Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Vivo ส่งซิงเกิ้ลเพลงรักใหม่ล่าสุดรับลมหนาว “ซบเรา (FOCUS)” ครั้งแรก! กับการฟีเจอร์ริ่งกันของ แกงส้ม-ธนธัต และ โต้ง-Twopee กับเพลงเพื่อคนแอบชอบ

Published

on

Vivo เอาใจคนขี้เหงาหน้าหนาวนี้ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ซบเรา (FOCUS)” ถ่ายทอดความรู้สึกของคนแอบชอบ เวลาเจอใครถูกใจแล้วไม่อาจละลายตาไปโฟกัสใครคนไหนอีก เป็นครั้งแรกที่สองศิลปินมากความสามารถอย่าง “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” มาฟีเจอร์ริ่งกับ Twopee Southside หรือ “โต้ง- พิทวัส
พฤกษกิจ” แร็ปเปอร์ชื่อดัง ออกมาเป็นเพลงป็อป-ฮิปฮอป ฟังสนุก ติดหู โดนใจใครที่กำลังแอบชอบคนอื่นอยู่ ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรเราก็พร้อมจะทุ่มเททุกอย่างให้เขาหันมาสนใจเราเหมือนฟีเจอร์ Eye Autofocus ในสมาร์ตโฟน Vivo V20 Series ที่คอยโฟกัสดวงตาของคุณอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเผลอหันไปทางไหน ยังไงก็ไม่หลุดโฟกัสแน่นอน

เพลง “ซบเรา (FOCUS)” เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของหนุ่มแกงส้มที่ทั้งร้อง แต่งทำนอง เนื้อเพลง เรียบเรียง โปรดิวซ์ และมิกซ์เสียงด้วยตัวเองทั้งหมด โดยได้แร็ปเปอร์ตัวท็อปอย่างหนุ่มโต้ง Twopee มาร่วมแต่งเนื้อท่อนแร็ปและร้องร่วมกัน พร้อมได้ยูทูบเบอร์สาวมาแรงอย่าง “เจน-เจติยา” จากช่อง JayTStyle มาเป็นนางเอกเอ็มวี

Vivo ยังชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรม “อยู่คนเดียวมันเหงา มาซบเราเถอะนะ” เพียงแค่เต้นตามแกงส้มและเจน ในเพลงซบเรา (Focus) จะเต้นเดี่ยว เต้นกลุ่ม หรือจะชวนคนที่คุณอยากซบมาเต้นเป็นคู่ก็ได้ เพียงโชว์สเตปการเต้นก็ลุ้นรับฟรี! Vivo V20 และ Vivo V20 SE จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 1 เครื่อง ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 พฤศจิกายน 2563

รายละเอียดกติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม “อยู่คนเดียวมันเหงา มาซบเราเถอะนะ”
สำหรับ Instagram กรุณาดูรายละเอียดที่ https://bit.ly/2Uvtetj
สำหรับ Facebook กรุณาดูรายละเอียดที่ https://bit.ly/32M3JZ6

ฟังเพลง “ซบเรา (FOCUS)” จาก KANGSOMKS x TWOPEE SOUTHSIDE by Vivo ได้แล้วบน Joox, Spotify และ Apple Music พร้อมชมเอ็มวีได้แล้ววันนี้ บน Youtube ของ Vivo Thailand!

JOOX: https://bit.ly/2UoOcdm

Spotify: https://spoti.fi/3kraFks

 Apple Music: https://apple.co/3nehFD4

 YouTube:  https://youtu.be/IQxjByBLpTk

Advertisement

กำลังฮอต

Featured1 วัน ago

รีวิว Redmi Note 13 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลังตัวท็อป SD 7s Gen 2 พร้อมกล้องหลัง 200MP และชาร์จไว 67W 

รีวิว Redmi Note 13 ...

HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท HUAWEI Band 9 ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
Featured4 วัน ago

5 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์ กับความครบเครื่องของ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูแลสุขภาพยืนหนึ่งในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

ใครที่อยู่ในช่วงเริ่...

Apple News1 สัปดาห์ ago

AIS เปิดบริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด

AIS คว้า AppleCare S...

Featured1 เดือน ago

รีวิว vivo Y100 5G สนุกกับสเปกเต็ม 100 ด้วยขุมพลัง SD 4 Gen 2 5G ดีไซน์อัปเกรดสุดพรีเมียม พร้อมชาร์จเร็ว 80W FlashCharge

รีวิว vivo Y100 5G น...

Featured1 เดือน ago

รีวิว realme 12+ 5G | realme 12 Pro+ 5G “Be a Portrait Master” ด้วยกล้อง Periscope ระดับเรือธง | ดีไซน์นาฬิกาหรู | ชาร์จไว 67W SUPERVOOC

รีวิว realme 12+ 5G ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก