ POCO M3 Pro 5G จะเปิดตัวในประเทศไทยในวันที่ 1 มิถุนายน โดยเป็นสมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตMediaTek Dimensity 700 ซึ่งเป็นชิปสำหรับสมาร์ทโฟน 5G ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม ประสานกับเทคโนโลยีประมวลผลแบบ 7nm และรองรับ 5G Dual Sim ทำให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหล เหมาะสำหรับทุกกิจกรรม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง

เตรียมพบกับการเปิดตัว POCO M3 Pro 5G ครั้งแรกในเมืองไทย ได้ในวันอังคารที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ที่ Facebook ของ  POCO Thailand

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured5 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก