Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

เอาใจผู้สูงวัย! “อาม่า โฟน’ เปิดตัว “อาม่า ยิ้มพลัส” มือถือฝาพับรุ่นใหม่ล่าสุด เปิดฝารับสาย ปิดฝาก็วางสาย พร้อมฟังก์ชันอัดแน่นใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ครบจบเครื่องเดียวในราคาสบายกระเป๋า

Published

on

บริษัท อาม่า โฟน จำกัด เปิดตัว “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) โทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่นใหม่ล่าสุดเอาผู้สูงวัยที่มาพร้อมเอกลักษณ์สไตล์มือถืออาม่าแต่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก เพียงการเปิดฝาหมายถึงการรับสายได้ทันที ส่วนปิดฝาเป็นการวางสายหมดปัญหาการปลดล็อคหน้าจอไม่เป็น ในขณะที่ตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอหลักขนาดใหญ่ 2.4 นิ้ว ทำให้มองเห็นตัวเลขได้ชัด และแป้นกดขนาดใหญ่ขึ้นที่มาพร้อมเสียงขานตัวเลขขณะกดทำให้ใช้งานได้ง่าย ด้านเสียงเรียกและเสียงสนทนาได้รับการปรับให้มีเสียงดังชัดเจนมากขึ้น ตลอดจนปุ่ม SOS ระบบช่วยเหลือฉุกเฉินที่ด้านหลังเครื่องเพื่อรองรับทุกเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน พร้อมกันนี้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้สะดวกเพียงวางบนแท่นชาร์จ ตลอดจนยังรองรับสแตนบายได้ยาวนานสูงสุดถึง 5 วัน โดยโทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่น “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง และสีขาว พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับการเปิดตัวให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของในราคา 1,890 บาท จำกัดจำนวนเพียง 200 เครื่องเท่านั้น รวมถึงรับฟรีคอลลาเจนญี่ปุ่น 100% มูลค่า 590 บาท จำนวน 1 กระปุก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ไอดี @rmaphone หรือ https://lin.ee/bvmigD โทรศัพท์ 081-302-1111 และเว็บไซต์ www.rmaphone.co.th

นายสุรินทร์ อมรชัชวาลกุล ประธานบริหาร บริษัท อาม่า โฟน จำกัด เปิดเผยว่า แม้จะปัจจุบันจะเป็นยุคที่โทรศัพท์มือถือจอสัมผัสครองตลาดเป็นส่วนใหญ่ แต่ประเทศไทยกลับพบว่ายังมีสัดส่วนผู้บริโภคที่เป็นผู้สูงอายุจำนวนมากที่ไม่สะดวกใช้งานโทรศัพท์มือถือแบบจอสัมผัส เนื่องด้วยปัจจัยทั้งด้านสภาพร่างกาย เช่น สายตาไม่ดีมองทำให้ใช้งานแบบจอสัมผัสไม่ถนัด หรือจะเป็นขั้นตอนการใช้งานของโทรศัพท์ที่อาจมีความซับซ้อนหรือยุ่งยากจนเกินไป ตลอดจนเพียงต้องการใช้เป็นโทรศัพท์มือถือสำรองในการดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ล่าสุด อาม่า โฟน ได้เปิดตัว “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) โทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมมาพร้อมเอกลักษณ์อันเด่นตามสไตล์มือถืออาม่าและอัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถใช้งานได้สุดง่ายดาย โดยการเปิดฝาเพื่อรับสายและปิดฝาเป็นการวางสาย ซึ่งจะมาช่วยลดความยุ่งยากของผู้ใช้งานโดยเฉพาะผู้สูงอายุในการปลดล็อคหน้าจอ ในขณะที่การชาร์จแบตเตอรี่ยังสะดวกและทำได้ง่ายดายเพียงวางบนแท่นชาร์จ ที่สำคัญคือตัวเครื่องสามารถสแตนบายได้ยาวนานสูงสุดถึง 5 วัน เหมาะกับผู้ใช้ที่ไม่ต้องการชาร์จแบตเตอรี่บ่อย ๆ อีกด้วย

สำหรับโทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่น  “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) ประกอบด้วย หน้าจอหน้าใหญ่ขนาด 1.8 นิ้ว และหน้าจอหลักใหญ่ 2.4 นิ้ว ทำให้ตัวอักษรรายชื่อมีขนาดใหญ่ขึ้นและมองเห็นได้ชัด ด้านแป้นกดใหญ่ขนาด 2 เซนติเมตร พร้อมเสียงขานตัวเลขขณะกด รวมถึงปุ่ม SOS ระบบแจ้งเหตุฉุกเฉินที่ด้านหลังเครื่อง และปุ่มกดโทรด่วนได้ 9 ตำแหน่งพร้อมกันเพื่อรองรับทุกเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ในขณะเดียวผู้ใช้งานกันสามารถตั้งรูปภาพของคนโทรเข้าได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีไฟฉายส่องสว่างสำหรับใช้งาน พร้อมเสียงเรียกและเสียงสนทนาที่ได้รับการปรับให้มีเสียงที่ดังมากขึ้นจึงทำให้ผู้ใช้งานได้ยินรายละเอียดชัดเจน ด้านความจุแบตเตอรี่มีขนาด 800 mAh  และกล้องมีความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวีดีโอ สามารถใช้งานวิทยุ FM และ MP3 ตลอดจนรองรับเมมโมการ์ดได้สูงสุด 32 GB  ซึ่งในชุดอุปกรณ์นอกจากตัวเครื่องยังประกอบไปด้วย สายชาร์จ อะแดปเตอร์ แท่นชาร์จ และหูฟัง โดยโทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่น “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง และสีขาว พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษรับการเปิดตัวให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของในราคา 1,890 บาท จากราคาปกติ 2,390 บาท จำกัดจำนวนเพียง 200 เครื่องเท่านั้น รวมถึงรับฟรีคอลลาเจนญี่ปุ่น 100% มูลค่า 590 บาท จำนวน 1 กระปุก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นายสุรินทร์ กล่าวทิ้งทาย

สำหรับผู้สนใจโทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่น “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ไอดี @rmaphone หรือ https://lin.ee/bvmigD โทรศัพท์ 081-302-1111 และเว็บไซต์ www.rmaphone.co.th

Advertisement

กำลังฮอต

Featured9 ชั่วโมง ago

รีวิว realme C65 น้องใหม่ดีไซน์หรู บอดี้บางเฉียบ 7.64 มม. | ชาร์จไว 45W Fast Charge | ได้รับรองคุณภาพยาวนาน 48 เดือนจาก TÜV SÜD!

รีวิว realme C65 สมา...

Featured6 วัน ago

รีวิว iQOO Z9 5G และ Z9x 5G ขุมพลังไร้ขีดจำกัด ด้วยแบต 6000mAh l ชิปเซ็ต Snapdragon l ขยาย RAM 12GB + 12GB

รีวิว iQOO Z9 5G และ...

Featured3 สัปดาห์ ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 เดือน ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

IT News4 ชั่วโมง ago

AIS ZEED จับมือ Shopee เอาใจวัยทีน ต้อนรับ Back to School มอบโค้ดส่วนลดพิเศษไม่มีขั้นต่ำ ให้ช้อปไอเทมเด็ดกลับไปเรียนได้แบบจุใจ

AIS ZEED 5G ตอก...

IT News4 ชั่วโมง ago

vivo ส่ง vivo Y28 เสริมทัพสมาร์ตโฟน Y Series ฟีเจอร์อัดแน่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในราคาสุดคุ้ม

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟน...

Smart Review8 ชั่วโมง ago

รีวิว vivo Y18 l Y28 สมาร์ตโฟน 2 รุ่นเล็ก แบตอึด 6000mAh l RAM 8GB + 8GB l ดีไซน์ทันสมัย

รีวิว vivo Y18 และ v...

realme C65 realme C65
News8 ชั่วโมง ago

เปิดตัว realme C65 ในไทย ราคา 6,499 บาท และ realme Buds T110 ราคา 899 บาท

“realme C65” เปิดประ...

Android News9 ชั่วโมง ago

ตามมาติดๆ ! OPPO Reno12 Pro ผ่านรับรองแล้วจาก TENAA ในจีน เปิดสเปคหลักเพียบ และรอเปิดตัวทางการ 23 พ.ค. นี้

เราได้เห็นภาพทีเซอร์...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก