Connect with us

Android News

Vivo V20 SE ดีไซน์สวย กล้อง 48MP ถ่ายสวยทุกสถานการณ์ มอบความสุขส่งท้ายปีในราคาที่จับต้องได้

Published

on

ใกล้เข้าถึงช่วงเทศกาลงานเฉลิมฉลองช่วงท้ายปี 2020 กันแล้ว หลายคนคงจะหาของขวัญหรือสิ่งพิเศษให้กับคนที่เรารักและครอบครัว ที่สำคัญต้องเป็นสิ่งที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ง่ายพร้อมกับความสวยงามในตัว วันนี้เราก็มี Vivo V20 SE เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับการเป็น Vivo Happy Time Lucky you ที่มีราคาสุดประหยัด คุ้มค่าเกินราคาแน่นอน

ความสวยงามของ Vivo V20 SE เหมาะสำหรับสีสันช่วงท้ายปีที่เน้นสีเขียว สีแดงเป็นหลัก โดยเฉพาะกับสีเขียว Aquamarine Green ที่ให้ความสดใสดูสนุกสนานเข้ากับทั้งเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่แน่นอน

ไม่ได้มีดีแค่ภายนอกเท่านั้น แต่สเปคภายในยังแรงคุ้มค่าคุ้มบาทแน่นอนครับ ด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 665 ควบคู่กับ RAM 8GB ทำให้ใช้งานได้ไหลลื่น และยังมี ROM หรือวคามจุถึง 128GB จะถ่ายภาพหรือเก็บความทรงจำต่างๆ ก็ได้เยอะ ไม่ต้องกลัวเต็ม

ในการใช้งาน Vivo V20 SE ก็ให้แบตเตอรี่มาเยอะถึง 4100mAh ทำให้ใช้งานได้นานตลอดวัน แต่ถ้าใครที่ใช้งานถ่ายรูปภาพหรือวิดีโอแบบไม่หยุดพัก ก็อาจต้องใช้ตัวช่วยอย่างเทคโนโลยี 33W Vivo FlashCharge 2.0 ที่ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงก็ใช้งานต่อได้แบบเต็มวัน

เมื่อเราใช้งานเมื่ออยู่ในงานเทศกาล ผู้คนอาจจะเยอะและเสียงดัง ดังนั้น เวลาคุยโทรศัพท์อาจเกิดเสียงรบกวนได้ครับ แต่ Vivo V20 SE มีไมค์ให้มา 2 ตัว Dual Mic Noise Cancelling เพื่อช่วยตัดเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ทำให้เราและคู่สนทนาคุยกันได้อย่างชัดเจน

Vivo V20 SE มาพร้อมกับกล้องหลัง 48MP Multi-Scenario Photography ถ่ายคมชัดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล พร้อมถ่ายในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน จะใกล้หรือจะไกล

Super Night Mode ถ่ายคมชัดได้สวยงาม เห็นคมชัดทุกสภาวะแสง เหมาะสำหรับการถ่ายแสงไฟสวยๆ ในงาน Festival ในช่วงท้ายปีแน่นอน เห็นความคมชัดและความสวยงามได้แบบจัดเต็ม นำไปอวดลงโซเชียลได้สบายๆ

Vivo V20 SE ถ่ายโหมด Portrait ได้อย่างสวยงาม พร้อม Face Beauty ผิวเนียนได้ด้วย แถมยิ่งช่วงนี้เราต้องได้ภาพไปอวดลงโซเชียลกัน ก็ต้องได้กล้องดีๆ สวยๆ มาถ่ายกันนะ ห้ามพลาดเลยทีเดียวกับรุ่นนี้

ที่สำคัญยังมีเลนส์ Super Ultra-Wide ที่ถ่ายได้มุมกว้างสูงสุดถึง 120 องศา เก็บได้ครบทุกบรรยากาศและองค์ประกอบ ยิ่งช่วงนี้ที่มีต้นคริสต์มาสสูงๆ ก็ถ่ายได้สบาย ไม่มีขาดตอนแน่นอนจ้า

หรือใครจะถ่ายใกล้ๆ ก็มีโหมด Super Macro ที่ถ่ายได้ใกล้ถึง 2.5 ซม. ทั้งยังถ่ายได้สวยสดงดงามเพราะใช้ความสามารถของเลนส์ Super Ultra-Wide นั่นเองครับ

ความพิเศษของ Vivo V20 SE ไม่ได้มีดีแค่กล้องเท่านั้น เพราะ AI มีความฉลาดล้ำ ให้เราได้ปรับแต่งหรือแก้ไขภาพที่ถ่ายออกมาได้อิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนพื้นหลังหรือการให้ท้องฟ้าขยับได้อย่างสวยงาม

เรียกความทรงจำให้ชัดเจนขึ้นได้ด้วย Memory Recaller หากใครที่ภาพเก่าๆ ที่สีอาจจะซีดลง ก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ช่วยได้ทันทีครับ ใครที่มีภาพงานฉลองหลายปีมาแล้ว ก็ให้ Vivo V20 SE ช่วยได้เลยครับ!

จบกล้องหลังไป กล้องหน้าก็มาแบบสุดคมชัดถึง 32 ล้านพิกเซล ถ่ายได้คมชัดทั้งโหมดปกติและ Portrait แถมฟีเจอร์ Face Beauty ปรับแต่งใบหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ ให้เราพร้อมถ่ายในทุกเทศกาลและงานฉลอง

ในตอนกลางคืนที่ไฟสวยงามก็ไม่ต้องกังวล เพราะยังมี Super Night Selfie ถ่ายเซลฟี่ในที่มืดได้สวยงามสุดๆ และมีความคมชัดอีกด้วย

Vivo V20 SE ยังจัดเต็มด้านวิดีโอให้เราได้นิ่งๆ ด้วยระบบกันสั่น Ultra Stable Video และถ่ายได้คมชัดสูงสุดถึงระดับ 4K

วิดีโอของ Vivo V20 SE ยังถ่าย Face Beauty video ได้อีกด้วย ซึ่งการปรับใบหน้าสวยงามก็ไม่ต่างจากการถ่ายภาพนิ่งเลยด้วย

สุดท้ายนี้ Vivo V20 SE ฉลองส่งท้ายปีในราคาเพียง 8,699 บาทเท่านั้น พร้อมรับฟรี! กระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 1,399 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/VivoThailand

กำลังฮอต

Featured5 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured1 สัปดาห์ ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News2 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Best OPPO Smartphones Best OPPO Smartphones
Buying Guides15 ชั่วโมง ago

มือถือ OPPO วิธีเลือกซื้อ รุ่นที่ดีที่สุด ในปี 2024

มือถือ OPPO รุ่นไหนด...

IT News15 ชั่วโมง ago

โซนี่ไทยเปิดตัว ULT Power Sound Series ครั้งแรก ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียงใหม่ล่าสุดที่ชูพลังเสียงเบสหนักแน่นทรงพลังเปิดประเดิมด้วย ULT WEAR หูฟังไร้สายซีรีส์ใหม่ พร้อมเริ่มวางจำหน่าย 1 พ.ค. เป็นต้นไป

• ULT POWER SOUND SE...

IT News15 ชั่วโมง ago

ชมการแข่งขัน Garena RoV Showmatch แบบสดๆ ณ Apple Iconsiam

ได้เวลาเปิดประสบการณ...

IT News16 ชั่วโมง ago

HUAWEI nova 12 Series กับฟีเจอร์หน้าจอใหม่แบบ AOD บนระบบ EMUI 14 ให้การใช้งานสนุกแบบไร้รอยต่อ

ผู้ใช้สมาร์ทโฟนชอบที...

Android News2 วัน ago

ผล Geeekbench ยืนยัน OnePlus Nord 4 ใช้ชิป SD 7+ Gen 3 พร้อม RAM 12GB และใช้ Android 14

มีข่าวลือเรื่องสเปคไ...

Advertisement

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก