Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

True 5G XR Studio ผนึก Online Station เปิดโปรเจ็ค 360 LIFE by Online Station ที่แอปทรูไอดี

Published

on

ล้ำต่อไม่รอแล้ว… True 5G XR Studio สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผนึก Online Station powerd by True ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิทัล และเครือข่าย influencer อันดับ 1 ของไทย สร้างปรากฏการณ์สร้างสรรคอนเทนต์สุดล้ำเปิดโปรเจค “360 LIFE by Online Station” ขนทัพครีเอเตอร์ชื่อดังภายใต้สังกัด Online Station และนอกสังกัดมากมายให้ครีเอทคอนเทนต์สุดคูลในมุมมองที่แปลกตาทั้งรูปแบบ VR (Virtual Reality) AR (Augmented Reality) รวมถึง MR (Mixed Reality) เทคโนโลยีที่ผสมผสานระหว่างโลกจริง กับโลกเสมือนไว้ด้วยกัน เปิดคอนเทนต์มุมมองใหม่ๆ ในสไตล์ของครีเอเตอร์แต่ละช่อง นำทีมโดย Meijimill ครีเอเตอร์หน้าหวานสายรีวิวขนมที่มีผู้ติดตามกว่า 3.08 ล้านคน Froydz ช่องไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับผู้หญิงที่มีผู้ติดตาม 1.01 ล้านคน Run Around ไอดอลขวัญใจวัยทีนที่จะพาตะลุยกองถ่าย เจาะลึกการทำงานของคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง Nueng Panuwat ยูทูปเบอร์ชื่อดังด้านการทำคลิปไล์ฟไตล์ และรีแอคชั่นในแบบผู้ชายสไตล์กวนๆ Dream Delivery หรือ ดรีมบาร์โค้ด ไอคอนนักพากย์ที่มีลีลาสไตล์การเล่าเรื่องด้วยน้ำเสียงในแบบฉบับที่ไม่ซ้ำใคร รวมถึง The Couple YT ช่องท่องเที่ยวของคู่รักสุดหวาน น้ำตาลขึ้นจออย่าง หญิง รฐา และหนุ่ม ตุลย์ – ตุลย์เทพ ที่จะมาควงแขนเกี่ยวก้อยร่วมสร้างความบันเทิงรูปแบบใหม่ พาเที่ยวทั่วไทยพร้อมโชว์ Activity สุดฮิตติดเทรนด์ ตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสปรากฏการณ์การรับชมในมุมมองสุดอัจฉริยะที่เหนือกว่า ล้ำกว่าผ่านแว่น True 5G VR ที่จะพาเข้าไปอยู่ในโลกเหนือจินตนาการ  เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ที่  http://bit.ly/3s086KG

ติดตามชมผลงานของเหล่าครีเอเตอร์ใน “360 LIFE by Online Station” ได้แล้ววันนี้ ทางแอป TrueID เลือกเมนู New Movie -> 5G World -> “360 LIFE by Online Station”  

Advertisement

กำลังฮอต

Featured2 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก